Dự án 9X Quy Nhơn là dự án căn hộ được tọa lạc ngay tại khu đô thị 8,3ha Richmond Quy Nhơn do chủ đầu tư Hưng Thịnh phát triển. Và sau đây sẽ là 5 lý do nên mua căn hộ 9X Quy Nhơn, một dự án căn hộ view biển hấp dẫn chủ đầu tư được ra mắt cuối năm 2022.

5 lý do nhà đầu tư mua căn hộ 9X Quy Nhơn Hưng Thịnh

5 lý do nên mua căn hộ 9X Quy Nhơn

1. Mua căn hộ 9X Quy Nhơn sẽ được đảm bảo bào về mặt PHÁP LÝ

Dự án căn hộ 9X Quy Nhơn đảm bảo có pháp lý rõ ràng (Quyết định phê duyệt quy hoạch chi tiết xây dựng và Quyết định phê duyệt điều chỉnh đồ án quy hoạch chi tiết xây dựng 1/500. Không những thế 9X Quy Nhơn còn cam kết có sổ riêng lâu dài cho chủ sở hữu vì thế khách hàng khi mua căn hộ 9X Quy Nhơn có thể hoàn toàn yên tâm.

2. 9X Quy Nhơn sở hữu VỊ TRÍ đắc địa – HẠ TẦNG đồng bộ

Dự án 9X Quy Nhơn được tọa lạc ngay tại khu đô thị Richmond Quy Nhơn – trung tâm phường Ghềnh Ráng. Đây là khu vực trung tâm biển – núi hùng vĩ và đối diện khu du lịch Ghềnh Ráng – Tiên Sa. Đồng thời, đây còn là khu vực dân cư sầm uất, thu hút du lịch cũng những gia tăng giá trị trong tương lai.

9X Quy Nhơn sở hữu VỊ TRÍ đắc địa - HẠ TẦNG đồng bộ

Được biết, thành phố Quy Nhơn – thủ phủ của Bình Định được quy hoạch là trung tâm phía Nam của Vùng kinh tế trọng điểm miền Trung, là một trong số thành phố sở hữu cả 4 loại hình giao thông trọng điểm: đường bộ, đường thủy, đường sắt và đường hàng không.

3. TIỆN ÍCH đẳng cấp – THIẾT KẾ phong cách Pháp hiện đại

Khi mua căn hộ 9X Quy Nhơn, quý khách hàng còn được sở hữu chuỗi tiện ích sang trọng và cao cấp, đáp ứng nhu cầu vui chơi – trải nghiệm – nghỉ dưỡng tại thành phố biển xinh đẹp Quy Nhơn. Cụ thể như: Sân Tennis, Clubhouse đẳng cấp, Sân thể thao đa năng, Hồ cảnh quan, Nhà sinh hoạt cộng đồng, Trường mẫu giáo, Đường dạo bộ ven h62, Khu Shophouse thương mại sầm uất, Cổng chào hiện đại,…

Thiết kế cũng là một trong những lý nên mua căn hộ 9X Quy Nhơn. Căn hộ được thiết kế mang phong cách Pháp hiện đại sang trọng, tất cả các góc trong căn hộ đều được thiết kế tối ưu giúp cư dân được cảm giác thoải mái nhất khi về nhà. Thiết kế căn hộ 9X Quy Nhơn hướng đến sự trẻ trung phù hợp với thế hệ 9X, đa dạng diện tích từ38m2 – 86m2 (1 phòng ngủ – 3 phòng ngủ) sẽ giúp Quý khách hàng quan tâm căn hộ dễ dàng lựa chọn cho mình một tổ ấm phù hợp.

4. 9X Quy Nhơn với TIỀM NĂNG ĐẦU TƯ CHO THUÊ cực lớn

Không tự nhiên mà Quy Nhơn là mảnh đất giàu tiềm năng, thu hút được lượng lớn nhà đầu tư, khách hàng, nguồn lao động trong và ngoài nước đến sinh sống và làm việc. Với vị trí địa lý ngay trung tâm của trục Bắc – Nam, cửa ngõ ra biển gần nhất và thuận lợi nhất của các tỉnh Tây Nguyên. Thành phố Quy Nhơn hiện đang là thị trường đầy tiềm năng với giới đầu tư, đặc biệt là các giới đầu tư các tỉnh miền Trung – Tây Nguyên.

Căn hộ 9X Quy Nhơn

5. Mua căn hộ 9X Quy Nhơn với mức giá rất tốt

Giá bán căn hộ 9X Quy Nhơn được chủ đầu tư Hưng Thịnh công bố từ 1,25 tỷ/căn (chưa bao gồm thuế và ưu đãi chiết khấu). Đây là mức giá rất tốt, hợp lý với chất lượng bàn giao, cũng như quy hoạch động bộ hiện đại của Tập đoàn Hưng Thịnh. Cụ thể:

  • Giá bán Studio 9X Quy Nhơn diện tích 38m2 dao động từ 1.25 tỷ – 1,4 tỷ
  • Giá bán căn hộ 1 phòng ngủ + 9X Quy Nhơn với diện tích 49m2 – 50m2 – 52m2 dao động từ 1,5 tỷ – 1,8 tỷ
  • Giá bán căn 2 phòng ngủ 9X Quy Nhơn diện tích 70m2 – 72m2 giao động 2,3 tỷ – 2,6 tỷ
  • Căn hộ 3 phòng ngủ 9X Quy Nhơn diện tích 86m2 có giá bán từ 3 tỷ – 3,2 tỷ.

Tham khảo: Tiến độ 9X Quy Nhơn Hưng Thịnh cập nhật mới nhất

SÀN GIAO DỊCH BĐS HƯNG THỊNH

  • Địa Chỉ  :  527 Điện Biên Phủ, Phường 25, Bình Thạnh , Hồ Chí Minh .
  • HOTLINE: 0907 035 889
  • Email : thinh.hungthinhland@gmail.com
  • Web : bookinghungthinh.com.vn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *