Sau đây sẽ là 6 lý do khiến nhà đầu tư nên sở hữu bất động sản Bãi Dài Cam Ranh. Cùng Bookinghungthinh.com.vn khám phá ưu điểm của bất động sản Bãi Dài Cam Ranh nhé!

Bãi Dài Cam Ranh sở hữu phong cảnh thiên nhiên đẹp như tranh

Bãi Dài Cam Ranh là vùng đất may mắn khi được thiên nhiên ưu ái sở hữu 300 ngày nắng/năm. Đặc biệt, nơi đây còn có bãi biển dài hơn 20km và nằm trong top những bãi biển đẹp nhất hành tinh được tạp chí National Geographic (US) bình chọn vào năm 2017 . Bãi Dài Cam Ranh là một trong số ít các bãi biển ở Việt Nam vẫn giữ được nét đẹp hoang sơ, với bờ cát trắng mịn, biển trong xanh, thảm sinh vật biển vô cùng phong phú.

Không những thế, tại đây còn sở hữu những danh lam thắng cảnh đẹp vô thực nổi tiếng nhưng vẫn giữ lại vẻ hoang sơ, thần bí như bãi Nồm, bãi Chướng, bãi Ngang, đảo Bình Ba, chùa Ốc, bãi Dài,…

Tiềm năng bất động sản Bãi Dài Cam Ranh

Hiện nay, Bãi Dài Cam Ranh  là một địa điểm được yêu thích của khách du lịch đẳng cấp trong và ngoài nước. Những vẻ đẹp được hội tụ tại đây được xem là cơ hội lớn để Cam Ranh phát triển bất động sản du lịch, nghỉ dưỡng.

Xem thêm: Merryland Quy Nhơn

Tiềm năng bất động sản Bãi Dài Cam Ranh

Hiện nay, tiềm năng bất động sản Bãi Dài Cam Ranh còn rất lớn. Bởi các chuyên gia đã cho rằng những điểm cộng nổi bật nơi đây đã thu hút tầm nhìn của các nhà đầu tư trong và ngoài nước. Về khách quan, giá bất động sản của thị trường mới nổi như Cam Lâm còn đang khá “mềm”, vì thế các nhà đầu tư thường lên kế hoạch “đón đầu” để có biên lợi nhuận cao trong tương lai.

Đến nay, Bãi Dài Cam Ranh đã có hơn 40 dự án được cấp giấy chứng nhận đầu tư với tổng vốn đầu tư lên đến 30.000 tỷ đồng. Rất nhiều các “ông lớn” lĩnh vực bất động sản như Vingroup, Hưng Thịnh, Novaland, Eurowindow đang đổ hàng nghìn tỷ đồng vào đây để triển khai các dự án nghỉ dưỡng. Tạo nên quần thể du lịch, nghỉ dưỡng đẳng cấp.

Bất động sản Bãi Dài Cam Ranh

Một trong những lý do tạo nên tiềm năng lớn của bất động sản Cam Ranh chính là cơ sở hạ tầng. Bên cạnh đó thì quy hoạch đang ngày càng bài bản và phân định rõ ràng nhằm đáp ứng cho nhu cầu xây dựng và phát triển du lịch, bất động sản khu vực này trong hiện tại và tương lai. Đường sá sạch đẹp, thuận lợi cũng là yếu tố dẫn đến sự phát triển của hệ thống bất động sản.

Bên cạnh sân bay quốc tế Cam Ranh hiện hữu đóng vai trò quan trọng trong việc thúc đẩy du lịch, tiến độ giải phóng mặt bằng dự án cao tốc Vĩnh Hảo – Cam Lâm đã đạt 97% tăng cường kết nối bằng đường bộ đến Cam Ranh.

Song song đó, đường Nguyễn Tất Thành cũng đang được nâng cấp mở rộng với tổng vốn lên đến 100 tỷ đồng thu hút dòng tiền đầu tư đổ về đây. Đây là tuyến đường trọng điểm giúp kết nối các dự án tại Bãi Dài Cam Ranh nói riêng và sân bay quốc tế Cam Ranh nói chung đến với TP Nha Trang chỉ mất 30 phút di chuyển bằng ô tô.

Với tiềm năng phát triển vượt trội, Bãi Dài Cam Ranh chắc chắn sẽ là thiên đường với các dự án nghỉ dưỡng mang đẳng cấp quốc tế trong tương lai gần. Còn chần chờ điều gì mà không sở hữu “ngôi nhà thứ hai” nơi đây cùng đầu tư sinh lợi hiệu quả để tạo nên một cuộc sống đủ đầy trong tương lai.

Tham khảo dự án Hưng Thịnh: Đất nền Golden Bay

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *