Tiến độ Moonlight Bình Tân đã xây dựng đến đâu? Bookinghungthinh.com.vn sẽ trả lời câu hỏi này ngay sau đây và cập nhật một số hình ảnh nhà mẫu Moonlight Bình Tân.

Thông tin tổng quan Moonlight Bình Tân

Khu căn hộ và nhà thấp tầng Moonlight Bình Tân có vị trí tọa lạc ngay đường Tên Lửa, liền kề siêu thị Aeon Mall Bình Tân có giá bán chỉ từ 55 – 60 triệu/m2. Đây không chỉ là dự án căn hộ Hưng Thịnh an cư cực lí tưởng tại TPHCM mà còn là dự án cho những nhà đầu tư thông minh.

Thông tin tổng quan Moonlight Bình Tân

Tên dự ánMoonlight Centre Point
Vị tríĐường Tên Lửa, Bình Trị Đông , Bình Tân, Hồ Chí Minh
Chủ đầu tưTập đoàn Hưng Thịnh
Phân phốiPropetyX
Quy mô1.94ha, 2 block cao 24 tầng
Diện tích căn hộ
  • Căn studio có diện tích từ 34,5 – 36m2
  • Căn hộ 1 phòng ngủ có diện tích 45 – 55m2
  • Căn hộ 2 phòng ngủ có diện tích 66 – 69m2
  • Căn hộ 3 phòng ngủ có diện tích 83,5m2
  • 28 căn nhà phố thương mại.
Số lượng sản phẩm1199 căn hộ
Tiện íchCông viên, hồ bơi, Gym, Spa, khu thể thao đa năng,…
Thời gian khởi côngQuý IV/2021
Thời gian bàn giaoQuý IV/2024

Vị trí dự án căn hộ Moonlight Centre Point Bình Tân

Căn hộ Moonlight Tên Lửa tọa lạc ngay trên đường Tên Lửa, Bình Tân sở hữu vị trí được xem là đắc địa nhất quận Bình Tân. Sở hữu hệ thống tiện ích có quy mô lớn nhất quận Bình Tân, cư dân tại dự án sẽ được tận hưởng toàn bộ tiện ích chỉ cách một bước chân.

Vị trí dự án căn hộ Moonlight Centre Point Bình Tân

Cư dân tại Moonlight Bình Tân có thể dễ dàng di chuyển đến các khu vực lân cận như: đến Aeon Mall Bình Tân khoảng 400m; di chuyển đến đường Kinh Dương Vương 400m; cách UBND quận Bình Tân 500m; cách Bệnh viện Quốc tế City 1km; đến Ngân hàng Vietcombank 1,2km; đến trung tâm văn hóa thể dục thể thao quận Bình Tân 1,1km; đến công viên Phú Lâm 1,7km; đến vòng xoay An Lạc 2,6km…

Tiện ích Moonlight Centre Point quận Bình Tân

Tại quận Bình Tân, sự xuất hiện của khu căn hộ Moonlight Centre Point Hưng Thịnh sẽ là tiên phong cho phong cách sống tiện nghi và thông minh với đầy đủ các tiện ích phục vụ tối đa nhu cầu của cư dân.

Cụ thể như: hồ bơi, công viên cây xanh, khuôn viên tản bộ, hồ cảnh quan, khu vui chơi dành cho trẻ em, phòng tập gym – yoga, spa, khu vực sinh hoạt cộng đồng, vườn nướng BBQ, siêu thị, sân thể thao đa năng, hệ thống an ninh 24/7,…

Moonlight Centre Point tiến độ đến đâu?

Chung cư quận Bình Tân Moonlight Centre Point hiện đang được Chủ đầu tư Hưng Thịnh đầy mạnh tiến độ xây dựng để kịp tiến độ bàn giao nhà cho khách hàng.

Tiếp nối thành công của dự án Moonlight Boulevard, tiến độ Moonlight Bình Tân được chủ đầu tư chú trọng đẩy mạnh và phát triển. Đây là dự án căn hộ hiếm hoi nằm cạnh đại siêu thị Aeon Mall Bình Tân và liền kề trong khu dân cư kiểu mẫu hiện đại.

Bên cạnh đó, do khu vực đã được quy hoạch đồng bộ nên việc di chuyển ra trung tâm Thành phố hay về các tỉnh miền Tây Nam Bộ sẽ không còn là vấn đề lớn đối với cư dân, đặc biệt là khách hàng Miền Tây.

Hình ảnh về căn hộ Moonlight Bình Tân:

Moonlight Centre Point tiến độ đến đâu?

Hình ảnh về căn hộ Moonlight Bình Tân

Tiến độ dự án Moonlight Bình Tân

Tiến độ dự án Moonlight Centre Point Bình Tân Tiến độ dự án căn hộ Moonlight Bình Tân

Liên hệ Bookinghungthinh.com để được tư vấn chi tiết về căn hộ và Boutique Hotel Moonlight Centre Point Bình Tân

Hiện tại, tập đoàn Hưng Thịnh cũng đang mở bán giai đoạn đầu của dự án Moonlight Avenue Thủ Đức. Đây là dự án tiếp nối chuỗi dự án Moonlight của Hưng Thịnh. Mọi thông tin chi tiết về dự án, quý khách vui lòng liên hệ HOTLINE PKD 0907 035 889 hoặc để lại thông tin ở form bên dưới. Chúng tôi sẽ liên hệ lại ngay để tư vấn chi tiết và rõ ràng cho quý khách!

nut bao gia 01

SÀN GIAO DỊCH BĐS HƯNG THỊNH

  • Địa Chỉ  :  527 Điện Biên Phủ, Phường 25, Bình Thạnh , Hồ Chí Minh .
  • Liên hệ : 0907 035 889
  • Email : thinh.hungthinhland@gmail.com
  • Web : bookinghungthinh.com.vn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *