Chủ đầu tư Hưng Thịnh có tên đầy đủ là Công ty Cổ phần Đầu tư Kinh doanh Địa Ốc Hưng Thịnh (Tập đoàn Hưng Thịnh). Với hơn 100 dự án bất động sản thành công cùng tiềm lực tài chính lớn và định hướng đúng đắn. Tập đoàn Hưng Thịnh có uy tín không? Cùng tìm câu trả lời dưới bài viết này nhé!

Giới thiệu đôi nét về Tập đoàn Hưng Thịnh

Tập đoàn Hưng Thịnh với gần 20 năm hình thành phát triển với hơn 100 dự án và hơn 4.500ha quỹ đất. Với hàng loạt dự án bất động sản trong suốt nhiều năm qua, cung cấp ra thị trường hơn 50.000 sản phẩm.

Tập đoàn Hưng Thịnh có uy tín không. Dự án Công ty Hưng Thịnh Land

Hiện tại, tập đoàn Hưng Thịnh sở hữu gần 64 công ty Thành Viên Chính Thức trong các dự án – Lĩnh vực khác nhau. Trong đó, thành viên nòng cốt song hành cùng Tập đoàn Hưng Thịnh chính là Hưng Thịnh Land. Hưng Thịnh INCONS là công ty thành viên đã niêm yết lên sàn chứng khoán – Thể hiện sự lớn mạnh của công ty. Với đội ngũ hơn 3000 nhân viên chính thức, 12 văn phòng đại diện cùng hệ thống sàn giao dịch quy mô và để lại dấu ấn đậm nét với 100 dự án thuộc nhiều loại hình khác nhau.

Tập đoàn Hưng Thịnh có uy tín không?

Các dự án do Hưng Thịnh đầu tư và phát triển trải dài khắp cả nước, không chỉ dừng lại ở các thành phố trọng yếu như TP.HCM mà còn mở rộng ở các khu vực nhiều tiềm năng như Bình Dương, Đồng Nai, Bà Rịa – Vũng Tàu, Bình Thuận, Lâm Đồng, Khánh Hòa, Bình Định và Hà Nội.

Hiện nay, Hưng Thịnh Land đang triển khai các dự án tại TP.Hồ Chí Minh cũng như các tỉnh thành phố trên cả nước. Dự án Lavita Thuận An – Bình Dương, dự án Biên Hòa Universe Complex , dự án New Galaxy – Bình Dương, Hồ Tràm Complex – Hồ Tràm, Grand Center Quy Nhơn, Biên Hòa New City

Tập đoàn Hưng Thịnh nhiều năm liền được tin tưởng và trao tặng nhiều giải thưởng lớn như:

  • Giải thưởng top 10 chủ đầu tư uy tín Việt Nam.
  • Giải Thưởng Thương Hiệu Hội Nhập Châu Á Thái Bình Dương.
  • Giải Thưởng Chủ Đầu Tư bán chạy nhất các năm 2015 – 2016 -2017 .
  • Đồng thời, trong 5 năm tới (từ ngày 1/1/200 – 31/12/2024) đơn vị thành viên – Công ty Cổ phần Hưng Thịnh Land của tập đoàn Hưng Thịnh cũng là nhà tài trợ nguồn kinh phí cho Đội tuyển bóng đá nữ trẻ  và Đội tuyển bóng đá nữ Quốc gia.
  • Vị trí 33 trong Top 500 Doanh nghiệp tăng trưởng nhanh nhất Việt Nam 2021
  • Và Hàng chục giải thưởng lớn khác.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *