Thị trường nhà đất cũng như giá đất Đà Nẵng 2021 bị chừng lại do ảnh hưởng của trận đại dịch Covid19. Sau đây chúng tôi xin cập nhật thị trường nhà đất và giá đất Đà Nẵng hôm nay. Cùng theo dõi hết bài viết nhé!

Cập nhật thị trường nhà đất và giá đất Đà Nẵng hôm nay

Thị trường nhà đất Đà Nẵng trước dịch và hiện tại

Những ngày cuối năm 2019, thị trường mua bán nhà đất Đà Nẵng vô cùng sôi nổi. Lượng giao dịch, mua bán diễn ra một cách ào ạt. Giá đất ở thời điểm đó cũng tăng lên đột biến với lượng giao dịch khủng.

Dịch bệnh ảnh hưởng rất nhiều tới nền kinh tế thế giới cũng như nước nhà. Mặc nhiên thị trường bất động sản cũng phải chịu rất nhiều ảnh hưởng xấu. Thị trường bất động sản Đà Nẵng cũng không ngoại lệ, hiện tại thị trường tại đây đang liên tục trồi sụt trong thời gian qua.

Thời gian qua, phân khúc nổi bật nhất Đà Nẵng là nhà hẻm, nhà kiệt. Tuy nhiên thị trường liên tục trồi sụt theo tình hình dịch bệnh đã khiến nhiều người lo lắng.

Thậm chí, có những căn nhà đã giảm giá vẫn không bán được. Lượng người mua bán, qua lại hỏi giá cũng rất ít, không còn nhiều như thời gian trước.

Với tình hình bệnh dịch ngày càng nghiêm trọng, việc đầu tư vào bất động sản là vấn đề khiến nhiều nhà đầu tư lo lắng. Nhưng đây cũng có thể là cơ hội cho nhà đầu tư khi thị trường bão hòa với nhiều sản phẩm giá thấp. Nếu bạn đang có nguồn tiền nhàn rỗi, đầu tư vào thị trường bất động sản là lựa chọn không nên  bỏ qua.

Với khoa học, công nghệ y tế ngày càng phát triển, nhiều vacsin, thuốc chống Covid được tạo ra. Chắc chắn tình hình dịch bệnh sẽ sớm được kiểm soát. Nhà đầu tư có thể kỳ vọng vào tương lai tăng trưởng của thị trường bất động sản.

Cập nhật giá đất Đà Nẵng hôm nay

Phân khúc đất Đà Nẵng gồm có: Đất thổ cư, đất nền dự án và đất kho xưởng. Trong đó, đất thổ cư, đất nền dự án chiếm ưu thế hơn cả về giá và số lượng nguồn cung. Giá nhà đất giá rẻ Đà Nẵng thấp nhất ghi nhận là khoảng 3,9 tỷ đồng, lô đất 100m2.

Về phân khúc nhà, người mua có thể lựa chọn 4 loại hình gồm: nhà mặt tiền mặt phố; Nhà hẻm ngõ; Nhà đường nội bộ; Biệt thự liền kề. Giá thấp nhất chỉ từ 3,6 tỷ đồng nhà cấp 4 với diện tích 105m2.

Tham khảo: Dự án Merry Land Quy Nhơn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *