Hưng Thịnh PropertyX là công ty tiếp thị và phân phối bất động sản thuộc Tập đoàn Hưng Thịnh. PropertyX ra đời với mục tiêu tiếp nối sứ mệnh của Tập đoàn Hưng Thịnh, mang đến những sản phẩm bất động sản chất lượng cho mọi nhà. Đồng thời kiến tạo một cộng đồng sống văn minh và sung túc. Do đó bất kỳ dự án nào của công ty cũng được nhiều khách hàng tin tưởng, đón nhận nhiệt tình.

Trong suốt quá trình hình thành và phát triển, với sự nỗ lực không ngừng của toàn bộ nhân viên và lãnh đạo Hưng Thịnh PropertyX, đại lý, nhà cung cấp và đối tác. Công ty PropertyX đã đạt được nhiều thành tựu to lớn và ngày càng phát triển lớn mạnh, đáp ứng và hoàn thành sứ mệnh đối với khách hàng, đóng góp đáng kể cho nghành bất động sản và phát triển xã hội Việt Nam.

Hưng Thịnh PropertyX: Công ty cung cấp sản phẩm BĐS chất lượng

Sơ lược về Hưng Thịnh PropertyX

PropertyX là công ty thành viên của Tập đoàn Hưng Thịnh – Đây là tập đoàn bất động sản uy tín lâu năm và lớn mạnh trên thị trường hiện nay. Công ty PropertyX chuyên về lĩnh vực tiếp thị và phân phối bất động sản độc quyền của Tập đoàn Hưng Thịnh.

Không chỉ sở hữu đội ngũ 1200 nhân sự có chuyên môn cao về lĩnh vực bất động sản và pháp lý BĐS. PropertyX còn có 12 sàn giao dịch trên cả nước, đặc biệt tập trung tại TPHCM.

Với sứ mệnh tiếp nối sứ mệnh, tầm nhìn, giá trị của Tập đoàn Hưng Thịnh, PropretyX Hưng Thịnh mong muốn mang đến những sản phẩm bất động sản chất lượng cho khách hàng và kiến tạo một cộng đồng văn minh, phát triển và bền vững. Cũng giống như Tập đoàn Hưng Thịnh, PropertyX hoạt động dựa trên tiêu chí “CHUYÊN NGHIỆP – HIỆU QUẢ – BỀN VỮNG”. Luôn luôn đề cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ và đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu.

Hưng Thịnh PropertyX đã vinh dự khi được tạp chí Nhịp cầu đầu tư bình chọn và trao tặng danh hiệu “Nhà phân phối bất động sản tiêu biểu Việt Nam 2019”. Cùng năm 2019, PropertyX xuất xắc khi đạt được danh hiệu “top 5 Công ty Tư vấn & Môi giới BĐS uy tín năm 2019” do báo VietnamNet phối hợp cùng Công ty cổ phần Báo cáo Đánh giá Việt Nam (Vietnam Report) trao tặng.

Chiến lược kinh doanh của công ty BĐS Hưng Thịnh Land

Phối cảnh dự án Lavita Thuận An do PropertyX Hưng Thịnh phân phối độc quyền

Phối cảnh dự án Lavita Thuận An do PropertyX Hưng Thịnh phân phối độc quyền

Tiếp tục cung cấp sản phẩm BĐS có giá trị, mới mẽ những phải phù hợp với thị trường và phân khúc khách hàng đang hướng đến.

Tiếp tục cung cấp các dự án Hưng Thịnh với đa dạng các phân khúc, loại hình.

Nâng cao chất lượng an sinh, xây dựng giá trị sống tốt cho cộng đồng

Xây dựng vững mạnh công ty, hướng đến lợi ích cá nhân cao nhất của khách hàng. Đồng thời hướng đến đơn vị kinh doanh phân phối BĐS có chất lượng hàng đầu cả nước.

Property X cam kết cung cấp dịch vụ cá nhân hóa cho từng khách hàng, đặt giá trị vào việc giao tiếp rõ ràng và trung thực

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *