Vừa qua vào ngày 11/07/2022, đã diễn ra buổi ký kết biên bản ghi nhớ Công ty Cổ phần Hưng Thịnh Land hợp tác vận hành với Tập đoàn quản lý khách sạn. Centara Hotels & Resorts. Đây chắc chắn sẽ là dấu mốc mang đến nhiều giá trị nghỉ dưỡng chuẩn quốc tế cho dự án căn hộ FiveSeasons Homes Vũng Tàu Central Beach.

Centara Hotels & Resort – Đơn vị vận hành quản lý căn hộ FiveSeasons Homes

Buổi lễ ký kết Biên bản ghi nhớ hợp tác vận hành dự án căn hộ Hưng Thịnh – FiveSeasons Homes giữa Hưng Thịnh Land và Centara Hotels & Resorts là cơ sở cho sự hợp tác giữa hai thương hiệu lớn, Centara Hotels & Resorts sẽ trở thành đối tác phụ trách quản lý vận hành cho dự án căn hộ FiveSeasons Homes Vũng Tàu.

Centara Hotels & Resort - Đơn vị vận hành quản lý căn hộ FiveSeasons Homes

Với kinh nghiệm hơn 20 năm trên thị trường bất động sản, một trong những nhà phát triển BĐS hàng đầu tại Việt Nam. Hưng Thịnh Land có tổng quỹ đất lên tới 3.300ha và 36 dự án trên khắp cả nước đa dạng về loại hình và phân khúc, kiến tạo những tổ ấm an cư đáp ứng nhu cầu ở thực cho hơn 100.000 khách hàng cùng tỷ suất lợi nhuận cao cho nhiều nhà đầu tư thông thái. Ngoài ra, Hưng Thịnh Land còn tập trung phát triển các loại hình như căn hộ nghỉ dưỡng, khu đô thị thương mại – du lịch – nghỉ dưỡng chuẩn quốc tế. Từ đó vừa có thể đáp ứng nhu cầu của nhiều phân khúc thị trường khác nhau, vừa góp phần thúc đẩy sự tăng trưởng và phát triển bền vững cho các vùng đất du lịch, từng bước khẳng định vị thế hàng đầu trên thị trường bất động sản.

Trong khi đó, Centara Hotels & Resorts là thành viên của Tập đoàn Central Group chuyên quản lý và vận hành khách sạn quốc tế. Central Group sở hữu và điều hành 6 thương hiệu hàng đầu gồm Centara Reserve, Centara Grand Hotels & Resorts, Centara Hotels & Resorts, Centara Boutique Collection, Centra by Centara Hotels & Resorts và COSI Hotels bao gồm 91 khách sạn trải dài trên tất cả các trọng điểm du lịch của Thái Lan và nhiều vùng lãnh thổ như Maldives, Nhật Bản, Việt Nam, Sri Lanka, Lào, Campuchia, Myanmar, Trung Quốc, Oman, Qatar, Thổ Nhĩ Kỳ, Indonesia và các tiểu vương quốc Ả Rập thống nhất (UAE)…

Centara Hotels & Resorts từng đoạt nhiều giải thưởng danh giá với nhiều khách sạn đứng đầu thị trường như Centara Grand, Bangkok Convention Central tại Central World – một trong những địa điểm tổ chức hội nghị hàng đầu thế giới; hay Centara Grand Beach Resorts & Villas Hua Hin – khách sạn di sản hàng đầu thế giới do CNN bình chọn.

Lựa chọn thương hiệu tổ chức và vận hành quốc Centara Hotels & Resorts là đối tác vận hành cho dự án căn hộ Hưng Thịnh FiveSeasons Homes – Vung Tau Central Beach, Hưng Thịnh Land một lần nữa khẳng định uy tín, tầm vóc và tâm huyết kiến tạo những sản phẩm giá trị thật với chất lượng và đẳng cấp quốc tế, tạo nên thương hiệu bất động sản nghỉ dưỡng thân thuộc, gần gũi với nhiều gia đình Việt.

Căn hộ FiveSeasons Homes – Không gian sống giao hòa với tự nhiên “Biển Xanh – Đồi Cao”

Với chiến lược mở rộng quỹ đất tới các địa phương giàu tiềm năng phát triển du lịch cũng như đón đầu xu hướng BĐS nghỉ dưỡng, Hưng Thịnh Land đã cho ra mắt dòng căn hộ nghỉ dưỡng/căn hộ khách sạn FiveSeasons Homes. Dự án được phát triển theo mô hình Khu phức hợp căn hộ du lịch – khách sạn – thương mại dịch vụ và giải trí. Với lợi thế tọa lạc tại những nơi có cảnh quan tuyệt đẹp, khí hậu trong lành tại Việt Nam. Căn hộ FiveSeasons Homes Vũng Tàu sẽ mang đến những căn Second Home vì sức khỏe, hướng tới cuộc sống tốt đẹp, phù hợp để nghỉ dưỡng và thụ hưởng cuộc sống.

Ông Thiệu Lê Bình, Phó tổng Giám đốc Hưng Thịnh Land phát biểu

“Dòng sản phẩm căn hộ nghỉ dưỡng FiveSeasons Homes không chỉ mở rộng cơ hội sở hữu Second Homes cho nhiều gia đình mà còn trở thành nơi gắn kết con người với thiên nhiên, gắn kết các thành viên trong gia đình; đồng thời mang tới trải nghiệm nghỉ dưỡng khác biệt, là nơi tái tạo năng lượng sống và tìm lại sự cân bằng trong mỗi người”. Ông Thiệu Lê Bình, Phó tổng Giám đốc Hưng Thịnh Land cho hay.

FiveSeasons Homes – Vung Tau Central Beach được biết là dự án đầu tiên của thương hiệu FiveSeasons Homes được xây dựng tại mảnh đất 1,2ha ngay trung tâm bờ biển Thuỳ Vân (Số 300 Đường Phan Chu Trinh, Phường 2, Thành phố Vũng Tàu). Dự án không chỉ mang đến không gian sống giao hòa với tự nhiên “Biển Xanh – Đồi Cao” mà còn thừa hưởng hệ thống hạ tầng kết nối đa dạng: đường hàng không sân bay quốc tế Long Thành, đường cao tốc Long Thành – Dầu Giây và đường thủy,…

FiveSeasons Homes Hưng Thịnh cung cấp cho thị trường 796 căn hộ nghỉ dưỡng với hệ tiện ích hiện đại bao gồm: Trung tâm thương mại, Hồ bơi vô cực, Phòng hội nghị, Nhà hàng, Sky bar, Hồ bơi, Spa, Kid club,…

Đây chắc chắn sẽ là dự án mở ra một điểm đến đa giá trị khi hội tụ đồng thời nhiều lợi thế khác biệt: vị trí đắc địa; địa thế vượng phong thủy; không gian sống giao hòa tự nhiên “Biển và Đồi”; tiện ích đẳng cấp ngay tầm tay; uy tín chủ đầu tư Hưng Thịnh Land và giá trị gia tăng từ đơn vị vận hành quốc tế Centara Hotels & Resorts.

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *