Điểm nổi bật Centre Point Bình Tân, đây là dự án căn hộ Hưng Thịnh được xây dựng tại khu Tên Lửa sầm uất. Hứa hẹn đây sẽ là bất động sản phân khúc căn hộ TPHCM ấn tượng nhất giai đoạn 2021-2022.

Điểm nổi bật Centre Point Bình Tân, dự án căn hộ Hưng Thịnh

Moonlight Centre Point Bình Tân là dự án căn hộ cao cấp thứ 4 trong chuỗi thương hiệu Moonlight mà Hưng Thịnh Corp tung ra thị trường (Moonlight Residences, Moonlight Park View, Moonlight Boulevard). Dự án có quy mô 1,9ha bao gồm 4 tòa tháp với khoảng 1300 căn hộ. Moonlight Centre Point ra mắt đã đáp ứng phần nào nhu cầu nhà ở đang khan hiếm cho dân Bình Tân, TPHCM

Điểm nổi bật Centre Point Bình Tân, dự án căn hộ Hưng Thịnh

Dự án tọa lạc ngay khu đường Tên Lửa sầm uất, ngay sát liền kề TTTM Aeon Mall. Đây được xem là tuyến đường kết nối toàn diện, vị trí đắc địa, được xem là tâm điểm giao thương bậc nhất phía Tây Sài Gòn. Từ Centre Point Bình Tân, bạn có thể dễ dàng di chuyển đến trung tâm TPHCM và các tỉnh phía Tây Nam Bộ dễ dàng. Thêm nữa, tại đây còn sở hữu tiềm năng phát triển nổi bật quận Bình Tân.

Centre Point còn thừa hưởng cơ sở hạ tầng hoàn thiện và đồng bộ cùng những tiện ích ngoại khu cao cấp mà hiếm nơi nào có được. Cư dân có thể dễ dàng di chuyển đến các tiện ích lân cận như Aeon Mall, siêu thị, bệnh viện quốc tế cùng những địa điểm trọng yếu trong toàn thành phố một cách nhanh chóng và dễ dàng.

Chính bởi những điểm nổi bật Centre Point Bình Tân về vị trí mà dự án nhận được nhiều quan tâm nhất năm 2021 và là điểm đầu tư lý tưởng cho mọi nhu cầu của khách hàng.

Tiềm năng kinh doanh của Moonlight Centre Point

Dự án Centre Point Hưng Thịnh cũng hứa hẹn sẽ có khả năng tăng giá ấn tượng trong thời gian ngắn. Dự án không những nằm ngay thủ phủ giao thương sầm uất cùng nền tảng kinh tế sẵn có tại khu vực, việc đầu tư kinh doanh tại đây là hoàn toàn có tiềm năng vượt trội. Ngoài sản phẩm căn hộ cao cấp, điểm nổi bật Centre Point còn nằm ở chỗ các căn shophouse có thiết kế 2 tầng thông nhau. Đặc biệt phù hợp với nhu cầu vừa ở vừa kinh doanh của những hộ kinh doanh.

Tham khảo mặt bằng dự án Centre Point Tên Lửa Bình Tân

Tham khảo mặt bằng dự án Centre Point Tên Lửa Bình Tân

Tham khảo: Bảng giá Moonlight Centre Point

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *