Tập đoàn Hưng Thịnh đã giới thiệu dự án căn hộ Hưng Thịnh Biên Hòa, đón đầu nhu cầu an cư của chuyên gia, người lao động, trí thức trẻ tại Biên Hòa. Và Biên Hòa hiện đang là thị trường bất động sản triển vọng và đang được chú trọng đầu tư.

Lợi thế phát triển bất động sản Biên Hòa

TP Biên Hòa nói riêng và tỉnh Đồng Nai nói chung nằm trong tứ giác phát triển trọng điểm của vùng Đông Nam Bộ, đứng đầu cả nước về giải ngân vốn FDI. Thêm vào đó, đây là một trong những thủ phủ khu công nghiệp phía Nam, với 32 khu công nghiệp đã triển khai và ba khu công nghiệp đang hoàn tất thủ tục để chính thức thành lập. Trong đó, Biên Hòa là nơi quy tụ nhiều khu công nghiệp lớn như Amata, Loteco, Biên Hòa 2,…

Hiện Biên Hòa đang là thành phố có dân số đông nhất cả nước (trên một triệu người). Do đó sẽ có lượng cầu lớn của người dân về nơi an cư.

Căn hộ Hưng Thịnh Biên Hòa dành cho giới trí thức TP Biên Hòa

Căn hộ hưng thịnh biên hòa. Tiềm năng sinh lợi đến 40%/năm

Nhằm khai thác lợi thế phát triển của Biên Hòa, các chủ đầu tư đã triển khai những khu căn hộ quy mô ngay khu vực trung tâm Biên Hòa, đặc biệt là dọc tuyến đường huyết mạch Xa lộ Hà Nội. Các dự án được đầu tư đầy đủ tiện ích hướng đến người mua ở thực với mức giá hợp lý. Trong đó dự án căn hộ Hưng Thịnh Biên Hòa Universe Complex do Hưng Thịnh Land phát triển và Property X phân phối độc quyền đang trở thành tâm điểm.

Dự án có tổng diện tích 2,9ha gồm 7 block chung cư với hơn 2.000 căn hộ. Giá bán khoảng 1,8 tỷ đồng/căn hộ. Biên Hòa Universe Complex sẽ cho quý khách một cuộc sống đẳng cấp và tiện nghi cho cư dân. Đơn vị phát triển chú trọng các tiện ích hồ bơi, công viên, khu thể dục dụng cụ, sân thể thao đa năng,… một cách bài bản, đáp ứng những tiêu chuẩn khắt khe của người trẻ hiện đại.

Vị trí của dự án tọa lạc ngay trên Mặt tiền Đường Xa Lộ Hà Nội, Phường Hố Nai, TP Biên Hòa, Tỉnh Đồng Nai. Đây được xem là dự án căn hộ có vị trí đắc địa bậc nhất Biên Hòa hiện nay, nằm cách trung tâm thành phố Biên Hòa chỉ 5 phút & cách Sân Bay Quốc Tế Long Thành 15 phút thông quan cao tốc TP HCM – Long Thành – Dầu Giây.

Biên Hòa Universe Complex là dự án căn hộ Hưng Thịnh đẳng cấp, tiên phong trải nghiệm phong cách sống tiện nghi, hoàn hảo, hòa quyện cùng môi trường sống văn minh, cộng đồng thịnh vượng.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *