Trong dịp Tết Nguyên đán Nhâm Dần, du lịch Việt đón hơn 6,2 triệu lượt khách, trong đó miền Trung là điểm đến hấp dẫn được nhiều du khách lựa chọn. Thị trường bất động sản nghỉ dưỡng miền Trung cũng đang được nhiều nhà đầu tư săn đón với hàng loạt dự án nghỉ dưỡng miền Trung 2022 hấp dẫn.

Sau dịch Covid-19, du lịch nghỉ dưỡng được đánh giá là thị trường phát triển mạnh và cực kỳ tiềm năng, đặc biệt là du lịch miền Trung. Bất động sản du lịch nghỉ dưỡng miền Trung được kỳ vọng sẽ có những chuyển biến mạnh mẽ khi nhà đầu tư bắt đầu quan tâm hơn đến khu vực này.

Tiềm năng và giá trị của bất động sản nghỉ dưỡng miền Trung

Du lịch miền Trung được coi là tài nguyên quốc gia khi sở hữu chiều dài đường bờ biển lên tới 1.900km, cùng các bãi biển thuộc top những bãi biển đẹp nhất thế giới và đặc trưng với những di sản văn hóa – lịch sử đậm đà bản sắc.

Tại hội nghị báo cáo toàn cảnh thị trường bất động sản Huế – Đà Nẵng – Quảng Nam năm 2021 với chủ đề: “Sẵn sàng cho một vị thế mới”, ông Võ Hồng Thắng – Trưởng phòng R&D DKRA Vietnam nhận định: “Nhiều nhà đầu tư cả nước đang hướng trở lại khu vực miền Trung”.

Những con số ấn tượng được kể đến như trong năm 2021, Đà Năng đã cấp phép mới 34 dự án FDI với tổng vốn đầu tư đăng ký 149,5 triệu USD, tăng 21% về vốn. Trong khi đó, Bình Định lại vượt qua Đà Nẵng và nhiều địa phương khác về thu hút vốn đầu tư trong nước. Thu hút đầu tư 82 dự án trong nước, với tổng số vốn hơn 101.616 tỉ đồng chỉ trong một năm qua. Bình Định cũng đã thu hút đầu tư 4 dự án FDI với tổng vốn đăng ký 80,3 triệu USD.

Ngoài ra, Quảng Nam cũng là tỉnh khá thành công khi kinh tế phát triển khá và hàng loạt doanh nghiệp lớn đã và đang tìm về miền đất hứa này để tìm kiếm cơ hội đầu tư.

Điểm mặt top 5 dự án nghỉ dưỡng miền Trung 2022 hấp dẫn

Du lịch miền Trung được coi là tài nguyên quốc gia khi có lợi thế mặt tiền biển với chiều dài đường bờ biển lên tới 1.900km. Hơn thế nữa, tại đây còn sở hữu những bãi biển thuộc hàng đẹp nhất thế giới, những di sản văn hóa – lịch sử đậm đà bản sắc.

Dự án Flamingo Hải TiếnDự án Flamingo Hải Tiến - Top 5 dự án nghỉ dưỡng miền Trung 2022

Dự án khu du lịch sinh thái biển và nghỉ dưỡng đẳng cấp tiêu chuẩn quốc tế 5  sao Flamingo Hải Tiến với quy mô 18,8ha do Tập đoàn Flamingo (Flamingo Holding Group) làm chủ đầu tư. Dự án tọa lạc tại biển Hải Tiến, huyện Hoằng Hóa, tỉnh Thanh Hóa. Cung cấp cho thị trường với 330 lô nhà phố shophouse, 40 căn boutique hotel và tòa tháp Ibiza Party Resort hơn 500 căn condotel, 100% căn hộ view biển. 

Flamingo Hải Tiến được xây dựng với concept là thành phố xanh ngay mặt tiền biển, tạo lập trên 50 tiện ích đẳng cấp với âm hưởng chủ đạo là không gian tiệc tùng sôi động suốt ngày đêm trên bãi biển Hải Tiến phục vụ cho cư dân tại đây.

Xem thêm dự án Hưng Thịnh: Đất nền Golden Bay

Dự án The Filmore Da Nang

Dự án The Filmore Da Nang là dự án căn hộ theo mô hình căn hộ High Touch – Mang đến trải nghiệm nghệ thuật sống đắt giá. The Filmore Da Nang sở hữu một vị trí rất đặc biệt, án ngữ ngay mặt tiền con đường Bạch Đằng với tầm nhìn ra những cây cầu nổi tiếng bắc qua sông Hàn như cầu Rồng, cầu Trần Thị Lý và cầu quay sông Hàn. 

Dự án The Filmore Da Nang - Top 5 dự án nghỉ dưỡng miền Trung 2022

Căn hộ hạng sang The Filmore bao gồm 206 căn hộ với đa dạng loại hình từ 1-2 phòng ngủ, sky terrace (có sân vườn trên không), dual key (căn hộ kép) và loft (căn hộ thông tầng). Đồng thời dự án còn được chủ đầu tư xây dựng hệ thống tiện ích nội khu đa dạng như hồ nước tràn bờ vô cực, hồ bơi tầng thượng, cửa hàng tiện lợi, nhà hàng và cà phê, khu vui chơi cho trẻ, khu BBQ ngoài trời, phòng sinh hoạt cộng đồng, công viên, bãi đậu xe… Thời gian hoàn thành và bàn giao dự án dự kiến từ tháng 4/2023

Dự án Hội An D’Or

Hội An D’Or là dự án được tọa lạc lạc trên đảo Cồn Bắp với quy mô hơn 24ha có tổng số vốn đầu tư 2.330 tỷ đồng. Dự án cung cấp cho thị trường đa dạng sản phẩm với 202 căn shophouse, 52 căn villa, 230 căn condotel, 3 khối Boutique 192 phòng và 2 tòa khách sạn 5 sao.

Dự án Hội An D'Or dự án nghỉ dưỡng miền Trung hấp dẫn nhà đầu tư 2022

Dự án Hội An D’Or với hơn 100 tiện ích nội khu “All in one” độc đáo, đa dạng, tạo nên một đẳng cấp sống mới cho quý cư dân. 

Dự án Novaworld Phan Thiết của Novaland

Quần thể siêu dự án Novaworld Phan Thiết với quy mô lên  tới 1.000 ha nằm trải dài ven cung đường biển Phan Thiết (Bình Thuận). NovaWorld Phan Thiet sở hữu quỹ hàng “khủng” lên tới hơn 10.000 sản phẩm đa dạng từ nhà phố townhouse, shophouse, biệt thự đơn lập & song lập, villa, condotel, khách sạn 5 sao…

Dự án Novaworld Phan Thiết của Novaland

Dự án Hưng Thịnh MerryLand Quy Nhơn

Quần thể tổ hợp nghỉ dưỡng cao cấp MerryLand Quy Nhơn được tọa lạc trên bán đảo Hải Giang và được quy hoạch thành 15 phân khu cùng nhiều hạng mục tiện ích, dịch vụ cao cấp, đón bắt các xu hướng nghỉ dưỡng sau đại dịch. Đây được xem là dự án trọng điểm được giới chuyên gia đánh giá cao trong việc góp phần giúp du lịch Bình Định nói chung và Quy Nhơn nói riêng phát triển.

Dự án MerryLand Quy Nhơn Hưng Thịnh - top 5 dự án nghỉ dưỡng miền Trung 2022

Hải Giang MerryLand được quy hoạch trên tổng diện tích 656 ha với quy mô gồm 300 phòng khách sạn 5 sao, 1000 căn hộ condotel, biệt thự nghỉ dưỡng ven biển được thiết kế, quản lý, vận hạnh bởi những thương hiệu danh tiếng như Tập đoàn Tư vấn Boston (Boston Consulting Group – BCG), Marriott, Steelman Partners, Vietravel, FPT,… 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *