Bất động sản vịnh biển được xem là xu hướng của giới thượng lưu hậu giãn cách. Không chỉ mang đến lợi nhuận kép về an cư cũng như đầu tư, việc sở hữu bất động sản vịnh biển chính là cách khéo khoe thú chơi đẳng cấp của người giàu.

Sau dịch, bất động sản vịnh biển được giới thượng lưu săn tìm

Sau dịch, bất động sản vịnh biển được giới thượng lưu săn tìm

Bên cạnh những món trang sức, đồ hiệu, siêu xe, đồng hồ cơ… sẽ là thiếu sót nếu bộ sưu tập xa xỉ của các đại gia không có một bất động sản vịnh biển sang trọng. Tài sản này được coi là cách ngầm thể hiện độ chịu chơi, gu hưởng thụ và thể hiện vị thế đẳng cấp của giới thượng lưu.

Việc giới thượng lưu sẵn sàng chi trả một khoản lớn để sở hữu bất động sản vịnh biển còn thể hiện tầm nhìn đầu tư dài hạn lý tưởng với tiềm năng sinh lời cao, giá trị khai thác từ cho thuê nghỉ dưỡng, lưu trú, dự đoán sẽ đón đầu sự hồi phục của du lịch sau đại dịch.

Thời báo South China Morning Post nhận định, đang có một làn sóng “bỏ phố”, tìm đến những ngôi nhà ở vùng nông thôn và bãi biển giữa Covid-19 ở Anh và Australia của giới siêu giàu. Các căn nhà ven biển ở một số khu vực tại đây tăng giá hơn 23,6% so với năm trước.

Tại Việt Nam, theo nhận định của giới chuyên gia, các căn hộ biển ở Nha Trang, Phú Quốc, Quy Nhơn… vẫn âm thầm tăng giá bất chấp sự suy thoái của nền kinh tế vì ảnh hưởng của đại dịch. Trên thực tế, tiềm năng bất động sản vịnh biển còn rất lớn, đặc biệt là các dự án căn hộ hạng sang ở vị trí trung tâm thành phố Nha Trang với mức giá hấp dẫn và tỉ suất lợi nhuận cao, trở thành dòng sản phẩm được giới thượng lưu săn đón.

New Galaxy Nha Trang – Căn hộ biển sở hữu lâu dài, điểm sáng trên thị trường cuối 2021

Với sức hấp dẫn của dòng sản phẩm bất động sản vịnh biển, nhiều doanh nghiệp bất động sản đang gấp rút trở lại đường đua sau giãn cách. Trong đó, Hưng Thịnh Land đang là cái tên khá ấn tượng khi đã thực hiện nhiều dự án bất động sản biển, đặc biệt cuối năm 2021, chủ đầu tư Hưng Thịnh đã cho ra mắt dự án New Galaxy Nha Trang ngay khu đô thị An Viên, bên Vịnh Nha Trang tuyệt đẹp.

Dự án có quy mô gần 2 ha được xây dựng 5 block với hơn 1500 căn hộ. Liên kết vùng hoàn hảo khiến căn hộ New Galaxy Nha Trang càng thêm đắt giá với lợi thế dễ dàng kết nối với các trục đường lớn khác và thuận tiện khi di chuyển tới các điểm tham quan nổi tiếng như: Gần kề cáp treo Vinpearl, Dinh Bảo Đại, đảo Hòn Tre, Hòn Tằm, Hòn Một, Hòn Mun,…

Đặc biệt, dự án căn hộ Hưng Thịnh còn khiến giới thượng lưu Việt mê đắm bởi đây là dự án bất động sản đáp ứng nhu cầu sống xanh, sống khỏe, hướng tới cuộc sống bền vững, mang đến trải nghiệm an cư như nghỉ dưỡng mỗi ngày, xứng đáng nằm trong bộ sưu tập second home đẳng cấp của cộng đồng cư dân thành đạt.

Không chỉ mang đến hơi thở thiên nhiên thuần khiết, tươi mát mỗi ngày nhờ vị trí được bao bọc giữa núi Cảnh Long và bãi biển An Viên Nha Trang, chủ đầu tư dự án còn lấy giá trị sức khỏe và hạnh phúc của mỗi cư dân là trọng tâm vào trong từng đường nét thiết kế. Theo đó, các căn hộ của New Galaxy Nha Trang đều sở hữu cách bố trí khoa học nhằm đón nắng, gió tự nhiên tối đa, đưa trọn thiên nhiên vào không gian.

Bên cạnh đó, dự án còn ghi điểm bằng những tiện ích đặc quyền dành riêng cho gia chủ, hứa hẹn mang tới một cuộc sống đỉnh cao hiếm có tại trung tâm thành phố biển. Có thể nhắc đến như: trung tâm thương mại, hồ bơi tràn vô cực, phố đi bộ trên không, công viên nội khu 2.000m2, khu BBQ, Gym&Yoga, khu vui chơi trẻ em…

Cơ hội trở thành chủ nhân những căn hộ vịnh biển với mức giá từ 1,7tỷ/căn, chỉ cần thanh toán 18% đợt đầu tiên, thanh toán 1% sau mỗi tháng cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn chiết khấu từ 3,5% – 18%.

Tham khảo: Dự án Lavida Vũng Tàu

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *