Cập nhật mới nhất giá đất khu Tên Lửa Bình Tân năm 2021. Thông tin giá đất mặt tiền, căn hộ, hẻm và đất nền quận Bình Tân, TPHCM.

Tham khảo giá đất khu Tên Lửa Bình Tân và giá đất trung bình quận Bình Tân 2021

Hiện tại giá đất khu Tên Lửa Bình Tân có mức giá trung bình 95,5 triệu/m2, tăng 13,4%.

Giá đất trung bình quận Bình Tân

Loại hình bất động sảnGiá trung bình
Mặt tiền87,9 triệu/m2
Hẻm74,8 triệu/m2
Căn hộ32,6 triệu/m2
Đất nền53,5 triệu/m2

Đầu tư bất động sản Bình Tân, TPHCM

Tham khảo giá đất khu Tên Lửa Bình Tân năm 2021

Mặc dù nguồn cung đất khan hiếm, nhưng nhu cầu bất động sản tại TP HCM vẫn rất lớn. Biểu hiện rõ nhất đáng kể đến chính là khu Tây Sài Gòn, trong đó nổi bật là Bình Tân – quận đông dân nhất thành phố. Theo tính toán, trong vòng 5 năm tới, dân số quận Bình Tân sẽ đạt đến một triệu người, kéo theo nhu cầu mua nhà, thuê nhà để ở và đầu tư sinh lời khá lớn và đa dạng.

Thời gian qua cũng đã có rất nhiều nhà đầu tư, khách hàng quan tâm đầu tư vào đất nền hay thậm chí là căn hộ Bình Tân. Dưới đây là một số lý do bạn nên đầu tư bất động sản Bình Tân ngay hôm nay:

  • Dù nằm khá xa trung tâm nhưng tại quận Bình Tân được đầu tư hệ thống hạ tầng giao thông hoàn thiện, chỉnh chu và hiện đại. Tạo điều kiện di chuyển dễ dàng đến các khu vực khác.
  • Giá bất động sản Bình Tân hiện nay còn ở mức rẻ, quỹ đất vẫn còn nhiều. Do đó, người mua sẽ có nhiều sự lựa chọn hơn. Không những thế, hiện tại nhiều dự án căn hộ, chung cư cũng được đầu tư bài bản với mức giá hợp lí. Đây được xem là sự lựa chọn an cư lí tưởng cho những gia đình trẻ.
  • Quận Bình Tân vẫn có tập trung rất nhiều tiện ích như trường học, bệnh viện, chợ, siêu thị, các trung tâm thương mại…phục vụ nhu cầu cuộc sống người dân.

Được biết đến là khu vực phát triển mạnh và tập trung nhiều tiện ích nhất của quận Bình Tân là khu Tên Lửa, phường Bình Trị Đông B. Khu Tên Lửa được đánh giá cao về môi trường cũng như chất lượng sống. Từ giai đoạn 2016, khi Aeon Mall Bình Tân chính thức vận hành, giá đất khu Tên Lửa tăng đều có xu hướng tăng mỗi năm.

Tham khảo: Dự án căn hộ Moonlight Centre Point Khu Tên Lửa

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *