Bookinghungthinh xin chia sẻ một số thông tin và bản đồ quy hoạch Bình Định đến 2035. Cập nhật một số dự án tại Bình Định của chủ đầu tư Hưng Thịnh Corp.

Là một tỉnh thành ven biển khu vực duyên hải Nam Trung Bộ, Bình Định được thiên nhiên ưu ái khi sở hữu vô số cảnh đẹp để phát triển tốt du lịch biển. Song song đó, Bình Định có vị trí kinh tế quan trọng của miền Trung. Nhiều nhà đầu tư đã thấy được tiềm năng và giá trị của Bình Định và quyết định xuống tiền đầu tư trong những năm gần đây.  Đặc biệt là công ty bất động sản uy tín hàng đầu Hưng Thịnh Corp.

Thông tin và bản đồ quy hoạch Bình Định đến 2035

Bình Định là tỉnh thuộc vùng duyên hải Nam Trung Bộ của Việt Nam có diện tích 6.066,2 km vuông. Với 3 mặt giáp các tỉnh lần lượt là phía Bắc, Nam, Tây giáp tỉnh Quảng Ngãi, Phú Yên và Gia Lai. Đặc biệt cũng như lợi thế của tỉnh Bình Định chính là có phía Đông giáp Biển Đông.

Bản đồ quy hoạch Bình Định đến 2035:

Theo chỉ đạo quy hoạch tỉnh Bình Định trong những năm gần đây, Bình Định được xác định sẽ phấn đấu trở thành vùng kinh tế tổng hợp đặc biệt về du lịch và là một trong những trung tâm phát triển về kinh tế – xã hội, đóng góp tích cực vào sự phát triển của Vùng kinh tế trọng điểm miền Trung và cả nước.

Bản đồ quy hoạch Bình Định đến 2035

Bản đồ quy hoạch Bình Định đến 2035- Quy hoạch hệ thống đô thị

 

Cập nhật dự án nổi bật tại Bình Định của Hưng Thịnh Corp

Nhận thấy tiềm năng và giá trị của tỉnh Bình Định, đặc biệt là TP Quy Nhơn, Hưng Thịnh Corp đã tâm huyết phát triển một số dự án tại đây.

Về phân khúc căn hộ, Hưng Thịnh phát triển hai dự án ấn tượng là Quy Nhơn Melody và Grand Center Quy Nhơn. Hai dự án đã được mở bán và nhận được nhiều sự quan tâm, tin tưởng của khách hàng.

Về phân khúc đất nền – biệt thự cao cấp, được chú ý nhất trong thời gian gần đây là dự án Hải Giang Merry Land. Mặc dù chưa chính thức mở bán nhưng dự án được các chuyên gia dự đoán sẽ làm bùng nổ bất động sản Bình Định trong thời gian tới.

Với quy mô gần 624 ha, tổng số vốn đầu tư lên đến 3500 tỷ. Merry Land hội tụ đầy đủ tất cả những yếu tố của một siêu dự án nghĩ dưỡng và được xem là dự án tiên phong đưa bất động sản nghĩ dưỡng mang tầm quốc tế vào phát triển tại TP Quy Nhơn, Bình Định.

Tham khảo: Bảng giá Hải Giang Merry Land Hưng Thịnh

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *