Sau đây chúng tôi xin cập nhật Giá MerryLand Hải Giang, Ưu đãi, Chiết khấu mới nhất 2021. Với tổng số vốn đầu tư hơn 3424 tỷ, cùng với quy mô hơn 656 ha, Merry Land rất được kỳ vọng sẽ là dự án trọng điểm du lịch. Phần nào phát triển du lịch của tỉnh nhà phát triển mạnh mẽ.

DỰ ÁN NGHỈ DƯỠNG HẢI GIANG MERRY LAND QUY NHƠN

newGIÁ: ĐANG CẬP NHẬTnew

newChiết khấu lên đến 3-18%new

Dự án với 100% view biển

newCam kết lợi nhuận 10%/ nămnew

Mang đến nơi an cư tốt cũng như cơ hội đầu tư sinh lời 

Đăng ký nhận thông tin hoặc gọi   0907 035 889 để nhận bảng giá chi tiết và chiết khấu, ưu đãi của dự án. Trân trọng!

 

Giá MerryLand Hải Giang, Ưu đãi, Chiết khấu mới nhất 2021

Mặc dù chưa chính thức mở bán nhưng chúng tôi luôn sẵn sàng tư vấn cho quý khách về siêu dự án này. Quý khách có thể giữ chỗ trước và chúng tôi hoàn tiền cọc 100% nếu quý khách không vừa lòng với dự án.

Tham khảo: Bảng giá Hải Giang Merry Land

Những lợi thế chỉ có tại dự án MerryLand Quy Nhơn CĐT Hưng Thịnh

Dự án có quy mô rất lớn 656 ha, trong đó 305 ha sẽ được cải tạo trồng rừng để phát triển sinh thái, tổng số vốn đầu tư lên đến hơn 3424 tỷ. Đây được xem là siêu dự án bậc nhất tại khu vực Quy Nhơn. Dự án gồm các công trình: sân golf 18 lỗ và các biệt thự nghỉ dưỡng; các công trình văn hóa và khách sạn; khu nhà điều hành trung tâm. Đặc biệt, khu căn hộ bao gồm tiện ích công viên quảng trường, công viên vui chơi giải trí và cụm tiện ích dịch vụ chuẩn 5 sao.

  • Vị thế “kim cương”, hướng và thế đất đẹp, tựa núi và mặt tiền biển đem lại rất nhiều vượng khí, phong thủy tốt. Thêm vào đó là cơ sở hạ tầng giao thông phát triển, kết nối thuận tiện với nhiều hình thức di chuyển cáp treo, đường thủy, đường bộ, đường hàng không.
  • Hưng Thịnh Corp là một chủ đầu tư Uy tín với rất nhiều dự án bất động sản thành công trong suốt hơn 17 năm hoạt động. Cùng với tiềm lực tài chính mạnh, cho ra thị trường rất nhiều sản phẩm bất động sản từ đất nền, căn hộ, biệt thự,…
  • Sự phát triển mạnh mẽ về du lịch tạo cho dự án khả năng sinh lời cao trong tương lai
  • Hiện tại, Bất động sản nghỉ dưỡng ngày càng được quan tâm nhiều hơn. Chắc Hải Giang Merry Land sẽ rất thu hút các nhà đầu tư lớn nhỏ với lợi thế của nó.
  • SÀN GIAO DỊCH BĐS HƯNG THỊNH

    Địa Chỉ  :   527 Điện Biên Phủ, Phường 25, Bình Thạnh , Hồ Chí Minh .

    Liên hệ : 0907 035 889

    Email : thinh.hungthinhland@gmail.com

    Web : bookinghungthinh.com.vn

    Đăng ký nhận thông tin hoặc gọi   0907 035 889 để nhận bảng giá chi tiết và chiết khấu, ưu đãi của dự án. Trân trọng!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *