Moonlight Centre Point là dự án tiếp nối 3 dự án Moonlight Hưng Thịnh đã rất thành công. Đây là dự án thứ 4 trong chuỗi căn hộ Moonlight. Cùng chúng tôi tìm hiểu, đánh giá Moonlight Tên Lửa và chi tiết Moonlight Centre Point 2021.

Đánh giá Moonlight Tên Lửa chi tiết

Vị trí đắc địa nhất quận Bình Tân, TPHCM

Dự án tọa lạc tại địa chỉ 09 đường Tên Lửa, Bình Trị Đông , Bình Tân, TPHCM. Xung quanh dự án là những khu dân cư hiện hữu, sôi động, sầm uất. Với vị trí đắc địa, Moonlight Centre Point còn sở hữu chuỗi tiện ích ngoại khu đa dạng, đồng bộ. Cụ thể như: Công viên Phú Lâm, Siêu thị, UBND Bình Tân, Bệnh viện, bến xe Miền Tây, Trung tâm thương mại,….

Chủ đầu tư uy tín, tiềm lực mạnh Hưng Thịnh Corp

Moonlight Centre Point là dự án thứ 4 của chuỗi dự án thành công Moonlight của Tập đoàn Hưng Thịnh. Đây là công ty bất động sản uy tín bậc nhất hiện nay với nhiều dự án thành công vang dội và thành tựu nổi bật. Vì thế quý khách hàng có thể an tâm đầu tư sản phẩm tại Moonlight Complex của chúng tôi.

Tiện ích nội khu dự án được đánh giá nổi bật, ấn tượng so với những dự án cùng khu vực

Không những có vị trí đẹp, tiện ích ngoại khu đa dạng, Moonlight Tên Lửa còn được đánh giá là dự án có tiện ích nội khu nổi bật. Dự án đáp ứng đầy đủ một cách tốt nhất nhu cầu vui chơi, giải trí, sinh hoạt cho cư dân. Đảm bảo một cuộc sống chất lượng cho mỗi cư dân tại đây.

Một số tiện ích nội khu nổi bật như:

  • Hồ bơi tràn chuẩn đẳng cấp
  • Phòng Gym, Spa cao cấp
  • Công viên cây xanh rộng khắp
  • Trung tâm thương mại và Shophouse phục vụ mua sắm
  • Khu vui chơi trẻ em
  • Trường mầm non đạt chuẩn
  • Khu vực thể thao
  • ,…

Đánh giá Moonlight Tên Lửa với mặt bằng và thiết kế hiện đại

Đánh giá Moonlight Tên Lửa. Chi tiết Moonlight Complex 2021

Mặt bằng tổng thể dự án căn hộ Moonlight Centre Point

Mặt bằng và thiết kế của dự án Moonlight Tên Lửa được đánh giá cao với những điểm nhấn kiến trúc xanh ở bên ngoài và sự hiện đại, tinh tế của thiết kế bên trong. Sự phối hợp này làm tổng thể dự án nổi bật, phù hợp với xu hướng hiện nay.

Thiết kế căn hộ bên trong được tối ưu hóa không gian, vuông vứt hợp phong thủy, tận dụng tối đa ánh sáng và gió tự nhiên. Những điều này giúp cho không khí tại khu căn hộ luôn trong lành, thông thoáng và mát mẻ.

Đa dạng từ diện tích cho đến các loại phòng ngủ

Những sản phẩm căn hộ Moonlight Complex đều có diện tích vừa phải và đa dạng 50 – 65 – 85m2, từ 1 phòng đến 3 phòng ngủ. Quý khách có thể dễ dàng lựa chọn theo nhu cầu của gia đình và tài chính của mình.

Tham khảo bảng giá căn hộ Moonlight Centre Point Complex Tên Lửa

Giá căn 1 phòng ngủ Moonlight Tên Lửa (50m2) chỉ từ 2,4 – 2,6 tỷ/căn

Giá căn 2 phòng ngủ Moonlight Tên Lửa (62m2 – 68m2) chỉ từ 2,9 – 3,5 tỷ/căn

Giá căn 2 phòng ngủ Moonlight Tên Lửa (72m2 – 78m2) chỉ từ 3,6 – 3,8 tỷ/căn

Giá căn 3 phòng ngủ Moonlight Tên Lửa (80m2 – 85m2) chỉ từ 3,8 – 4,3 tỷ/căn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *