Shophouse New Galaxy Nha Trang diện tích 160m2 sở hữu lâu dài được chủ đầu tư Hưng Thịnh ra mắt, đáp ứng nhu cầu an cư – kinh doanh của quý khách hàng.

Nhờ lực đẩy của du lịch, quy hoạch đô thị và hạ tầng giao thông mà căn hộ New Galaxy Nha Trang đáp ứng tốt các nhu cầu nhà ở, nghỉ dưỡng, kinh doanh và cơ hội sinh lời cho nhà đầu tư.

Đồng thời, mô hình bất động sản hướng thủy, ven biển cũng đang trở thành sản phẩm được nhiều người quan tâm trong giai đoạn sau đại dịch Covid-19.

Thông tin tổng quan về dự án New Galaxy Nha Trang

Tên dự ánNew Galaxy Nha Trang
Vị tríKhu đô thị An Viên, Phường Vĩnh Tường, TP Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa
Giá ban đầu1,6 tỷ/căn
Chủ đầu tưHưng Thịnh Land (Tập đoàn Hưng Thịnh
Phân phối độc quyềnPropertyX (Thành viên của Tập đoàn Hưng Thịnh)
Diện tích đất19.562m2
Loại hìnhCăn hộ cao cấp, shophouse New Galaxy Nha Trang
Tiện ích nội khuHồ cảnh quan, Hò bơi nội khu và trẻ em, Sân chơi trẻ em, Sân thể thao, Nhà trẻ, Gym, Spa, Siêu thị, TTTM,…
Quy mô5 block (gồm The Art, The Lux, The Modern, The Green, The Beach)
Bàn giaoQuý I/2026

Mở bán Shophouse New Galaxy Nha Trang diện tích 160m2

Shophouse New Galaxy Nha Trang có vị trí tọa lạc tại trung tâm khu đô thị biển An Viên (Trần Phú nối dài), phường Vĩnh Trường, TP. Nha Trang, liền kề Vinpearl.

Shophouse New Galaxy Nha Trang đã có pháp lý minh bạch rõ ràng và được sở hữu lâu dài như căn hộ. Căn shop có cấu hình 2 tầng (tầng 1 + 2), vì thế quý khách hàng có thể vừa ở vừa kinh doanh.

Mở bán Shophouse New Galaxy Nha Trang diện tích 160m2

Xung quanh dự án New Galaxy Nha Trang là các biệt thự biển đã hiện hữu với mật độ cư dân đông đúc, cùng cơ sở hạ tầng được đầu tư mạnh mẽ,  phù hợp cho shophouse kinh doanh mua sắm.
Căn Shophouse New Galaxy Nha Trang có diện tích từ 160m² – 250m² rộng rãi, thoáng mát với giá chỉ từ 70 triệu/m².

Xem thêm: Bán căn hộ New Galaxy Nha Trang

Chính sách ưu đãi cực khủng:

– Chiết khấu đợt đầu hấp dẫn đến 18%.

– Trả trước 15%, còn lại trả góp 3 năm không lãi suất.

– Ngân hàng hỗ trợ 75% trong 25 năm với lãi suất ưu đãi.

Mặt bằng New Galaxy Nha Trang Hưng Thịnh

Mặt bằng New Galaxy Nha Trang Hưng Thịnh

Mặt bằng New Galaxy Nha Trang

Căn hộ Hưng Thịnh Nha Trang có tổng diện tích lên đến 19.562m² bao gồm 5 block căn hộ cao 20 – 23 tầng với 1.548 căn hộ nhưng chỉ có giới hạn 20 căn shophouse
– Căn hộ New Galaxy Nha Trang thích hợp để quý khách hàng an cư, nghỉ dưỡng hoặc có thể cho thuê theo hình thức căn hộ du lịch.
Shophouse New Galaxy Nha Trang thích hợp kinh doanh đa lĩnh vực: Siêu thị mini, cửa hàng tiện lợi, chi nhánh ngân hàng, cửa hàng mỹ phẩm, shop quần áo, coffee shop, hệ thống gym & spa, cửa hàng bán đồ bơi, tiệm cắt tóc, sàn giao dịch bất động sản, cửa hàng đồ lưu niệm,…

Không chỉ dừng lại ở kiến trúc tổng thể ấn tượng, những thiết kế bên trong mỗi căn hộ New Galaxy Nha Trang Htl cũng được chủ đầu tư Hưng Thịnh đặc biệt tính toán kỹ lưỡng đến từng chi tiết. Đặc biệt, ứng dụng công nghệ Smart home điều khiển bằng giọng nói và chiếu sáng thông minh không chỉ mang lại nhiều giá trị thiết thực, mà còn đem đến cho gia chủ một không gian sống tuyệt vời nhất.

Căn hộ New Galaxy Hưng Thịnh được thiết kế với tầm nhìn ra biển, cực kỳ tiện nghi, cao cấp và khác biệt. Không gian tại căn hộ được thiết kế tối ưu tối đa không gian, rộng thoáng, tận dụng ánh sáng và gió biển, tạo không gian dễ chịu và hòa mình vào thiên nhiên cho chủ nhân tại đây.

Ngoài ra, những không gian riêng tư của gia chủ vẫn được đảm bảo với hệ thống an ninh 3 lớp, lực lượng bảo vệ chuyên nghiệp 24/7. Sản phẩm đón đầu các xu hướng bất động sản như nghỉ dưỡng tại chỗ (staycation) và làm việc kết hợp nghỉ dưỡng (workation), những trào lưu lên ngôi hậu Covid-19.

Hoặc tham khảo: Dự án Moonlight Avenue Thủ Đức – Dự án căn hộ Hưng Thịnh

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *