Dù đang là thời điểm khó khăn do dịch bệnh Covid 19 vẫn còn diễn biến phức tạp, chủ đầu tư dự án Lavida Residences vẫn đảm bảo tiến độ, chất lượng dự án nhưng vẫn đặt tiêu chí tuân thủ quy định phòng chống dịch an toàn lên hàng đầu.

Khu nhà ở cao cấp Vườn Xuân – La vida Residences có tổng diện tích lên đến 25,6ha, tọa lạc trên trục đường 3/2, phường 12, thành phố Vũng Tàu. Với tổng mức đầu tư hơn 1.650 tỷ đồng, đây là dự án nhà ở cao cấp của thành phố biển Vũng Tàu.

Dự án Lavida Residences vượt khó mùa dịch đảm bảo tiến độ, chất lượng

Chủ đầu tư dự án Lavida Residences từng bước thực hiện chắc chắn để vượt tiến độ

Ngày 17/9/2010, UBND tỉnh BR-VT chấp thuận chủ trương đầu tư, cho phép Công ty CP Bất động sản Đông Dương (Chủ đầu tư dự án Lavida Residences) nghiên cứu, khảo sát, lập các thủ tục đầu tư xây dựng. Ngày 28/4/2016, UBND tỉnh có văn bản số 2837/UBND-VP gia hạn chủ trương đầu tư. Sau nhiều năm nỗ lực hoàn thiện các thủ tục pháp lý theo quy định về báo cáo đánh giá tác động môi trường, phê duyệt quy hoạch chi tiết tỷ lệ 1/500, đến ngày 19/5/2020 dự án được Sở Xây dựng tỉnh BR-VT cấp giấy phép xây dựng hạ tầng và giấy phép xây dựng nhà.

Bà Phạm Thị Thanh Hằng, Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Đầu tư Bất động sản Đông Dương cho biết, dự án được triển khai là thời điểm dịch bệnh Covid 19 bùng phát tại Việt Nam. Dù vậy, công ty vẫn cố gắng đảm bảo tiến độ hoặc vượt tiến độ, đặt tiêu chí tuân thủ quy định phòng, chống dịch an toàn, chất lượng sản phẩm lên hàng đầu. Hiện tại, việc đẩy nhanh phần thi công kết cấu hạ tầng, tiến độ xây dựng hơn 1.000 căn nhà của dự án đã vượt kế hoạch đề ra, trở thành một trong số rất ít dự án vượt tiến độ ngay trong thời gian nhiều địa phương thực hiện giãn cách xã hội do dịch bùng phát.

“Mặc dù ảnh hưởng nặng nề của dịch bệnh Covid-19, tuy nhiên với quyết tâm thực hiện “mục tiêu kép” đến thời điểm này chúng tôi tự hào rằng dự án đã vượt tiến độ đề ra so với kế hoạch ban đầu. Các tuyến đường của giai đoạn 2, 3, 4 cơ bản hoàn thiện kết cấu, dự kiến sẽ thảm nhựa trong thời gian tới. Đối với hạ tầng phần ngầm của dự án đã hoàn thành, các tuyến đường của khu vực thuộc giai đoạn 1 đã được bó vỉa, thảm nhựa…”, bà Hằng chia sẻ.

Khu đô thị kiểu mẫu tại Vũng Tàu đang được hình thành

Dự án Lavida Vũng Tàu không chỉ là dự án bất động sản thông thường, mà đây còn là dự án tâm huyết nhằm khẳng định uy tín và năng lực của chủ đầu tư đối với thị trường tiềm năng BR-VT, đại diện lãnh đạo chủ đầu tư cho hay.

Với tiêu chí mang đến cho cộng đồng dân cư một môi trường sống trong lành, chất lượng, với những mảng xanh bắt mắt, Vườn Xuân – La ViDa Residences có mật độ xây dựng rất thấp, chỉ 36,66%. Toàn bộ hệ thống này được tư vấn và thiết kế bởi Công ty Thiết kế kiến trúc N.Q.H, đây chính là công ty thiết kế quy hoạch khu Phú Mỹ Hưng, TP Hồ Chí Minh.

Có thể khẳng định, cùng với hạ tầng kết nối đồng bộ và thuận lợi, cùng với mảng xanh được bố trí hài hoà đúng với quy định của một khu đô thị hiện đại, dự án Vườn Xuân – La ViDa Residences thật sự là một Khu đô thị mới đáng sống tại thành phố biển Vũng Tàu.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *