Trong khi thị trường bất động sản ngày một phát triển, cùng với đó là sự ra đời hình thành nhiều loại hình dịch vụ liên quan. Nổi bật nhất hiện nay chính là loại hình căn hộ dịch vụ. Khi mới nghe đến loại hình sản phẩm này, nhiều người có thể vẫn chưa hiểu nghĩa căn hộ dịch vụ là gì? Giá trị lợi ích, tiềm năng căn hộ dịch vụ ra sao? Hôm nay, bookinghungthinh.com.vn sẽ giải đáp thắc mắc của bạn đọc.

Tìm hiểu định nghĩa căn hộ dịch vụ là gì?

Căn hộ dịch vụ là một dạng căn hộ đã được trang bị đầy đủ nội thất ở mức tiện nghi đến cao cấp như như tivi, tủ lạnh, giường, ghế, phòng tắm,… Thường phục vụ lưu trú trong một khoảng thời gian nhất định. Phân biệt với căn hộ chung cư ở điểm là căn hộ dịch vụ có dịch vụ dọn phòng, giặt ủi, vân vân.

Căn hộ dịch vụ là gì? Giá trị lợi ích, tiềm năng căn hộ dịch vụ ra sao?

Khi sử dụng căn hộ dịch vụ, bạn cũng có thể dùng toàn bộ các tiện ích của một chung cư bình thương như bể bơi, phòng tập gym,… Điều này khiến căn hộ dịch vụ đang được rất nhiều người lựa chọn, bạn vừa có sự riêng tư, tính sở hữu như căn hộ bình thường, vừa có được những dịch vụ trọn gói như của khách sạn.

Đây là một loại hình bất động sản còn mới và ngày càng trở nên phổ biến hơn trong thời gian gần đây.

Giá trị lợi ích, tiềm năng căn hộ dịch vụ ra sao?

Giá trị lợi ích, ưu điểm căn hộ dịch vụ là gi hay tiềm năng ra sao? Cụ thể như sau:

Căn hộ dịch vụ là một giải pháp tốt nhất dành cho những ai phải đi công tác thường xuyên, hay đi công tác trong thời gian dài, nhưng lại không muốn ở khách sạn.

An ninh tại căn hộ dịch vụ không khác gì căn hộ chung cư bình thường. Được bảo vệ, an ninh camera 24/7, giúp an tâm hơn khi nghỉ ngơi hay khi đi du lịch.

Căn hộ du lịch có đầy đủ mọi tiện nghi của một khách sạn cao cấp, các dịch vụ như khu vui chơi, trung tâm thương mại, giải trí, cửa hàng, văn phòng. Không gian sinh hoạt cơ bản như phòng ngủ, phòng khách, phòng ăn…

Hình thức này còn đem đến cho người sử dụng rất nhiều lợi ích, trong đó phải kể đến vị trí địa lý và không gian của khu căn hộ.

Loại hình căn hộ du lịch hiện nay được đánh giá là lĩnh vực có tiềm năng, thu hút khá nhiều sự quan tâm, đầu tư của các doanh nghiệp trong lẫn ngoài nước. Với việc đáp ứng đầy đủ tiện nghi, giá cả phù hợp, đây cũng là nơi nghỉ ngơi phù hợp cho người nước ngoài khi họ lưu trú dài hạn.

Trong tương lai, căn hộ dịch vụ sẽ là loại hình phát triển bởi nó đáp ứng đầy đủ nhu cầu của con người. Không gian sống thoải mái, tiện nghi. Với những giá trị lợi ích, ưu điểm kể trên phần nào thu hút rất nhiều du khách và các nhà đầu tư đầu tư dự án căn hộ này.

Phân loại căn hộ dịch vụ

  • Căn hộ dịch vụ mini: Được thiết kế một phòng ngủ theo kiểu khép kín hoàn toàn nhưng linh hoạt đóng mở không gian bằng các vách ngăn di động. Thường thì loại này chỉ có diện tích 25 m2.
  • Căn hộ dịch vụ quy mô trung bình: Được thiết kế với diện tích là 30 m2 sẽ có 1 – 2 phòng ngủ. Các phòng cũng được thiết kế khép kín trong không gian nhất định
  • Căn hộ dịch vụ cao cấp: Thường được xây dựng ở các thành phố lớn hay các khu resort nghỉ dưỡng. Đây là loại có diện tích lớn. Một trong những hình thức của loại này chính là condotel – căn hộ khách sạn 5 sao.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *