Quy Nhơn vốn là vùng đất sở hữu bãi biển đẹp, đây sẽ là vùng đất du lịch trong tương lai không kém gì Đà Nẵng. Giá đất tại khu vực Quy Nhơn đang liên tục tăng và sẽ tăng mạnh trong những năm tới. Sau đây là bảng giá đất Quy Nhơn 2021 – Cập nhật mới nhất Tháng 6/2021

Bảng giá đất Quy Nhơn 2021. Cập nhật mới nhất Tháng 6/2021

Loại hình bất động sản Giá trung bình
Mặt tiền 70,8 triệu/m2
Căn hộ 28,7 triệu/m2
Hẽm/ ngõ 50,4 triệu/m2
Đất nền 15,6 triệu/m2

Bảng giá đất Quy Nhơn 2021. Cập nhật mới nhất Tháng 6/2021

Lý do nào khiến BĐS Quy Nhơn trở nên tiềm năng?

Quy Nhơn là thành phố nằm dọc trên bờ biển miền Trung thuộc tỉnh Bình Định. Đây là một trong những địa danh đẹp nhất toàn cầu, được tạp chí Rough Guiledes bình chọn là điểm đến hàng đầu khu vực Đông Nam Á. Không chỉ sở hữu rất nhiều bãi tắm đẹp, thu hút khá đông đảo khách du lịch trong và ngoài nước. Từ đó mà Quy Nhơn trở thành nơi có tốc độ phát triển du lịch mạnh mẽ, theo ghi nhận của sở du lịch, tốc độ tăng trưởng du lịch của Quy Nhơn luôn đạt hơn 15%/năm. Du lịch trở nên phát triển cũng khiến các khu nghỉ dưỡng, khu biệt thự cao cấp tại đây cũng được đầu tư xây dựng, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của du khách.

Ngoài ra cơ sở hạ tầng thành phố Quy Nhơn đang được tỉnh Bình Định đã và đang quan tâm đầu tư. Thêm vào đó đó, sự phát triển về kinh tế cũng là lý do khiến thị trường bất động sản tại khu vực Quy Nhơn có sự chuyển mình mạnh mẽ. Do đó, giá bất động sản Quy Nhơn đang tăng giá rất nhanh và trở nên tiềm năng.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *