Bookinghungthinh.com.vn cập nhật giá đất khu vực Quận 9 mới nhất tháng 5/2021. Hiện quận 9 là khu vực được đánh giá có nhiều tiềm năng phát triển bất động sản dù là phân khúc đất nền, biệt thự, hay nhà hẻm ngõ, nhà chung cư.

Giá đất khu vực Quận 9 cập nhật mới nhất tháng 5/2021

Giá đất khu vực Quận 9 cập nhật mới nhất tháng 5/2021

Hiện tại, giá đất Quận 9 trung bình khoảng 50 triệu/m2. Sau đây chúng tôi xin cập nhật giá từng loại hình bất động sản quận 9 với số liệu tương đối:

Loại hình bất động sảnGiá trung bình
Mặt tiền97,4 triệu/m2
Hẻm/ngõ54,8 triệu/m2
Căn hộ39,2 triệu/m2
Đất47,7 triệu/m2

Tiềm năng phát triển của đất khu vực quận 9

Quận 9 được các chuyên gia bất động sản đánh giá cao. Họ cho rằng đây sẽ là một trong những khu vực tiềm năng phát triển bất động sản rất lớn. Quận 9 sở hữu lợi thế vàng về vị tr và được đầu tư phát triển đồng bộ về hạ tầng về giao thông và tiện ích. Cụ thể:

  • Lợi thế khi tuyến Metro số 1 Bến Thành – Suối Tiên đi ngang; Bến xe miền Đông mới đã đi vào hoạt động. Đồng thời, các trục đường giao thông chính mở rộng tạo điều kiện đi lại nhanh chóng như cao tốc Sài Gòn – Long Thành – Dầu Giây, Phạm Văn Đồng, vành đai 3… Đặc biệt hơn hết chính là kết nnối với sân bay quốc tế Long Thành.
  • Khu vực quận 9 được xây dựng đầy đủ hệ thống tiện ích bệnh viện, trường học, TTTM…
  • Thiên nhiên ưu đãi khi được bao quanh bởi các sông Sài Gòn, sông Đồng Nai, sông Tắc… mang đến không gian sinh thái ven sông thú vị với không khí trong lành, thoáng đãng.

Sẽ không xa, nơi đây sẽ là tâm điểm của thị trường địa ốc, thu hút hàng loạt sự đầu tư cho ngành bất động sản đặc biệt với phân khúc biệt thự thấp tầng. Đây chính là yếu tố sẽ thúc đẩy giá đất khu vực Quận 9 tăng trưởng trong tương lai.

Tham khảo: Dự án Hưng Thịnh quận 9 Saigon Garden Riverside

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *