Trong bối cảnh Quy Nhơn vẫn còn thiếu quy đất quy hoạch đồng bộ, “cơn khát” nhà phố chưa được “giải nhiệt”, rất nhiều nhà đầu tư đã hướng tầm nhìn về bán đảo Hải Giang. Điển hình là loại hình nhà phố đa năng MerryLand Quy Nhơn của Tập đoàn Hưng Thịnh đang được nhiều nhà đầu tư săn đón.

Cơ hội phát triển kinh tế – xã hội toàn diện của Quy Nhơn

Với lợi thế đường bờ biển dài, cảng biển lớn cộng hưởng cùng hệ thống hạ tầng đô thị tốt, Quy Nhơn được định vị là một trong các đô thị trung tâm của vùng duyên hải miền Trung, mục tiêu trở thành trung tâm kinh tế biển quốc gia. Đồng thời, thành phố cũng đảm nhân vai trò đô thị động lực tiểu vùng Trung Trung Bộ, cửa ngõ quan trọng kết nối với các tỉnh Tây Nguyên, Nam Lao, Đông Bắc Campuchia và biển Đông.

Cơ hội phát triển kinh tế - xã hội toàn diện của Quy Nhơn

Ngành công nghiệp cảng biển tại đây cũng đang tăng tốc khi nằm trên tuyến hàng hải quốc tế quan trọng, địa thế nước sâu tự nhiên cùng vị trí cửa ngõ khu vực Tây Nguyên và duyên hải Nam Trung Bộ. Được xem là ngành kinh tế mũi nhọn, tổng sản lượng hàng hóa qua cảng quốc tế Quy Nhơn tăng trưởng gần 12%/năm, riêng năm 2020 tăng trưởng trên 21%, theo báo cáo của Tổng công ty Hàng hải Việt Nam (VIMC).

Sở hữu nhiều lợi thế về vị trí địa lý, điều kiện tự nhiên, môi trường kinh tế – văn hóa – xã hội cùng sức hấp dẫn các nguồn lực đầu tư mới, TP Quy Nhơn được bảng xếp hạng Hostelworld (Mỹ) đánh giá là một trong những địa điểm du lịch tốt nhất năm 2020. Ngoài ra, địa phương cũng được vinh danh là thành phố du lịch ASEAN 2020, Top 3 điểm đến mới lạ ở Đông Nam Á (Theo Tạp chí Du lịch Anh – Rough Guides),…

Trong 9 tháng đầu năm 2022, Quy Nhơn đã đón khoảng 3,5 triệu lượt khách đến du lịch, tham quan, đạt doanh thu gần 11.600 tỷ đồng, tăng 617% so với cùng kỳ năm trước. Có thể nói, Quy Nhơn hiện đang đứng trước cơ hội trở thành trung tâm nghỉ dưỡng hàng đầu châu Á thông qua tầm nhìn quy hoạch và sự nhập cuộc của các doanh nghiệp tiên phong.

Về bất động sản công nghiệp, Quy Nhơn hiện đang thu hút đầu tư của tỉnh trong 9 tháng qua với tổng vốn đạt 33.645 tỷ đồng (theo đại diện Trung tâm Xúc tiến và Đầu tư tỉnh Bình Định).

Không những thế, với mức dân số trung bình của tỉnh Bình Định đạt khoảng 1.508.322 người, trong đó độ tuổi lao động chiếm đến 60%. Cộng hưởng cùng sự phát triển mạnh về kinh tế biển, du lịch, logistics, công nghiệp, công nghệ cao,… đã giúp cho Quy Nhơn trở thành thỏi nam châm thu hút các doanh nghiệp trong và ngoài nước đến đầu tư đa ngành nghề.

Nhà phố đa năng MerryLand Quy Nhơn đón đầu xu hướng

Trong bối cảnh những vùng lân cận Quy Nhơn đang dần cạn kiệt quỹ đất, nhiều nhà đầu tư đã hướng tầm nhìn về bán đảo Hải Giang, điển hình là Hưng Thịnh Land với dự án thành phố bán đảo MerryLand Quy Nhơn.

Đây không đơn thuần là một dự án du lịch, nghỉ dưỡng mà còn được chủ trương quy hoạch trở thành thành phố bán đảo hội tụ đầy đủ những yếu tố như: chất lượng lưu trú cao, du lịch nghỉ dưỡng biển, địa điểm vui chơi giải trí chuẩn quốc tế, khai thác đa ngành nghề,…

Nhà phố đa năng Canal District MerryLand Quy Nhơn

Tiêu biểu tại Kỳ quan miền nhiệt đới MerryLand Quy Nhơn chính là khu trung tâm Canal District – Vương quốc không ngủ với những hoạt động thương mại sầm uất, vui chơi giải trí nhộn nhịp, đón đầu nhu cầu trải nghiệm của du khách. Hiện tại dự án đang giới thiệu ra thị trường sản phẩm nhà phố đa năng MerryLand Quy Nhơn tọa lạc ngay tại trung tâm Canal District. Với sự ra mắt của dòng sản phẩm này hứa hẹn sẽ giải mã được bài toán thiếu hụt nguồn cung bất động sản đa năng – một sản phẩm mang nhiều giá trị mà nhiều khách hàng và nhà đầu tư đang tìm kiếm.

Nhà phố đa năng MerryLand Quy Nhơn đón đầu xu hướng

Nhà phố đa năng MerryLand Quy Nhơn được thiết kế 3 tầng và 1 tum với mặt tiền rộng 5-6m, ô tô có thể tiếp cận từng căn vì thế đây là dòng sản phẩm phù hợp với nhiều mục đích khai thác của gia chủ như: lưu trú, kinh doanh, cho thuê hoặc làm nơi nghỉ dưỡng,..

Với nhiều thế mạnh được cộng hưởng, nhà phố đa năng MerryLand nắm giữ giá trị gia tăng bền vững, kết hợp cùng tiềm năng phát triển của địa phương. Tại đây không chỉ phục vụ nhóm cư dân lưu trú lâu dài, lực lượng chuyên gia đến sống và làm việc, nhà phố còn giàu tiềm năng khai thác kinh doanh khi MerryLand Quy Nhơn được dự bán sẽ đón dòng khách dự kiến lên đến 37.000 lượt/ngày đêm khi đi vào vận hành.

Hiện tại, đây được xem là thời điểm thích hợp cho nhà đầu tư gia tăng giá trị đầu tư và thu lợi nhuận bền vững với nhà phố đa năng MerryLand Quy Nhơn.

Xem thêm: Biệt thự HollyWood Hills MerryLand Quy Nhơn

SÀN GIAO DỊCH BĐS HƯNG THỊNH

  • Địa Chỉ  :  527 Điện Biên Phủ, Phường 25, Bình Thạnh , Hồ Chí Minh .
  • Liên hệ : 0907 035 889
  • Email : thinh.hungthinhland@gmail.com
  • Web : bookinghungthinh.com.vn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *