Ngoài thông tin, vị trí, tiện ích dự án, bảng giá Merry Land Hải Giang chắc chắn là câu hỏi được quý khách hàng và nhà đầu tư đặt ra. Sau đây, Bookinghungthinh.com.vn xin cập nhật Bảng giá Merry Land Hải Giang Quy Nhơn mới nhất 2022 đến với quý Anh/Chị.

Siêu dự án nghỉ dưỡng Hải Giang Merry Land Quy Nhơn hiện đang là dự án được quan tâm nhất hiện nay. Dự án sở hữu nhiều lợi thế về vị trí, thiên nhiên, cảnh quan, chủ đầu tư Hưng Thịnh Corp đã triển khai khai thác và xây dựng để mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời. Chắc chắn đây sẽ là “thiên đường nghỉ dưỡng” mới tại Việt Nam.

Bảng giá Merry Land Hải Giang Quy Nhơn mới nhất 2022

Hiện tại, giá bán của các loại hình sản phẩm tại Hải Giang Merry Land vẫn đang được chủ đầu tư cập nhật thường xuyên. Tuy nhiên, để cân đối tài chính, quý khách hàng cũng có thể tham khảo bảng giá Hải Giang Merry Land được dự kiến như sau:

  • Giá nhà phố liền kề Hải Giang Merry Land (diện tích từ 100- 120m2) chỉ từ: 8-15 tỷ/căn
  • Giá Shophouse Hải Giang Merry Land (diện tích 140-300m2) chit từ: 12-20 tỷ/căn
  • Giá biệt thự nghỉ dưỡng Hải Giang Merry Land (diện tích từ 240-1000m2) chỉ từ: 20-50 tỷ/căn

Để cập nhật thông tin chính thức, liên tục và mới nhất về Hải Giang Merry Land cũng như thông tin và chương trình bán hàng sắp tới. Quý khách hàng vui lòng để lại thông tin tại form bên dưới hoặc gọi trực tiếp đến Hotline 0907 035 889

Tham khảo thông tin dự án Hải Giang Merry Land

Phối cảnh dự án Hải Giang Merry Land Quy Nhơn

Phối cảnh dự án Hải Giang Merry Land Quy Nhơn

  • Vị trí dự án: Hải Giang, xã Nhơn Hải, thành phố Quy Nhơn, tỉnh Bình Định
  • Chủ đầu tư: Hưng Thịnh Corp
  • Đơn vị phân phối: Property X
  • Đơn vị tổng thầu xây dựng: Hưng Thịnh Incons
  • Quy mô: 657 hecta, trong đó 305 ha được cải tạo trồng rừng sinh thái
  • Vốn đầu tư: 3.500 tỷ đồng
  • Mở bán trước SHOPHOUSE Mở bán 100 căn shop house view biển
  • Diện tích: 5×20, 6×20, 7×20, 8×20, 12×20, 14×25, 20×30
  • Khu chức năng: Sân golf, khu dịch vụ vui chơi giải trí, khu tắm biển, khu tổ chức hội nghị, hội thảo
  • Loại hình triển khai bán Biệt thự, shophouse Hải Giang, Condotel khách sạn.
  • Phát triển dự án: Hệ thống cáp treo nối liền Mũi Tấn với bán đảo Phương Mai
  • Hình thức sở hữu: Sổ hồng, sỡ hữu lâu dài

Những lý do bạn nên mua ngay Merry Land Hải Giang Quy Nhơn

VỊ TRÍ ĐẸP, ĐỊA THẾ ĐẮC ĐỊA, THUẬN LỢI

Hiếm có dự án BĐS nghỉ dưỡng nào có mặt hướng biển, lưng tựa núi như Hải Giang Merry Land. Thuận lợi về mặt phòng ngự cũng như phong thủy cực tốt đem lại nhiều may mắn tài lộc cho gia chủ sở hữu. Chưa hết, vị trí dự án giáp biển, giáp núi nên có khí hậu ôn hòa, dịu mát quanh năm. Cư dân và du khách có thể tận hưởng không gian sống trong lành, thoáng mát tại Hải Giang Merry Land.
Phối cảnh dự án nghỉ dưỡng Hải Giang Merry Land Quy Nhơn
Xem thêm: Tiến độ MerryLand Quy Nhơn 09/2022 mới nhất

CHỦ ĐẦU TƯ UY TÍN, TIỀM LỰC VỮNG MẠNH

Chủ đầu tư Hưng Thịnh Corp hiện đã có gần 20 năm hình thành và phát triển với hơn 100 dự án, hơn 4.500ha quỹ đất dồi dào, cung ứng ra thị trường hơn 50.000 sản phẩm trải dài từ Bắc đến Nam.

PHÁP LÝ ĐẦY ĐỦ, MINH BẠCH

Đây được xem là lý do thuyết phục để nhà đầu tư yên tâm lựa chọn Hải Giang Merry Land. Dự án sở hữu tính pháp lý đầy đủ, minh bạch, quy hoạch rõ ràng. Hưng Thịnh Corp cũng luôn củng cố niềm tin đến khách hàng bằng cách cập nhật tiến độ dự án thường xuyên nhất.

TIỀM NĂNG PHÁT TRIỂN MẠNH MẼ

Những năm trở lại đây, Quy Nhơn đã có bước chuyển mình đáng ngưỡng mộ trong lĩnh vực du lịch khi thu hút lượt du khách ghé thăm tăng nhanh. Mặc dù “sinh sau đẻ muộn” nhưng Quy Nhơn, Bình Định không hề kém cạnh những địa điểm du lịch nổi tiếng khác như Bình Thuận, Khánh Hòa Đó là lý do những khách hàng tại các thành phố lớn như TPHCM, Hà Nội… đã quyết định đầu tư vào dự án này.

HỆ THỐNG TIỆN ÍCH ĐẲNG CẤP

Hải Giang Merry Land sở hữu hệ thống tiện ích đẳng cấp chuẩn quốc tế, hoàn hảo để đem lại cho du khách, cư dân một cuộc sống nghỉ dưỡng đầy đủ, chất lượng nhất.

SẢN PHẨM ĐA DẠNG

Hải Giang Merry Land cung cấp đến cho khách hàng nhiều loại hình sản phẩm đa dạng như biệt thự, nhà phố, căn hộ, shophouse… để phục vụ nhu cầu đa dạng của khách hàng. Sự đa dạng về giá cả cũng là lý do Hải Giang Merry Land có được nhiều phân khúc khách hàng hơn.
Tham khảo: Lavida Vũng Tàu CĐT Hưng Thịnh

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *