Giá đất khu vực Thủ Đức tăng giảm ra sao trong năm 2021. Đây hiện đang là vấn đề được bàn luận khá nhiều trên các diễn đàn BĐS. Với vị trí đắc địa như Thủ Đức chắc chắn sẽ rất được các nhà đầu tư quan tâm trong tương lai.

Giá đất khu vực Thủ Đức tăng giảm ra sao trong năm 2021

Loại hình sản phẩm Giá trung bình
Đất nền 58,2 triệu/m2
Căn hộ 35,2 triệu/m2
Mặt tiền 101,2 triệu/m2
Hẻm, ngõ 66,5 triệu/m2

Vào những tháng đầu năm của 2021, theo số liệu đã được cập nhật tương đối, giá đất nền tăng 1.9%, giá căn hộ giảm 0.3%, đất mặt tiền tăng mạnh 6.4%. Và cuối cùng là đất ở hẻm, ngõ tăng 1.4%. Nhìn chung các loại hình bất động sản tại Thủ Đức tăng mạnh và chỉ có một loại hình giảm không đáng kể.

Giá đất khu vực Thủ Đức tăng giảm ra sao trong năm 2021

Những ưu thế của bất động sản Thủ Đức

Với chủ trường thành lập Thành phố Thủ Đức bằng cách sát nhập 3 quận bao gồm quận 2, quận 9 và quận Thủ Đức. Vì thế bất động sản tại đây đang bùng nổ mạnh, giá đất khu vực Thủ Đức hiện nay trở nên nóng hơn bao giờ hết. Và được nhận định rằng nó sẽ còn tăng trưởng mạnh mẽ trong tương lai.

Thêm vào đó, Bến xe miền Đông mới được đưa vào hoạt động và dự án sân bay Long Thành đang được triển khai cũng khiến cho các nhà đầu tư chú ý đến bất động sản Thủ Đức.

Nhiều công trình trọng điểm được xây dựng hàng loạt giúp Thủ Đức nổi bật và chuyển mình. Ngoài ra Thủ Đức còn được thừa hưởng hạ tầng giao thông chất lượng như tuyến Metro. Thêm nữa, tuyến cao tốc HCM – Long Thành – Dầu Giây, tuyến Vành đai 3 khiến Thủ Đức rất thuận tiện di chuyển,.. Hạ tầng giao thông chính là lợi thế lớn giúp bất động sản Thủ Đức được nâng lên một tầm mới.

Dân số tại Thủ Đức ngày càng tăng bao gồm cả dân sinh sống lâu năm, dân tỉnh nhập cư, người dân ở các quận trung tâm đổ về buôn bán, kinh doanh. Nhu cầu nhà ở sẽ tăng cao.

Với những người muốn mua đất hay nhà, căn hộ để an cư với giá thấp thì Thủ Đức sẽ rất phù hợp. Giá đất Thủ Đức tuy có tăng nhưng vẫn nằm ở mức giá có thể cân nhắc mua để ở hoặc đầu tư.

Tham khảo: Bảng Giá Dự Án Hưng Thịnh 2021

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *