Căn hộ Thủ Đức đón sóng nhờ vào những lợi thế về phát triển mô hình đô thị sáng tạo, tương tác cáo, cùng vị thế là đô thị loại 1, đồng thời sở hữu những lợi thế lớn về hạn tầng giao thông. Thủ Đức là thành phố trẻ được kỳ vọng trở thành trung tâm phía đông của TPHCM về khoa học kỹ thuật, công nghệ, giáo dục, văn hóa.

Lợi thế hạ tầng giao thông tại TP.Thủ Đức

Thủ Đức là thành phố mới và là thành phố đầu tiên trực thuộc đô thị lớn TP.HCM gồm quận 2, quận 9 và quận Thủ Đức. Thành phố Thủ Đức được thành lập với 3 chức năng chính: Trung tâm nghiên cứu và ứng dụng khoa học công nghệ; Trung tâm sản xuất kinh doanh các sản phẩm hàng hóa, dịch vụ công nghệ cao; Trung tâm giáo dục – đào tạo nhân lực có trình độ và chất lượng cao.

Mang trong mình sứ mệnh tiên phong trở thành Khu đô thị sáng tạo, tương tác cao phía Đông, TP.Thủ Đức được ưu ái về hạ tầng giao thông với hàng loạt dự án lớn đã và đang được triển khai. Hệ thống giao thông được kết nối đồng bộ, thuận lợi trong giao lưu, phát triển kinh tế với các địa phương lân cận.

Tuyến metro số 1 từ Suối Tiên (quận 9) đến Bến Thành (quận 1) là tuyến đường quan trọng và nổi bật của thành phố. Sau khi hoàn thành, tuyến metro số 1 sẽ kết nối TP.Thủ Đức với quận 1 trung tâm, quận Bình Thạnh và Dĩ An (Bình Dương). Đồng thời kéo theo sự tăng trưởng của thị trường bất động sản trong khu vực.

Lợi thế hạ tầng giao thông tại TP.Thủ Đức

Căn hộ Thủ Đức đón sóng nhờ lợi thế hạ tầng giao thông

Cùng với đó là hàng loạt hạ tầng giao thông trọng điểm khác, trong đó có trục huyết mạch Vành đai 2 giúp phân luồng, giảm áp lực giao thông nội đô, kết nối cảng biển và các tuyến giao thông quan trọng như xa lộ Hà Nội, Phạm Văn Đồng, cao tốc TP.HCM – Long Thành – Dầu Giây, quốc lộ 1, 13…

Cùng với đó là đường Vành đai 3 đi qua địa phận TP.Thủ Đức. Đây là dự án giao thông liên kết vùng lớn nhất miền nam từ trước đến nay, ngoài kết nối giao thông còn tạo hành lang đô thị, công nghiệp không chỉ 4 tỉnh thành dự án đi qua (TP.HCM, Bình Dương, Đồng Nai, Long An) mà tác động cả vùng kinh tế trọng điểm phía Nam.

Căn hộ Thủ Đức Moonlight Avenue – Nơi dành cho những gia đình trẻ

Phát triển song hành cùng TP.Thủ Đức trong việc xây dựng không gian sống hiện đại, phục vụ nhu cầu nhà ở của các cá nhân và gia đình trẻ năng động, hướng đến sự tiện lợi, tiện nghi, Hưng Thịnh Land triển khai dự án căn hộ Thủ Đức cao cấp “Moonlight Avenue” với nhiều ưu điểm nổi bật. Tọa lạc ngay mặt tiền đường Vành đai 2 thuộc khu đô thị Trường Thọ, dự án có quy mô gần 9.000m², gồm 2 tòa tháp căn hộ cao 25 tầng, cung cấp hơn 800 sản phẩm đa dạng tới khách hàng.

Căn hộ Thủ Đức Moonlight Avenue

Căn hộ Thủ Đức Moonlight Tân Bình chủ đầu tư Hưng Thịnh Land

Cư dân Moonlight Tân Bình có thể dễ dàng di chuyển đến trung tâm thành phố Hồ Chí Minh thông qua Xa lộ Hà Nội và đồng thời dự án chỉ các ga Metro Bến Thành – Suối Tiên chỉ 3 – 5 phút đi bộ.

Không những thế, chủ đầu tư Hưng Thịnh còn kiến tạo một không gian sống không chỉ là nhà, đó là tổ ấm, nơi cư dân được sống trọn vẹn, an lành, thịnh vượng, phù hợp với mục tiêu phát triển của TP Thủ Đức.

Moonlight Avenue Thủ Đức được thiết kế ưu việt với đầy đủ các tiện ích nội khu như: công viên cây xanh, vườn dạo, sân chơi trẻ em, khu vườn nướng BBQ, sân thể thao đa năng, hồ bơi, jacuzzi, khu sinh hoạt cộng đồng, khu café, đọc sách, yoga, phòng gym trong nhà, trung tâm thương mại…

Cùng những tiện ích ngoại khu đa dạng được thừa hưởng ngay tại khu vực như thương mại, giáo dục, y tế, hành chính,…

Căn hộ Thủ Đức Moonlight Avenue đang trở thành điểm sáng thị trường bất động sản khu Đông những tháng cuối năm và là sự lựa chọn nổi bật thu hút rất nhiều các nhân, gia đình trẻ tại TPHCM và cả Biên Hòa, Bình Dương.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *