Nếu bạn đang muốn an cư hay đầu tư mua căn hộ, chung cư Hưng Thịnh nhưng vẫn đắn đo, phân vân. Bài viết sau đây sẽ hỗ trợ bạn những điều cần biết khi mua căn hộ, chung cư Hưng Thịnh. Mời bạn tham khảo!

Lợi thế về vị trí các dự án chung cư Hưng Thịnh

Vị trí dự án là vấn đề quan trọng hàng đầu khi đầu tư hay chọn mua căn hộ. Nó có thể trực tiếp ảnh hưởng đến giá trị sinh lời sau này. Vì thế việc chọn các căn hộ, chung cư cần lưu ý đến quan niệm: Nhất cận lộ, Nhị cận giang và Tam cận thị. Đa số những dự án chung cư Hưng Thịnh đều sở hữu lợi thế về vị trí, giúp cho việc đi lại hoặc tiếp cận được tiện ích ngoại khu rất dễ dàng. Tập đoàn Hưng Thịnh luôn tâm huyết xây dựng một môi trường sống tốt và thuận tiện nhất cho quý cư dân tại dự án.

Chung cư Hưng Thịnh - 6 Điều cần biết khi đầu tư

Tiện ích hội tụ đầy đủ tại dự án

Điều quan trọng của nhất của bất cứ dự án chung cư, căn hộ nào đó chính là tiện ích dự án. Đây là phần không thể thiếu và tạo nên giá trị dự án. Các dự án căn hộ của Hưng Thịnh đều hội tụ đầy đủ các tiện ích dịch vụ. Cụ thể là hồ bơi, phòng tập gym, trung tâm thương mại, cửa hàng tiện lợi, nhà hàng, coffee, nhà trẻ, bãi giử xe đảm bảo đủ cho cư dân và khách đến trung tâm thương mại …Và các tiện ích công cộng khác.

Thiết kế hiện đại, tinh tế nhưng vẫn sang trọng

Với mỗi dự án Hưng Thịnh sẽ có những phong cách thiết kế thích hợp được tạo ra với những chuyên gia thiết kế hàng đầu. Đa số các sản phẩm của Hưng Thịnh sẽ mang phong cách hiện đại, tinh tế nhưng vẫn sang trọng, phù hợp với xu hướng hiện nay.

Giá thành phù hợp tương xứng với với chất lượng

Với những ưu điểm vượt trội về vị trí, tiện ích, thiết kế, pháp lý,… của những dự án chung cư Hưng Thịnh thì chắc bạn sẽ nghĩ rằng giá thành sẽ rất cao? Câu trả lời sẽ là không phải nhé! Với lợi thế không qua trung gian mua bán, các dự án do độc quyền Hưng Thịnh bán ra, vì thế giá cả của sản phẩm cũng rất phù hợp và có phần rẻ hơn các dự án ngang tầm trên thị trường.

Pháp lý dự án minh bạch của sản phẩm chung cư Hưng Thịnh

Hiện nay, khi mua nhà, đất hay chung cư căn hộ, khách hàng luôn quan tâm về vấn đề pháp lý. Những dự án chung cư Hưng Thịnh được nhiều khách hàng tin tưởng về pháp lý và tính minh bạch rõ ràng. Với độ uy tín cũng như hơn 20 năm kinh nghiệm thì chắc chắn bạn cũng đã phần nào tin tưởng chất lượng của sản phẩm Hưng Thịnh như thế nào.

Sinh lời cao, giá trị dài hạn

Từ những yếu tố trên đã phần nào nói lên được giá trị từ việc đầu tư căn hộ, chung cư Hưng Thịnh. Nhưng việc sinh lời cao như thế nào còn phụ thuộc vào giai đoạn khách mua dự án. Giai đoạn chủ đầu tư công bố dự án là giai đoạn đầu tiên dự án được mở bán ra thị trường khi đã đủ điều kiện được xem là mốc đầu tư có khả năng sinh lời cao nhất. Khách hàng nên chọn thời điểm này để xuống tiền mua là hợp lý nhất vì đây là giai đoạn mà chủ đầu tư muốn thăm dò phản ứng thị trường và định vị dự án.

Qua bài viết trên, bạn đã hoàn toàn tự tin để an cư hoặc đầu tư vào sản phẩm bất động sản Hưng Thịnh chưa? Nếu bạn cần một lời tư vấn trực tiếp hãy liên hệ hoặc để lại thông tin liên hệ, chúng tôi sẽ giải đáp mọi thắc mắc của bạn. Cám ơn đã đọc bài viết!

Tham khảo: Dự án căn hộ cao cấp Biên Hoà Universe Complex

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *