Golden Bay Hưng Thịnh là dự án bất động sản nghỉ dưỡng đã và đang nhận được nhiều sự chú ý. Không những sở hữu nhiều lợi thế về khí hậu, cảnh đẹp, vị trí mà giá trị phong thủy Golden Bay Hưng Thịnh mang lại cũng được nhiều khách hàng đặc biệt quan tâm.

Giá trị phong thủy Golden Bay Hưng Thịnh mang lại

Vị trí đặc biệt của dự án Golden Bay Hưng Thịnh

Dự án tọa lạc trên mặt tiền đại lộ Nguyễn Tất Thành, đây là tuyến đường lớn, huyết mạch kết nối Bãi Dài đảo Cam Ranh và TP Cam Ranh. Đồng thời, dự án nằm trong khu đầu tư và phát triển du lịch nghỉ dưỡng hàng đầu của Việt Nam được Chính Phủ phê duyệt

Golden Bay Cam Ranh chỉ cách sân bây Cam Ranh 6 km, xung quanh là nhiều danh lam thắng cảnh đẹp cùng hệ thống hạ tầng giao thông phát triển. Đây được xem là thế mạnh kinh tế cho dự án, giá trị gia tăng của dự án lag vô cùng lớn.

Giá trị phong thủy Golden Bay Hưng Thịnh mang lại

Phong thủy Golden Bay Hưng Thịnh, địa thế Sơn Thủy tài lộc, vượng khí

Biệt thự Golden Bay được thiết kế tinh tế, sang trọng trải dài trên bờ biển trên trục đường Nguyễn Tất Thành. Toàn bộ đều có tầm nhìn biển “đỉnh cao” dành đến cho quý khách.

Theo phong thủy thì yếu tố “cận thủy” là yếu tố quan trọng, thủy tượng trưng cho tài lộc. Vì thế căn nhà sở hữu yến tố “cận thủy” sẽ mang lại nguồn tài lộc cho gia chủ.

Không những thế, Golden Bay Hưng Thịnh còn được bao bọc bởi những dãy núi phù hợp phong thủy, mang đến vượng khí tốt cho gia chủ.

Đây được xem như một bức tranh dung hòa sở hữu mọi thứ tốt đẹp của trời, núi, biển cùng thiết kế đẳng cấp của Golden Bay.

Thiết kế tinh tế, đẳng cấp cùng kiến trúc hài hòa

Vì sở hữu tầm nhìn biển cùng với thiết kế tận dụng tối đa thế mạnh từ nhiên nhiên, biệt thự và căn hộ Golden Bay luôn được đón nhận nguồn ánh sàng và gió biển thổi vào. Tạo cho căn nhà có không khí thoáng mát, hòa mình cùng thiên nhiên. Điều này cũng giúp cho vượng khí của căn nhà tốt hơn.

Thông tin tổng quan dự án Golden Bay Cam Ranh

  • Vị trí: Mặt tiền đại lộ Nguyễn Tất Thành, Bãi Dài đảo Cam Ranh, Nha Trang.
  • Chủ đầu tư: Tập đoàn Hưng Thịnh (Hưng Thịnh Corp)
  • Đơn vị xây dựng: Hưng Thịnh Incons (thành viên Hưng Thịnh Corp)
  • Quy mô: dự án được xây dựng trên tổng diện tích 79ha
  • Mật độ xây dựng: 47%
  • Loại hình: Đất nền biệt thự, Căn hộ khách sạn 4 sao
  • Hình thức sở hữu: Sổ đỏ lâu dài

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *