Với hệ thống hạ tầng giao thông liên vùng sẵn có và đang được tiếp tục đẩy mạnh đầu tư cùng hệ thống hiện ích hoàn thiện. Các sản phẩm căn hộ trung tâm TP Vũng Tàu, giúp thỏa mãn nhu cầu  nghỉ dưỡng – giải trí – tái tạo năng lượng, được nhiều khách hàng quan tâm đón nhận.

Hiện tại, nhu cầu tìm kiếm Second Home tại các điểm đến du lịch nổi tiếng ngày càng tăng. Các dòng sản phẩm căn hộ nghỉ dưỡng view biển, tọa lạc ngay thủ phủ du lịch hiện đang thu hút các gia đình và nhà đầu tư thông thái nhờ những thế mạnh về không gian sống trong lành, view ngắm biển thoáng mát, tiện ích ngay tầm tay, nuôi dưỡng sức khỏe tinh thần cho chủ nhân, cùng cơ hội gia tăng giá trị bền vững trong tương lai.

Xu hướng sở hữu căn hộ nghỉ dưỡng ven biển tăng mạnh

Khi mức sống của con người ngày một tăng cao, nhu cầu hưởng thụ theo đó mà tăng lên. Sở hữu căn hộ nghỉ dưỡng ven biển không chỉ là nhu cầu riêng biệt tại Việt Nam mà còn là xu hướng trên toàn cầu.

Xu hướng sở hữu căn hộ nghỉ dưỡng ven biển tăng mạnh

Trong khảo sát do Knight Frank vào năm 2021, 19% số người được hỏi cho biết họ đã chuyển nhà khi đại dịch bắt đầu, gần 40% số người tham gia khảo sát chia sẻ mong muốn sở hữu ngôi nhà thứ hai gần với thiên nhiên để tìm kiếm sự cân bằng giữa công việc và cuộc sống nuôi dưỡng các giá trị tinh thần. Ngôi nhà thứ hai phải có cự ly gần với ngôi nhà thứ nhất, không mất nhiều giờ lái xe, giao thông thuận tiện đi lại, phù hợp với những kỳ nghỉ cuối tuần hoặc khi làm việc từ xa.

Theo báo cáo thị trường mới nhất của thị trường bất động sản, nhu cầu về một ngôi nhà thứ hai tại các điểm nghỉ dưỡng cận kề thành phố lớn, đặc biệt là TP du lịch biển Vũng Tàu có tốc độ tăng trưởng mạnh mẽ.

Được biết tỷ lệ tăng 41% dành cho nhu cầu tìm mua căn hộ, đặc biệt nhu cầu tìm mua các căn hộ du lịch, nghỉ dưỡng cho thuê tăng 55.7% so với quý 4/2021.

Theo nhận định của ông Nguyễn Văn Đính, Phó Chủ tịch Hiệp hội Bất động sản Việt Nam, Vũng Tàu là vùng đất giàu tiềm năng phát triển căn hộ du lịch – ngôi nhà thứ hai – khi vừa có rừng vừa có biển, khí hậu trong lành, nhiều danh thắng đẹp, văn hóa đa dạng, ẩm thực phong phú.

Với các gia đình sinh sống ở Thành phố Hồ Chí Minh hoặc những khu đô thị lớn như Biên Hòa, Bình Dương, thì Vũng Tàu luôn là điểm đến yêu thích vì di chuyển thuận tiện và chỉ mất 2 tiếng di chuyển bằng đường bộ.

Tiềm năng của “Second Home” căn hộ trung tâm TP Vũng Tàu – FiveSeasons Homes

FiveSeasons Homes – Vung Tau Central Beach do Hưng Thịnh Land phát triển là cái tên đang nhận được sự thu hút đặc biệt đối với các gia đình và các nhà đầu tư trong thời gian gần đây.

Tiềm năng của "Second Home" căn hộ trung tâm TP Vũng Tàu - FiveSeasons Homes

Dự án được triển khai theo mô hình phức hợp căn hộ khách sạn – căn hộ du lịch – thương mại dịch vụ giải trí cao cấp. FiveSeasons Homes Vũng Tàu sở hữu vị trí đắc địa khi toạ lạc mảnh đất “vàng” trên đường Phan Chu Trinh, ngay trung tâm bờ biển Thùy Vân với tầm nhìn ôm trọn cảnh biển Vũng Tàu tuyệt đẹp, lưng tựa đồi xanh hùng vĩ.

Căn hộ FiveSeasons Homes Vung Tau được chủ đầu tư chủ trương phát triển để trở thành Second Home thoả mãn nhu cầu sống cân bằng, nuôi dưỡng giá trị tinh thần của mỗi gia đình.

Các sản phẩm căn hộ tại dự án FiveSeasons Homes được thiết kế hài hòa với cảm hứng từ thiên nhiên giao hòa. Các ngôi nhà được thiết kế lấy cảm hứng mộc mạc và mang giá trị nguyên bản với không gian mở đón luồng gió biển tự nhiên, ánh sáng Mặt Trời, không khí trong lành của biển cả, và sắc xanh của cây cối để mở ra không gian sống gần gũi với thiên nhiên, gia tăng các giá trị hưởng thụ, nghỉ ngơi và tái tạo năng lượng.

Đặc biệt, dự án được vận hành và quản lý bởi thương hiệu nổi tiếng thế giới với mạng lưới hơn 91 khách sạn, resort – Centara Hotels & Resorts. Những tiêu chuẩn quốc tế từ Centara sẽ góp phần hoàn thiện phong cách sống – nghỉ dưỡng – hưởng thụ – làm việc đầy tận hưởng cho mỗi gia đình.

Bên cạnh đó chủ sở hữu căn hộ FiveSeasons Homes có thể kết hợp cùng đơn vị quốc tế Centara để khai thác cho thuê trong thời gian không sử dụng, tận dụng nguồn khách du lịch đông đảo của Vũng Tàu giúp cho căn hộ nghỉ dưỡng FiveSeasons không chỉ trở thành ngôi nhà thứ hai mà còn là nguồn thu nhập thụ động hiệu quả và bền vững.

Cập nhật: Bảng giá Five Seasons Homes Vũng Tàu mới nhất 09/2022

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *