Chung cư Hoàng Mai Hà Nội – Dự án chung cư Tây Nam Linh Đàm là sản phẩm bất động sản căn hộ đầu tiên của Hưng Thịnh Corp tại thị trường miền Bắc. Dự án tọa lạc tại ví trí vô cùng đẹp tại Hoàng Mai, Hà Nội. Hiện đang được chú ý và quan tâm của nhiều khách hàng cùng nhiều nhà đầu tư lớn nhỏ.

Chung cư Hoàng Mai Hà Nội và những ưu thế vượt trội 2021

Thứ nhất, vị trí tốt, không gian sống thoải mái, trong lành và thoáng mát

Dự án tọa lạc Khu đô thị mới Tây Nam hồ Linh Đàm, phường Hoàng Liệt, Quận Hoàng Mai, Hà Nội. Tại đây có hệ thống giao thông hoàn thiện, hợp lí, tạo điều kiện di chuyển thuận lợi.

Mặc dù trung tâm Hà Nội luôn đông đúc, sôi dộng, ồn ào, nhiều khói bụi thì tại Tây Nam Linh Đàm Hoàng Mai sở hữu một bầu không khí trong lành, thoáng mát. Mật độ cây xanh tại đây khá cao, bao quanh khu dân cư đem lại một không gian sống cực lí tưởng cho quý cư dân.

Thêm nữa, nơi đâ còn đem lại cho cư dân một bức tranh thiên nhiên đẹp và vô cùng thơ mộng. Hiện tại khu chung cư Linh Đàm được xếp vào một trong những khu đô thị đẹp nhất nhì và hiện đại tại Hà Nội.

Chung cư Hoàng Mai Hà Nội và những ưu thế vượt trội 2021

Thứ hai, tiện ích đa dạng, hiện đại tại chung cư Hoàng Mai Hà Nội

Không những có không gian sống tốt, chung cư Tây Nam Linh Đàm còn sở hữu chuỗi tiện ích đa dạng, hiện đại. Hàng loạt hệ thống tiện ích cụ thể như hồ bơi, khu thể thao, phòng gym, spa, khu vui chơi cho trẻ em, trung tâm mua sắm, siêu thị, cửa hàng tiện lợi, nhà hàng, trường học… Đáp ứng đầy đủ nhu cầu sinh hoạt, vui chơi, sức khỏe, mua sắm của quý khách hàng.

Bên cạnh đó dự án còn thừa hường các tiện ích cao cấp khác tại KĐT mới Tây Nam Linh Đàm

Thứ ba, chung cư, căn hộ Tây Nam Linh Đàm với chất lượng cao

Không chỉ chú trọng đến không gian sống bên ngoài hay những tiện ích hiện đại mà chủ đầu tư Hưng Thịnh còn chú trú trong việc thiết kế căn hộ bên trong. Hầu hết các căn hộ Tây Nam Linh Đàm Hoàng Mai đều có thiết kế độc đáo, ấn tượng và tối ưu về yếu tố thẩm mỹ cũng như không gian sử dụng tất cả được sắp xếp một cách khoa học và hiện đại.

Đặc biệt, sản phẩm căn hộ khi bàn giao cho khách hàng sẽ hoàn thiện full nội thất cao cấp và thiết kế thông minh Smarthome.

Thứ tư, chủ đầu tư uy tín bậc nhất hiện nay

Dự án Tây Nam Linh Đàm Hà Nội do Tập đoàn Hưng Thịnh làm chủ đầu tư đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực Bất động sản với 18 năm kinh nghiệm thành công ở hàng loạt các dự án lớn. Vì thế quý khách hàng có thể an tâm đầu tư ở các sản phẩm của chúng tôi, đặc biệt là dự án chung cư Hoàng Mai Hà Nội này.

Giá bán và tiến độ thanh toán căn hộ Tây Nam Linh Đàm

Giá bán căn hộ chung cư Hưng Thịnh Linh Đàm Hà Nội: Chỉ từ 1,3 tỷ/căn (Chiết khấu lên đến 18 %)

Tiến độ thanh toán:

Tiến độ thanh toán căn hộ Tây Nam Linh Đàm

Tham khảo: Dự án căn hộ Moonlight Centre Point Bình Tân

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *