Cập nhật tiến độ Quy Nhơn Melody của Tập đoàn Hưng Thịnh tháng 06/2021. Dự án bao gồm 2 block Tropical và Flamenco, mỗi block cao 35 tầng, xây dựng trên quy mô đất 7100m2. Đây sẽ là bất động sản có giá trị nổi bật nhất TP biển Quy Nhơn.

Tiến độ Quy Nhơn Melody Hưng Thịnh tháng 06/2021

Hình ảnh tiến độ Quy Nhơn Melody Hưng Thịnh tháng 06/2021

Tiến độ dự án căn hộ Hưng Thịnh – Quy Nhơn Melody

Tiến độ Quy Nhơn Melody Hưng Thịnh

Tiến độ dự án căn hộ Quy Nhơn Melody Hưng Thịnh

Tiến độ Quy Nhơn Melody Hưng Thịnh 06/2021

Tiềm năng của siêu dự án căn hộ Quy Nhơn Melody

Tọa lạc trên tuyến đường huyết mạch của TP.Quy Nhơn với 3 mặt tiền đường ven biển: Nguyễn Trung Tín – An Dương Vương – Chương Dương. Đảm bảo sẽ mang giá trị vượt trội trong tương lai.

Đây là 1 trong những khu vữ tập trung nhiều dịch vụ vui chơi, giải tri, du lịch của thành phố. Quý khách có thể di chuyển ra biển chỉ vài bước chân

Quy Nhơn Melody hiện đang nằm trong khu vực trọng điểm phát triển du lịch. Đây là điều kiện thuận lợi giúp khách hàng của Melody khai thác công suất tối đa khi cho thuê bất động sản ven biển nghỉ dưỡng.

Tại dự án sở hữu nhiều tiện ích cao cấp: hồ bơi sky view, phòng Yoga, Spa, Gym,… Ngoài ra với vị trí trung tâm, từ dự án có thể dễ dàng di chuyển đến các tiện ích ngoại khu một cách dễ dàng

Dự án được chủ đầu tư tâm huyết thiết kế khoa học và sinh động.  Với tầm nhìn view biển cực mát và đẹp.

Căn hộ tại Melody được sở hữu lâu dài sẽ là sự lựa chọn thông minh của những chủ nhân nắm được cơ hội hiếm có của dải đất miền trung này.

Một trong những lý do khiến quý khách nên sở hữu căn hộ Quy Nhon Melody đó chính là chính sách bán hàng và tiến độ thanh toán cực tốt, dễ dàng sở hữu.

Xem thêm: Bảng giá Quy Nhơn Melody mới nhất từ CĐT Hưng Thịnh

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *