Hanoi Melody Residences là dự án căn hộ được bảo chứng bởi công ty bất động sản uy tín bậc nhất thị trường hiện nay. Và sau đây là 8 lý do nên mua căn hộ Hanoi Melody Residences. Cùng Bookinghungthinh.com.vn tìm hiểu ngay sau đây nhé.

8 lý do nên mua căn hộ Hanoi Melody Residences

8 lý do nên mua căn hộ Hanoi Melody Residences

Mua căn hộ Hanoi Melody Residences chính là sở hữu bộ sưu tập 20 tiện ích “thư giãn – vận động – giải trí”

Với mục đích kiến tạo nên chất sống mới tràn đầy cảm hứng tại bán đảo Linh Đàm, chủ đầu tư Hưng Thịnh Land đã tạo nên bộ sưu tập 20 tiện ích được chăm chút tỉ mỉ như hồ bơi riêng tư rộng thoáng, phố đi bộ thư giãn, vườn gym ngoài trời, hồ cảnh quan đan xen cùng thảm thực vật 4 mùa phong phú. Đáp ứng đầy đủ nhu cầu thư giãn, vận động, giải trí cho quý cư dân tại căn hộ Hanoi Melody Residences, tạo nên một cuộc sống trọn vẹn hạnh phúc và đủ đầy.

Hanoi Melody Residences tọa lạc ngay tại lõi Tây Nam thủ đô

Khu đô thị Hanoi Melody Residences sở hữu vị trí cực đắc địa ngay tại trái tim của Tây Nam thủ đô. Dự án thuộc phường Hoàng Liệt, quận Hoàng Mai, Hà Nội, xung quanh đều đã có khu dân cư đông đúc, nhộn nhịp hiện hữu. Hà Nội Melody Residences có 4 lối vào rộng rãi kết nối trực tiếp với tuyến đường huyết mạch Vành Đai 3. Đồng thời, kết nối với cụm tiện ích ngoại khu đa dạng về thương mại, giáo dục, y tế và bến xe trọng điểm của thành phố.

Vị trí căn hộ Hanoi Melody Residences

Hà Nội Melody Linh Đàm đảm bảo cuộc sống an toàn và tiện nghi

Khi mua căn hộ Hanoi Melody Residences quý khách hàng sẽ được tận hưởng cuộc sống an toàn và tiện nghi. Chủ đầu tư được đầu tư trang bị 3 hầm đỗ xe thông minh cùng hệ thống an ninh, PCCC được giám sát chặt chẽ. Đảm bảo cho cuộc sống an cư của cư dân một cách tối đa.

Layout căn hộ Hanoi Melody Residences được thiết kế tối ưu

Các căn hộ tại Hà Nội Melody Residences tọa lạc trên quỹ đất 3,28ha cùng với mặt tiền rộng. Layout thiết kế căn hộ tối ưu cho các gia đình nhiều thế hệ với nhiều loại diện tích khác nhau từ 2 phòng ngủ đến 3 phòng ngủ (60 đến 145m2) đáp ứng đầy đủ nhu cầu sử dụng của quý khách hàng. Mỗi căn hộ đều được bố trí không gian phòng hợp lý, cùng với 100% tầm view cực thoáng, rộng, hướng ra mảng xanh và sông hồ thư thái, giúp gia chủ có cảm giác thoải mái và ấm cúng.

Khi mua căn hộ Hanoi Melody Residences cư dân sẽ thừa hưởng nguồn “khí tươi” xanh mát

Một đặc điểm đặc biệt mà khó có dự án nào có được chính là nguồn “khí tươi” xanh mát mỗi ngay tại căn hộ Hà Nội Melody Residences. Thật may mắn khi dự án được tọa lạc ngay vị trí liền kề với “bộ 3 lá phổi xanh hơn 300ha”: Công viên Chu Văn An, công viên Linh Đàm; Công viên Yên Sở. Cùng với hơn 150ha diện tích mặt nước sông – hồ rộng lớn bao quanh.

Từ tầm view căn hộ của mình, quý khách hàng có thể thư giãn và tận hưởng không khí tươi mát, trong lành của mảng xanh ngay trong tầm mắt.

Hanoi Melody Residences thừa hưởng tiện ích giáo dục ngay bên thềm nhà

Căn hộ Hà Nội Melody Residences sẽ vô cùng thích hợp hơn nữa đối với các gia đình có con nhỏ. Bởi nơi đây thừa hưởng trọn nền giáo dục tinh anh với trường mầm non nội khu, trường tiểu học Chu Văn An kề cận dự án cùng hàng chục trường học đa cấp bậc chất lượng cao xung quanh.

Căn hộ Hà Nội Melody Residences được bảo chứng bởi Hưng Thịnh Land

Căn hộ Hà Nội Melody Residences là dự án được bảo chứng bởi Hưng Thịnh Land, đây là nhà phát triển bất động sản hàng đầu Việt Nam với 20 năm kinh nghiệm kiến tạo hơn 100 dự án và 50.000 sản phẩm trên khắp cả nước. Đồng thời, dự án còn được vận hành và quản lý bởi CBRE – Đơn vị quản lý vận hành hàng đầu thế giới với tiêu chuẩn dịch vụ quốc tế.

Hà Nội Melody Residences với số lượng giới hạn tại Tây Nam Linh Đàm

Với số lượng căn hộ cực kỳ giới hạn ngay trên quỹ đất hiếm có cuối cùng của bán đảo Tây Nam Linh Đàm. Cùng với đó là tình trạng nguồn cung căn hộ nội đô khan hiếm. Mua căn hộ Hanoi Melody Residences chắc chắn sẽ là cơ hội an cư – đầu tư lý tưởng cho quý khách hàng và nhà đầu tư.

Mua căn hộ Hanoi Melody Residences

Tham khảo thông tin tổng quan của dự án Hà Nội Melody Residences

Tên dự ánHà Nội Melody Residences (Tên cũ Tây Nam Linh Đàm)
Vị trí dự ánKhu đô thị Tây Nam Linh Đàm, phường Hoàng Liệt, Quận Hoàng Mai, Hà Nội.
Chủ đầu tưTập đoàn Hưng Thịnh (Hưng Thịnh Corp)
Đơn vị xây dựngHưng Thịnh Incons (thuộc Tập đoàn Hưng Thịnh)
Đơn vị phân phối độc quyềnProperty X (thuộc Tập đoàn Hưng Thịnh)
Quy mô3,28 ha gồm 4 Block – 29 tầng
Diện tích60 – 145m2 (2 phòng ngủ  – 3 phòng ngủ)
Pháp lýSổ hồng sở hữu lâu dài
Bàn giaoDự kiến 2025

Quý khách hàng có nhu cầu mua căn hộ Hanoi Melody Residences vui lòng liên hệ với chúng tôi qua HOTLINE 0907 035 889 hoặc có thể để lại thông tin ở form bên dưới, chúng tôi sẽ liên hệ tư vấn ngay.

nut bao gia 01

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *