9X Quy Nhơn là dòng sản phẩm căn hộ dành cho người trẻ và là giải pháp tốt nhất khi thị trường bất động sản 9 tháng đầu năm 2022 đầy “biến động”

Với sự biến động của thị trường, tín dụng ngân hàng được kiếm soát chặt chẽ, lạm phát, lãi suất tăng, biến động giá xăng dầu, sắt thép tác động đến giá thành xây dựng và hoàn thiện bàn giao. Vậy đâu sẽ là giải pháp cho người trẻ khi muốn sở hữu căn nhà cho riêng mình.

Tình hình thị trường bất động sản hiện tại

Tình hình thị trường bất động sản hiện tại

Thứ nhất, nguồn vốn đầu tư vào thị trường bất động sản từ tín dụng ngân hàng được kiểm soát chặt chẽ.

Thứ hai, tình trạng áp lực lạm phát và việc lãi suất huy động của nhiều ngân hàng thương mại tăng lên, đến cuối quý II/2022, một số ngân hàng đã điều chỉnh tăng lãi suất cho vay.

Thứ ba, các dự án đầu tư công mặc dù vẫn đang được đẩy mạnh thực hiện tuy nhiên việc giải ngân vốn đầu tư công 6 tháng đầu năm 2022 mới chỉ đạt 25,68% kế hoạch, giảm nhẹ so với cùng kỳ năm 2021.

Thứ tư, trước những sai phạm của nhiều cá nhân, tổ chức trong hoạt động phát hành trái phiếu, giao dịch mua bán cổ phiếu trên sàn chứng khoán được công khai và xử lý đã gây ra những biến động tiêu cực trong ngắn hạn cho thị trường.

Thứ năm, biến động giá xăng dầu, sắt thép tác động vào giá thành xây dựng và hoàn thiện bàn giao.

Cuối cùng chính là tác động từ chiến tranh N – U đến kinh tế vĩ mô thế giới.

9X Quy Nhơn là giải pháp dành cho người trẻ muốn sở hữu căn nhà đầu đời

9X Quy Nhơn là dự án căn hộ biển được đầu tư và phát triển bởi Tập đoàn Hưng Thịnh. Với vị trí đắc địa ngay tại khu đô thị Richmond Quy Nhơn 8,3ha sầm uất, nhộn nhịp.

Căn hộ 9X Quy Nhơn có phong cách thiết kế hiện đại, view biển thoáng mát cùng với đa dạng các loại hình diện tích đáp ứng nhu cầu, lựa chọn của quý khách hàng.

Giá căn hộ 9X Quy Nhơn mở bán giai đoạn đầu chỉ từ 1,25 tỷ/căn (chưa bao gồm thuế và ưu đãi), đây là mức giá quá hấp dẫn dành cho quý khách hàng thích đầu tư – an cư tại thành phố biển Quy Nhơn.

9X Quy Nhơn là giải pháp dành cho người trẻ muốn sở hữu căn nhà đầu đời

Đây là sản phẩm căn hộ rất thích hợp dành cho người độc thân muốn sở hữu không gian sống riêng tư, chứng minh cho sự độc lập, trưởng thành và khẳng định cá tính cá nhân. Hoặc một cặp vợ chồng trẻ, nơi bắt đầu cho một hành trình mới của cuộc đời. Và cũng rất thích hợp dành cho một gia đình có con nhỏ, 9X Quy Nhơn sẽ là một không gian hạnh phúc, nơi những
đứa trẻ lớn lên trong sự yêu thương, chăm sóc, là nơi ghi dấu những khoảnh khắc quan trọng nhất của đời người.

Vị trí dự án căn hộ 9X Quy Nhơn

Căn hộ 9X Quy Nhơn có vị trí cực kỳ đắc địa khi tọa lạc ngay tại Đường Chế Lan Viên, P. Ghềnh Ráng, TP. Quy Nhơn. Ngay bên trong khu dân cư cao cấp Hưng Thịnh vô cùng sầm uất.

Vị trí dự án căn hộ 9X Quy Nhơn

  • Kết nối dễ dàng đa tiện ích dân sinh:
  • Cách bãi biển Quy Nhơn 5 phút di chuyển
  • Cách trục ven biển An Dương Vương 5 phút di chuyển
  • Cuối đường gần nhà là siêu thị: Mega Market, Big C
  • Đối diện cụm sân bóng đá giải trí
  • Kết nối trực tiếp đại lộ Tây Sơn: là trục đường chuyên showroom ô tô và nội thất

Tham khảo: Giá căn Grand Mark Nha Trang giai đoạn 1 như thế nào?

Cần biết thêm chi tiết về pháp lý và thông tin dự án, quý khách có thể liên hệ trực tiếp với chúng tôi hoặc để lại thông tin ở form bên dưới:

SÀN GIAO DỊCH BĐS HƯNG THỊNH

  • Địa Chỉ  :  527 Điện Biên Phủ, Phường 25, Bình Thạnh , Hồ Chí Minh .
  • HOTLINE: 0907 035 889
  • Email : thinh.hungthinhland@gmail.com
  • Web : bookinghungthinh.com.vn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *