Sau chuỗi thương hiệu Lavita của Tập đoàn Hưng thành công. Lavita Thuận An là sản phẩm căn hộ thông minh tiếp theo được Hưng Thịnh tâm huyết phát triển. Với câu hỏi mà nhiều khách hàng đặt ra hiện nay là “có nên mua Lavita Thuận An hay không?”. Thì bài viết đánh giá Lavita Thuận An Bình Dương, những ưu thế vượt trội căn hộ Lavita sau đây sẽ trả lời cho quý khách.

LAVITA THUẬN AN – HƯNG THỊNH 

newGIÁ CHỈ 32 TRIỆU/M2 new

newTHANH TOÁN 30% NHẬN NHÀ new

newÂN HẠN GỐC VÀ LÃI 24 THÁNG new

Đăng ký nhận thông tin hoặc gọi   0907 035 889 để nhận bảng giá chi tiết và chiết khấu, ưu đãi của dự án. Trân trọng!

Đánh giá Lavita Thuận An Bình Dương, những ưu thế vượt trội căn hộ Lavita

Về chủ đầu tư

Để đánh giá Lavita Thuận An đầu tiên là đánh giá qua chủ đầu tư uy tín. Tập đoàn hưng Thịnh là thương hiệu phát triển bất động sản tầm cỡ và uy tín bậc nhất Việt Nam. Những dự án của Hưng Thịnh đều được đánh giá cao về vị trí, chất lượng, dịch vụ và khả năng sinh lời cao. Vì thế dự án Lavita Thuận An từ đó cũng được “thơm lây” nhờ thương hiệu bất động sản Hưng Thịnh. Do đó, có thể nói đây là một dự án khá an toàn nhờ uy tín của chủ đầu tư.

Đánh giá Lavita Thuận An Bình Dương, ưu thế vượt trội căn hộ Lavita

Về vị trí

Lavita Thuận An được đánh giá là vị trí vàng khi dự án toạ lạc ngay mũi tàu giao của Ql13 và Nguyễn Thị Minh Khai. Nằm ở mặt tiền Nguyễn Thị Minh Khai Thuận An, Bình Dương. Lối vào từ QL13 tương đối dễ di chuyển, không tránh khỏi đặc thù đông xe vào cao điểm trên tuyến đường này. Từ dự án có thể thuận tiện đến các tiện ích ngoại khu như chợ, trường học, siêu thị , bệnh viện, ngân hàng,.…

Và từ dự án, cư dân chỉ mất 10 phút để đến Thành phố mới Bình Dương, TP. Thủ Dầu Một, TP. Dĩ An. Mất 20 phút đến TP. Thủ Đức; 25 phút đến TP. Biên Hòa hay 30 phút về Trung tâm TP. HCM.

Về tiện ích nội khu

Tập đoàn Hưng Thịnh chú trọng xây dựng hệ thống tiện ích đa dạng. Các tiện ích được phân bố rộng rãi và trải đều, hài hòa khắp theo chiều cao tòa nhà. Cụ thể là khu thương mại dịch vụ hiện đại, hồ bơi resort, hồ bơi trẻ em, gym – spa, khu BBQ, thư viện, khu thể thao trong nhà, khu vườn treo Sky Garden trên tầng 38, rạp chiếu phim nghệ thuật ngoài trời, vườn chân mây… Ngoài ra, Hưng Thịnh còn hướng Lavita Thuận An đến hệ sinh thái theo phong cách căn hộ nghỉ dưỡng với các mảng xanh rộng lớn. Tạo không khi trong lành, môi trường sống xanh cho cư dân tại đây.

Về thiết kế

Dự án gồm 4 block với nhiều sản phẩm đa dạng gồm căn hộ, oficetel, thương mại shophouse. Layout bên ngoài dự án khá tươi trẻ, tuy không đặc sắc, nhưng vẫn phù hợp với phân khúc sản phẩm hạng B. Nhưng đặc biệt ở chỗ hơn 50% diện tích tòa nhà được bao phủ bởi lớp kính cường lực (ngăn tia UV). Tạo sự cứng cáp và khá sang chảnh, biểu tượng của một cộng đồng dần cư giàu có, hưng thịnh.

Về thiết kế căn hộ bên trong được đánh giá là khá linh hoạt và đầy đủ. Khi chủ đầu tư xây dựng với nhiều diện tích lớn nhỏ khác nhau, đáp ứng nhu cầu lựa chọn của khách hàng. Đồng thời, căn hộ thuộc dòng Lavita Hưng Thịnh luôn luôn theo đuổi lối thiết kế độc đáo và không gian sống đạt tiêu chuẩn hạng A. Lavita Thuận An được các đơn vị thiết kế đặt hết tâm huyết, tỉ mỉ đến từng chi tiết. Mang đến cho khách hàng những thiết kế mặt bằng căn hộ đạt thẩm mỹ hoàn hảo và công năng sử dụng tối ưu hóa, không gian sống thông minh tuyệt đối.

Những ưu thế vượt trội khác của căn hộ Lavita Thuận An

– Vật liệu bàn giao chất lượng từ các thương hiệu nổi tiếng như Hafele, Yale, Kohler…

– Pháp lý hoàn chỉnh với giá chỉ từ 32 triệu/m2

– Hình thức sở hữu lâu dài

– Hỗ trợ vay tối đa 75%, thời gian vay lên tới 39 năm, lãi suât hấp dẫn chỉ từ 7,7%/năm

– Với sự bứt phá mạnh mẽ của hạ tầng giao thông cùng tốc độ tăng trưởng kinh tế ấn tượng. Thuận An hiện là địa phương “đầu tàu” trong việc đóng góp ngân sách của tỉnh Bình Dương. Điều đó kéo theo thị trường tại đây mang nhiều tiềm năng, dễ dàng thu hút giới đầu tư. Từ đó làm gia tăng lợi nhuận và giá trị Lavita Thuận An.

Tổng quan dự án Lavita Thuận An Bình Dương

  • Tên thương mại: Lavita Thuận An
  • Vị trí dự án: Mũi tàu Nguyễn Thị Minh Khai & Quốc Lộ 13 (Đại Lộ Bình Dương), P.Thuận Giao, TP. Thuận An, tỉnh Bình Dương
  • Chủ đầu tư và phát triển dự án: Tập đoàn Hưng Thịnh
  • Đơn vị phân phối: Property X
  • Tổng diện tích: 23.900 m2
  • Mật độ xây dựng: 28,76%
  • Loại hình đầu tư: Căn hộ chung cư cao cấp từ 1-3 PN, Office-tel, nhà phố, shophouse…
  • Quy mô dự án: Căn hộ: 4 tòa tháp A, B, C, D. Nhà phố: 5 phân khu Lô A, B, C, D, E.
  • Pháp lý dự án: 1/500, Chấp thuận đầu tư & Giấy phép xây dựng.
  • Sổ Hồng riêng & Sở hữu lâu dài
  • Giá: chỉ từ 32 triệu/m2
  • Năm hoàn thành:Quý 1/2023
  • SÀN GIAO DỊCH BĐS HƯNG THỊNH

    Địa Chỉ  :   527 Điện Biên Phủ, Phường 25, Bình Thạnh , Hồ Chí Minh .

    Liên hệ : 0907 035 889

    Email : thinh.hungthinhland@gmail.com

  • Web : bookinghungthinh.com.vn
  • Đăng ký nhận thông tin hoặc gọi   0907 035 889 để nhận bảng giá chi tiết và chiết khấu, ưu đãi của dự án. Trân trọng!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *