Trước tình hình diễn biến còn phức tạp tại TPHCM và các tỉnh phía Nam. Tuy nhiên, nhiều doanh nghiệp (DN) đang có động thái bung hàng đón sóng, tạo nhiều kỳ vọng cho thị trường bất động sản Bà Rịa Vũng Tàu vào cuối năm nay.

Nhiều doanh nghiệp bung hàng tại thị trường bất động sản Bà Rịa Vũng Tàu cuối năm 2021

So với các tỉnh lân cận TP.HCM như Đồng Nai, Bình Dương hay Long An, Bà Rịa – Vũng Tàu có độ trễ nhất định trên thị trường bất động sản. Tuy nhiên, nhiều năm trở lại đây, thị trường bất động sản Bà Rịa Vũng Tàu được đánh giá cao về tiềm năng phát triển. Mặt bằng giá tại thị trường này vẫn còn đang trong giai đoạn đầu tăng trưởng, điều này đã mở ra cơ hội cho nhiều nhà đầu tư mới.

Trong những năm gần đây, Bà Rịa- Vũng Tàu nhận được sự quan tâm không ít của nhà nước cùng các doanh nghiệp khi đổ bộ đầu tư cơ sở hạ tầng giao thông cũng như các khu vực kinh doanh, du lịch, khu công nghiệp sầm uất. Điều này dẫn theo vô số sức hút về mảnh đất tiềm năng. Cùng với đó là sự nhập cư của không ít các dân cư nơi khác đến làm ăn, sinh sống và phát triển. Từ đó tạo ra cơ hội đột phá cho thị trường BĐS nơi đây.

Nắm bắt bắt được cơ hội đó, có rất nhiều doanh nghiệp bất động sản lớn nhỏ đã và đang đầu tư vào thị trường này như Hưng Thịnh Corp, Vingroup, Novaland, FLC, Sungroup,… Một số doanh nghiệp nhỏ như Công ty TNHH MTV Lan Anh, Công ty CP Phát triển nhà BR – VT(HODECO), Golden Alpha, Công ty Cổ Phần BARIMEX,….

Sau một thời gian ảnh hưởng do dịch bệnh, hiện tại 1 số doanh nghiệp BĐS chuẩn bị bung hàng để đón sóng tại thị trường Bà Rịa – Vũng Tàu khi dịch được kiểm soát. Cụ thể như: Hưng Vượng Holdings công bố 2 dự án mua lại từ chủ đầu tư Lan Anh. Theo kế hoạch, dự án đầu tiên The Fusion với trên 400 sản phẩm. Bà Rịa – Vũng Tàu cũng là một trong những thị trường trọng điểm được Hưng Vượng Holdings tập trung phát triển trong thời gian tới với nguồn cung hơn 1.500 sản phẩm.

Trước đó, tại thị trường này, Hưng Thịnh Corp đã triển khai thành công Lavida Vũng Tàu hơn 1.000 sản phẩm. Đây là dự án khu đô thị kiểu mẫu ấn tượng và được sự quan tâm của nhiều nhà đầu tư lớn nhỏ. Năm 2020, Tập đoàn Novaland báo cáo với UBND Bà Rịa – Vũng Tàu dự án nghỉ dưỡng Khu đô thị phức hợp Palm Beach Vũng Tàu có diện tích khoảng 99,5 ha.

Trước đó, lãnh đạo tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu cũng đã từng có cuộc làm việc nghe Công ty CP Bất động sản Tiến Phước báo cáo ý tưởng quy hoạch chi tiết 1/500 khu đô thị mới Cỏ May thuộc địa bàn phường Phước Trung, TP.Bà Rịa. Dự án có diện tích khoảng 149ha với mức đầu tư lên đến gần 9.000 tỷ đồng.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *