Bizhouse MerryLand Quy Nhơn với phong cách thiết kế hiện đại, đa dạng, đa công năng, không gian tối ưu cho kinh doanh buôn bán. Mang nhiều tiềm năng sinh lời và đang rất được giới đầu tư ưu chuộng.

Sơ lược về dòng Bizhouse MerryLand Quy Nhơn

BizHouse Merry Land Quy Nhơn là sản phẩm nổi bật của phân khu Canal District khi tọa lạc ngay vị trí vô cùng đắc địa nằm trên trung tâm dự án và chạy dài theo 4 Hồ cá Koi hướng ra phía biển, được bao trọn nhiều tiện ích đẳng cấp trong đó có khu Quảng trường nhạc nước dài nhất Đông Nam Á. Đồng thời, Bizhouse còn nằm ngay trục đường chính tập trung lượng lớn phương tiện giao thông. Đây cũng là nơi sầm uất nhất khu đô thị.

Dòng Bizhouse MerryLand Quy Nhơn

Dự án Hưng Thịnh MerryLand Hải Giang Quy Nhơn

Dự án có tổng cộng 1000 căn Bizhouse với diện tích 6x18m, 8x18m (diện tích sàn từ 409m2) kết cấu 1 trệt, 3 lầu, 1 tum. Dòng sản phẩm được thiết kế theo phong cách hiện đại kết hợp Tân cổ điển độc đáo. Lấy cảm hứng thiết kế từ 17 nền văn hóa đến từ các nước  khác nhau trên Thế giới như Pháp, Nhật Bản, Ý, Ả Rập, Bắc Âu, Hội An – Việt Nam,…

BizHouse Merry Land Quy Nhơn được chủ đầu tư định hướng trở thành thiên đường mua sắm hàng đầu tại khu vực. Quy tụ những thương hiệu số 1 Việt Nam và thế giới. Đáp ứng nhu cầu vui chơi, giải trí, ẩm thực và mua sắm cho khách hàng khi đến với đô thị biển nghỉ dưỡng MerryLand Quy Nhơn.

Mua Bizhouse MerryLand Quy Nhơn để làm gì?

Bizhouse là loại hình bất động sản đa chức năng nằm tại phân khu trung tâm Canal Dictrist dự án MerryLand Quy Nhơn. Bizhouse đáp ứng trọn vẹn các nhu cầu của khách hàng như an cư, nghỉ dưỡng, phát triển kinh doanh. Đây được xem là mô hình vượt trội đầu tiên tại Việt Nam:

  1. Bizhouse là mô hình kinh doanh theo hình thức cộng đồng kinh doanh bắt tay với nhau song hành cùng chủ đầu tư dẫn dắt thị trường mới với quy hoạch retail hiện tại và thặng dư cao.
  2. Bizhouse tọa lạc ngay trung tâm sầm uất hoạt động ngày đêm 24/7 giữa quần thể nghỉ dưỡng Merryland Quy Nhơn với hạ tầng được đầu tư bài bản.
  3. Bizhouse Merry Land được vận hành theo cơ chế Smart, dễ dàng quản lý cho người kinh doanh cũng như thuận tiện cho du khách trải nghiệm mua sắm.
  4. Tận dụng nguồn khách khai thác lữ hành của Viettravel.
  5. Bizhouse Canal Dictrist với đa dạng diện tích, loại căn với nhiều chủ đề kiến trúc phù hợp với nhiều mục đích kinh doanh như boutique, cửa hàng, mini hotel,…
  6. Bizhouse tọa lạc ngay khu thung lũng thương mại duy nhất có đa hệ thống kênh đào.
  7. Cáp treo vượt biển cùng bến du thuyền xuyên lục địa và cảng hàng không đang được nâng cấp đón một lượng khách nội địa và quốc tế đến với MerryLand Quy Nhơn.
  8. Đảm bảo chất lượng vận hành với mô hình Quốc tế với đội ngũ vận hành được đào tạo tại Everland Hàn Quốc.
  9. Lộ trình tăng giá cùng chiến lược phát triển có tầm nhìn dài hạn từ chủ đầu tư Hưng Thịnh…

Mặt bằng Bizhouse MerryLand Quy Nhơn

Bizhouse Canal District phù hợp với từng nhu cầu riêng biệt của khách hàng khi có thiết kế đa dạng với nhiều loại diện tích. Chủ sở hữu có thể làm văn phòng, mini hotel, nhà hàng, quán café, cửa hàng thời trang, spa làm đẹp…

Điểm cộng của những căn Bizhouse Canal District chính là sở hữu ít nhất 2 mặt tiền. Một mặt tiếp giáp đường lớn, một mặt tiếp giáp kênh đào. Những căn góc Bizhouse còn sở hữu đến 4 mặt tiền, tất cả đều hướng ra những đại lộ sầm uất với khả năng khai thác linh hoạt. Chủ nhân Bizhouse MerryLand Quy Nhơn có thể tùy biến các mặt hàng kinh doanh phù hợp với mỗi mặt tiền, từ đó đáp ứng đa dạng nhu cầu của du khách.

Đồng thời, với xu hướng thiết kế mở 4 tâng 1 tum giúp đáp ứng nhu cầu sử dụng kinh doanh đa dạng. Khách hàng có thể dành riêng tầng 1, tầng 2 để kinh doanh, còn lại các tầng trên sử dụng cho dịch vụ lưu trú như phòng khách sạn mini hoặc homestay. Đây là phương án giúp tối đa hóa lợi nhuận cho các nhà đầu tư.

Có nên đầu tư BizHouse use Merry Land Quy Nhơn tại thời điểm này?

Sau 2 năm dịch bệnh Covid19 kéo dài, thị trường bất động sản cũng có nhiều thay đổi, mọi người đang dần chú ý tới sức khỏe, cải thiện chất lượng môi trường sống nhiều hơn. Nhất là xu hướng đầu tư cho dòng sản phẩm shophouse tại các khu nghỉ dưỡng được quan tâm hơn cả. Chỉ với 3 tháng đầu năm, loại hình bất động sản shophouse nghỉ dưỡng, có 13 dự án mở bán cung cấp ra thị trường 2.768 căn. Tăng 4% so với quý trước và gấp 12,4 lần so với cùng kỳ năm trước. Tỷ lệ tiêu thụ đạt gần 87%, tương đương 2.408 căn, tăng 14,7 lần so với cùng kỳ năm 2021.

Có nên đầu tư BizHouse use Merry Land Quy Nhơn tại thời điểm này?

Theo dự đoán thì trong năm 2022, giá trị của BizHouse Merry Land Quy Nhơn sẽ còn tiếp tục tăng không ngừng. Thậm chí vượt qua con số dự đoán tăng trưởng 8% – 12%. Theo các chuyên gia đầu ngành, hiện tại là thời điểm tốt nhất để khách hàng đầu tư vào BizHouse. Chủ đầu tư Hưng Thịnh đưa ra mức giá vô cùng phải chăng, chương trình ưu đãi lại hấp dẫn trong giai đoạn đầu mở bán Bizhouse Canal District.

SÀN GIAO DỊCH BĐS HƯNG THỊNH

Địa Chỉ  :   527 Điện Biên Phủ, Phường 25, Bình Thạnh , Hồ Chí Minh .

Liên hệ : 0907 035 889

Email : thinh.hungthinhland@gmail.com

Web : bookinghungthinh.com.vn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *