Năm 2022, Tập đoàn Hưng Thịnh cho ra mắt dự án căn hộ độc nhất tại thị trường Hà Nội mang tên căn hộ Hanoi Melody Residences. Dự án được khá nhiều khách hàng, nhà đầu tư chú ý nhờ vào vị trí độc tôn, chuỗi tiện ích đa dạng, thiết kế thông minh, hiện đại,…

Căn hộ Hanoi Melody Residences sở hữu vị trí độc tôn đắc địa

Căn hộ Hanoi Melody Residences sở hữu vị trí độc tôn đắc địa

Căn hộ Hanoi Melody Residences tọa lạc tại khu vực Tây Nam Linh Đàm, hội tụ đầy đủ ba yếu tố “cận giang, cận thị, cận lộ”. Dự án có 4 lối vào rộng rãi, gần sông hồ và liền kề nhiều tuyến đường huyết mạch như Giải Phóng, Vành đai 3, Quốc lộ 1A…

Ngoài ra, Hanoi Melody Residences với lợi thế kề cận tuyến đường sắt trên cao Cát Linh – Hà Đông cùng ba tuyến số 1, 4, 8 theo quy hoạch, mở ra kết nối thuận tiện trong tương lai.

Các địa điểm mà cư dân Hanoi Melody Residences có thể nhanh chóng di chuyển đến như: hai bến xe lớn là Giáp Bát và Nước Ngầm – nơi cửa ngõ kết nối nhanh chóng với các tỉnh lân cận, bệnh viện Bạch Mai, các trường đại học như Kinh tế Quốc dân, Bách Khoa và đến hồ Hoàn Kiếm…

Căn hộ Hanoi Melody Residences sở hữu gần 20 tiện ích

Dự án căn hộ Hưng Thịnh sở hữu hệ thống tiện ích đa dạng với hơn 20 tiện ích đáp ứng nhu cầu sinh hoạt, vui chơi giải trí hàng ngày của cư dân Hanoi Melody Residences ở mọi lứa tuổi. Cụ thể như khu vực hồ bơi rộng hơn 800m2, khu thể thao đa năng, vườn gym ngoài trời, đường dạo bộ, khu vui chơi trẻ em, trường mầm non, ba tầng hầm đỗ xe, chuỗi shophouse ngay dưới khối đế của tòa căn hộ với đa dạng ngành hàng.

Căn hộ Hanoi Melody Residences sở hữu gần 20 tiện ích

Bên cạnh đó, căn hộ Hanoi Melody Residences còn thừa hưởng chuỗi tiện ích ngoại khu phong phú trong 1,5km bán kính. Dự án có thể kết nối với nhiều bệnh viện lớn, công viên, trường học, chợ, siêu thị cũng như các trung tâm thương mại, trung tâm hành chính của thủ đô.

Hanoi Melody Residences với không gian sống xanh thoáng mát

Cư dân Hanoi Melody Residences chắc chắn sẽ được thừa hưởng tầm nhìn xanh thoáng mát từ khu công viên rộng hơn 300ha bao gồm công viên Linh Đàm, công viên Chu Văn An, công viên Yên Sở. Cộng hưởng cùng hơn 150ha diện tích mặt nước sông – hồ rộng lớn bao quanh. Mang đến cho cư dân Hanoi Melody Residences tầm nhìn thoáng rộng, xanh mát ra công viên, hồ nước, sông mà khó có nơi nào có được.

Hanoi Melody Residences với không gian sống xanh thoáng mát

Được biết hồ Linh Đàm và công viên Linh Đàm, công viên Yên Sở, công viên Chu Văn An, cùng với hồ Đền Lừ, hồ Định Công, hồ Thanh Liệt… Tất cả đều đóng vai trò quan trọng “lá phổi xanh” điều hòa không khí cho Hanoi Melody Residences và khu vực Tây Nam Linh Đàm, đảm bảo không gian sống tốt cho sức khỏe của cư dân.

Căn hộ Hanoi Melody Residences có thiết kế thông minh, hiện đại

Các căn hộ tại Melody Residences Hà Nội với đa dạng diện tích từ 68-145 m2 từ 1PN đến 3PN, đáp ứng nhu cầu của nhiều tệp khách hàng, từ các gia đình trẻ đến gia đình đa thế hệ. Điểm nhấn nổi bật của căn hộ Hanoi Melody Residences chính là thiết kế căn hộ thông minh, hiện đại, tối ưu hóa công năng sử dụng những vẫn gần gũi với thiên nhiên.

Căn hộ Hanoi Melody Residences có thiết kế thông minh, hiện đại

Mỗi căn hộ của dự án Hưng Thịnh đều được thiết kế với nhiều mặt thoáng gồm ban công, lô gia và cửa sổ lớn, giúp quý khách hàng có thể tận dụng tối đa ánh sáng và gió tự nhiên. Căn hộ sẽ có 4 mặt thông thoáng, không bị che chắn, vì thế sẽ có tầm nhìn bao quát toàn khu vực, tận hưởng không gian xanh mát mỗi ngày từ view công viên và sông hồ bao quanh.

Căn hộ Hanoi Melody Residences cũng ghi điểm khi sử dụng nhóm vật liệu cao cấp như gạch bán sứ, cửa chống cháy “ba trong một”… đến các thương hiệu lớn Hafele, Toto, Malloca, Panasonic… Mỗi mặt sàn có từ 20 căn hộ, bố trí 10-12 thang máy, đảm bảo lưu thông giữa các tầng.

Đơn vị vận hành quốc tế của căn hộ Hanoi Melody Residences

Hanoi Melody Residences được vận hành bởi CBRE Việt Nam – thành viên Tập đoàn CBRE uy tín trên thế giới, với hơn 19 năm kinh nghiệm trong ngành cùng các tiêu chuẩn quốc tế khắt khe từ an ninh, vệ sinh đến các dịch vụ tiện ích… Cam kết tạo ra môi trường sống xanh, văn minh, hiện đại cho toàn thể cư dân.

Tham khảo tổng quan dự án Hanoi Melody Residences

  • Tên dự án: Hanoi Melody Residences
  • Vị trí: Khu đô thị mới Tây Nam hồ Linh Đàm, P.Hoàng Liệt, Q.Hoàng Mai, Hà Nội
  • Chủ đầu tư: Tập đoàn Hưng Thịnh
  • Tổng thầu xây dựng: Hung Thinh Icons
  • Tiếp thị & Phân phối: Công Ty Cổ Phần PropertyX
  • Diện tích: 3,28 ha, gồm 4 block – 29 tầng + 3 tầng hầm
  • Mật độ xây dựng: 45%
  • Loại hình : Khu nhà ở thương mại, văn phòng cho thuê, kết hợp thương mại dịch vụ.
  • Diện tích:
    – Căn hộ loại 2 phòng ngủ, 2 WC: 68,8m2 – 85m2
    – Căn hộ loại 3 phòng ngủ, 2 WC: 90m2 – 147m2
    – Liền kề: 80m2 – 90m2 – 100m2
    – Shophouse: 50 – 120 m2
  • Pháp lý: Sổ Hồng Sở hữu lâu dài
  • Bàn giao:  Nội thất cao cấp cơ bản
  • Thời điểm bàn giao: Quý 3/2024
  • Ngân hàng: hỗ trợ tối đa 70%, ân hạn gốc và lãi suất 0% trong 24 tháng.

Tham khảo dự án căn hộ Vùng Tàu: FiveSeasons Homes Vũng Tàu

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *