Cập nhật các dự án Hưng Thịnh đã bàn giao trong năm 2021. Tập đoàn Hưng Thịnh với thương hiệu uy tín trong lĩnh vực bất động sản đa dạng phân khúc. Rất nhiều dự án Hưng Thịnh đã thành công vang dội từ phân khúc đất nền đến căn hộ nghỉ dưỡng, căn hộ cao cấp hay biệt thự, nhà phố.

Các dự án Hưng Thịnh đã bàn giao trong năm 2021

Trong năm 2021 có 2 dự án Hưng Thịnh đã bàn giao là dự án
Q7 Boulevard và Lavita Charm Thủ Đức.

Q7 Boulevard

Phối cảnh dự án Hưng Thịnh Q7 Boulevard

Đây là dự án căn hộ Hưng Thịnh có quy mô nổi bật trong khu vực. Đồng thời Q7 Boulevard còn được tọa lạc ở vị trí siêu đắc địa tại trung tâm quận 7 cùng với chuỗi tiện ích đẳng cấp.

Hiện tại dự án đang trong thời gian bàn giao nhà hoàn thiện với nội thất cao cấp. Cụ thể là những vật liệu cao cấp nhập khẩu từ Châu Âu, Hafele Đức, Yale Mỹ, ABB Thuỵ Sỹ,…

Những khách hàng đã mua sản phẩm giá khởi điểm của dự án cũng đã nhận thấy được khả năng sinh lời cao của căn hộ Q7 Boulevard. Giá của dự án đã tăng nhanh qua các năm, và sẽ còn tăng nhiều hơn nữa trong thời gian sắp tới.

Lavita Charm Thủ Đức

Tiếp nối sự thành công của dự án Lavita Garden, Lavita Charm cũng là dự án không hề kém cạnh. Dự án ra mắt nhận được nhiều sự ủng hộ của khách hàng bởi vị trí thuận tiện, tiện ích đa dạng và nổi bật về phong cách thiết kế.

Dự án có quy mô 14.852,6m2, xây dựng 3 block cao 21 tầng với đa dạng các diện tích phòng ốc. Với mức giá khởi điểm là 27 triệu/m2 vào năm 2017 đến nay giá chuyển chuyện đã tăng lên đến từ 35 – 39 triệu/m2.

Hiện tại, dự án đã hoàn thiện căn hộ, tiện ích cho khách hàng và đang trong thời gian bàn giao nhà.

Dự án Hưng Thịnh đã bàn giao trong năm 2021 - Lavita Charm

Chủ đầu tư uy tín Hưng Thịnh Corp

Được thành lập và phát triển cùng với gần 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực bất động sản. Hiện nay, Hưng Thịnh Corp là một trong những công ty bất động sản uy tín bậc nhất tại thị trường phía Nam và cả nước nói chung.

Hưng Thịnh từng bước khẳng định thương hiệu của mình khi thành công với rất nhiều dự án lớn nhỏ từ Bắc vào Nam.

Hưng Thịnh luôn đảm bảo mang đến những giá trị tốt đẹp cho Đối tác và Khách hàng. Đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu.

Những thành tựu nổi bật Tập đoàn Hưng Thịnh đã vinh dự đạt được

  • Thương hiệu bất động sản uy tín được khách hàng & nhà môi giới bình chọn tại TP.HCM
  • Top 10 chủ đầu tư bất động sản uy tín năm 2021
  • Top 10 Công ty tư vấn và môi giới bđs việt nam uy tín năm 2021
  • Top 500 Doanh nghiệp tăng trưởng nhanh nhất Việt Nam 2020 (FAST500 do Vietnam Report)
  • Top 10 doanh nghiệp bền vững tại Việt Nam 2020
  • Top 10 nhà đầu tư bất động sản hàng đầu Việt Nam 2019
  • Top 10 chủ đầu tư bất động sản uy tín năm 2019.

Trong năm 2021, Tập đoàn Hưng Thịnh cũng cho ra mắt một số dự án mới về phân khúc căn hộ cao cấp. Đáng nói đến nhất chính là Lavita Thuận An tại thị trường Bình Dương và Biên Hòa Universe Complex tại Biên Hòa. Đây là 2 dự án căn hộ cao cấp được chủ đầu tư tâm huyết xây dựng tại 2 thị trường bất động sản tiềm năng nhất hiện nay.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *