Mặc dù không bùng nổ mạnh mẽ và có khá nhiều sự cạnh tranh, Biên Hòa New City vẫn được các nhà đầu tư đặc biệt chú ý đến. Đồng thời các chuyên gia cũng đánh giá rất cao tiềm năng của dự án. Vậy những yếu tố nào khiến các chuyên gia và nhà đầu tư đánh giá Biên Hòa New City là đáng đầu tư và có tiềm năng sinh lời cao?

BIÊN HÒA NEW CITY HƯNG THỊNH – HỘI TỤ NHỮNG GIÁ TRỊ ĐỈNH CAO

new15 triệu/m2new

newSỔ ĐỎ TRAO TAY new

HẠ TẦNG HOÀN THIỆN 

Đăng ký nhận thông tin hoặc gọi   0907 035 889 để nhận bảng giá chi tiết và chiết khấu, ưu đãi của dự án. Trân trọng!

Đánh giá Biên Hòa New City qua chủ đầu tư

Dự án do chủ đầu tư là Công ty Cổ Phần Đầu Tư và Kinh doanh Long Thành hợp tác với đơn vị phát triển dự án là Hưng Thịnh Corp. Sự uy tín, kinh nghiệm, tiềm lực tài chính của chủ đầu tư của Biên Hòa New City sẽ khiến quý khách hàng an tâm khi đầu tư.

#1 Đánh giá Biên Hòa New City, những tiềm năng sinh lợi của dự án

Tiềm năng về vị trí và lợi thế khi nằm trong 3 vùng kinh tế trọng điểm

Dự án có tiềm năng rất lớn khi có vị trí nằm trong vùng kinh tế trọng điểm: Đồng Nai – TPHCM – Bình Dương. Tại khu vực, cơ sở hạ tầng giao thông rất phát triển, thuận lợi cho giao thương kết nối. Ngoài ra dự án còn nằm cạnh sân Golf Long Thành, đây được xem là KĐT cao cấp, hiện đại bậc nhất khu vực Biên Hòa, Đồng Nai.

Hơn thế nữa, Biên Hoà New City là một trong những dự án hiếm hoi sở hữu vị thế độc tôn khi có ba mặt giáp sông. Tạo nên môi trường sinh thái lý tưởng cho việc an cư và nghỉ dưỡng.

Tiện ích đa dạng, đẳng cấp được đánh giá cao

Với mong muốn đam lại cuộc sống tiện nghi và chất lượng cho cư dân. Ngay tại nội khu dự án, chủ đầu tư đã tâm huyết xây dựng những tiện ích đa dạng, đẳng cấp.

Ngoài ra, với việc sở hữu vị trí đắc địa, Biên Hòa New City Hưng Thịnh có chuỗi tiện ích ngoại khu đa dạng.

Thiết kế sang trọng, hiện đại 

Bên cạnh việc tạo ra nhiều sản phẩm đa dạng như biệt thự, dinh thự, nhà liên kế, shophouse… Biên Hoà New City có phong cách thiết kế mang hơi hướng châu Âu hiện đại kết hợp với một chút tinh tế truyền thống Việt Nam. Tạo nên điểm nhấn cho dự án Biên Hòa New City

Pháp lý minh bạch, rõ ràng

Dự án có pháp lý đầy đủ, minh bạch, sổ đỏ từng nền sẵn sàng chuyển giao.

Kết luận: Đánh giá Biên Hòa New City, những tiềm năng sinh lợi của dự án

Dự án đất nền Biên Hòa New City sẽ là một cơ hội tốt cho nhà đầu tư và người mua để ở. Dù giá rẻ nhưng không phải vì rẻ mà tính an toàn không có, những tiềm năng của dự án đã được chúng tôi phân tích và đánh giá ở trên.

Với xu hướng phát triển ở khu vực Long Thành đồng thời cũng sẽ kéo theo đất nền Biên Hòa New City tăng mạnh trong thời gian tới. Vì thế, các nhà đầu tư cần tận dụng cơ hội đầu tư lâu dài với dự án. Và cùng với những lợi thế trên, người mua để an cư hãy nắm bắt vì khó có thể tìm một dự án có giá thấp nhưng chất lượng cao như Biên Hòa New City.

SÀN GIAO DỊCH BĐS HƯNG THỊNH

Địa Chỉ  :   527 Điện Biên Phủ, Phường 25, Bình Thạnh , Hồ Chí Minh .

Liên hệ : 0907 035 889

Email : thinh.hungthinhland@gmail.com

Web : bookinghungthinh.com.vn

Trân trọng!

Đăng ký nhận thông tin hoặc gọi   0907 035 889 để nhận bảng giá chi tiết và chiết khấu, ưu đãi của dự án. Trân trọng!

Tham khảo: Bảng giá Biên Hòa New City

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *