Bà Rịa City Gate là dự án khu đô thị mới do công ty Xây Dựng Đông Nam làm chủ đầu tư và tập đoàn Hưng Thịnh Corp phát triển phân phối. Đặc biệt, dự án nằm trên trục đường quốc lộ 51 hướng về thành phố biển Vũng Tàu, thuộc phường Long Hương, tp Bà Rịa – Vũng Tàu.

Tổng quan và quy mô dự án Bà Rịa City Gate

Tổng quan và quy mô dự án Bà Rịa City Gate

Tên Dự ÁnBà Rịa City Gate
Vị TríQuốc lộ 51, Phường Long Hương, Thành phố Bà Rịa-Vũng Tàu
Chủ Đầu TưCông Ty Cổ Phần Đông Nam
Đơn VỊ Phân PhốiCông Ty Property X ( Trực Thuộc Hưng Thịnh Land )
Tổng Mức Đầu Tư1.500 tỷ đồng tương đương 659 triệu đô la Mỹ (USD)
Tổng Diện Tích Đất13 Ha
Diện Tích Đất ở13.000 m2
Mật Độ Cây Xanh3.200m2
Diện Tích Giao Thông2.100m2
Tổng Số Đất Nền+ Nhà Phố Thương Mại : 61 Nền+ Nhà Phố Liền Kề : 300 nền

+ Biệt Thự Vườn : 28 Nền

Vị Trí Dự Án Bà Rịa Hưng Thịnh City Gate

Dự án Bà Rịa City Gate có địa chỉ thuộc Phường Long Hương, Thành phố Bà Rịa, nằm trên trục đường quốc lộ 51 hướng đi Vũng Tàu

Đất Nền Bà Rịa City Gate nằm ngày cửa ngõ vào Thành Phố Bà Rịa. Dự án được coi là của ngõ để đi Vũng Tàu, Long Hải, Lagi, Phan Thiết . Nằm trên trục đường chính QL51 lại liền kề hầu như tất cả tiện ích trong khu vực. Đây được xem dự án đất nền bất động sản có vị trí đẹp nhất mà Hưng Thịnh bán trong năm 2018.

vi tri du an ba ria city gate

Đường đi đến dự án Đất Nền Bà Rịa City Gate

Vào thời điểm hiện tại có 3 hướng đi chính tới dự án Baria city gate:

+ Hướng thứ nhất dành cho các khách hàng đang ở khu vực thành phố Bình Dương, Biên Hòa. Đi Quốc Lộ 1A tới ngã 3 vũng tàu rẻ phải Quốc Lộ 51. Đi thẳng QL51 (1Giờ) tới cổng dự án.

+ Hai hướng còn lại dành cho các khách hàng ở TPHCM. Nếu bạn đi bằng xe hơi đi theo hướng ” Cao tốc Long Thành – Dầu Dây ” gặp Quốc Lộ 51 quẹo phải đi thằng (30Phút) tới dự án Bà Rịa citygate. Còn nếu bạn xuất phát bằng xe máy, đi qua ” phà Cát Lái ” theo đường Lý Thái Tổ gặp QL51 quẹo phải đi (40phút) là tới dự án.

Tiện Ích Dự Án Bà Rịa City Gate

Dự án Bà Rịa City Gate của Công ty xây dựng Đông Nam và Hưng Thịnh kết hợp thỏa mãn 3 yếu tố địa lý bậc nhất trong bất động sản. Là 3 nhân tố quan trọng giúp tăng trưởng về Kinh Tế, Văn Hòa, Tài Chính của dự án. 3 nhân tố này cũng được các chuyên gia đầu tư bất động sản đặc biệt lưu tâm. Chỉ cần đầu tư nơi nào thỏa mãn 3 điều kiện này thì nắm chắc trong tay 90% thành công:

Yếu Tố Nhất Cận Thị: 

Bà Rịa City Gate nằm ở trung tâm thành phố. Từ dự án chúng ta có thể kết nối đến mọi tiện ích xung quanh một cách nhanh chóng và dễ dàng:

+ Liền kề bến xe Bà Rịa

+ Cách bánh canh Long Hương nổi tiếng 4phút

+ Chợ Bà Rịa cách dự án 3 phút đi bộ

+ Cách Trung tâm thương mại & Coop mart Bà Rịa 5phút đi xe

+ Đi vào chợ đêm Bà Rịa chỉ 10 phút đi xe

Yếu Tố Nhị Cận Giang

Nhìn từ trên cao dự án như hòn ngọc, được các nhánh sông từ Vịnh Gành Rái bao bọc thuận tiện phát triển hệ thống giao thông đường thủy. Và đây cũng là nơi kết nối giao thương thành phố Vũng Tàu với thành phố Hồ Chí Minh.

Ở gần sông, gần biền thuận lợi cho việc phát triển du lịch, không khí ở đây mát mẻ trong lành quanh năm là món quà vô giá cho sức khỏe.

Yếu Tố Tam Cận Lộ

Dự án Bà Rịa City Gate nằm trên mặt tiền quốc lộ 51, gần vòng xoay bà rịa với 1 hướng đi vào thành phố biển Vũng Tàu và 1 hướng đi ra Long Hải , Phan Thiết.

Là một trong những vị trí địa thế vô cùng quan trọng. Dự án được xây dựng theo mô hình Compoun với cổng chào lớn, lối vào các trục đường lớn 24m. Còn những đường nội bộ lộ giới 13m.

Xem thêm: Bảng giá Bà Rịa City Gate CĐT Hưng Thịnh cập nhật mới nhất

Dịch vụ nội khu Bà Rịa City Gate

Bên cạnh những thuận tiện về vị trí, Bà Rịa City Gate còn thu hút được nhiều khách hàng quan tâm vì ở đây tích hợp đầy đủ các tiện ích nội khu đẳng cấp. Vì bởi lẽ nhu cầu cuộc sống của người dân ngày càng được nâng cao. Việc sở hữu 1 căn nhà hoàn chỉnh thôi chưa đủ, còn phải môi trường xung quanh và tiện ích phục vụ cho đời sống cư dân hàng ngày.

Tiện Ích Dự Án Bà Rịa City Gate Tiện Ích Bà Rịa City Gate Tiện Ích Hồ Bơi Dự Án Bà Rịa City Gate

Tiện ích nội khu bên trong dự án gồm có:

+ Trung tâm thương mai

+ Khu hành chính , sinh hoạt chung

+ Bệnh viện cao cấp

+ Hệ thống trường học cấp mẫu giáo, cấp 1,2,3

+ Quảng trường nước Happy Square

+ Hệ thống đường đi bộ trong lành, thoáng mát

+ Thảm cỏ sân tập YOGA

+ Khu vui chơi trẻ em

+ Hệ thống 2 hồ bơi rộng lớn khu trung tâm

Mặt bằng dự án

Mặt bằng Dự Án Bà Rịa City Gate

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *