Thương hiệu tập đoàn Hưng Thịnh vốn không còn xa lạ gì với thị trường bất động sản. Với kinh nghiệm nhiều năm và tiềm lực mạnh, Hưng Thịnh đã dần khẳng định được tên tuổi thương hiệu của mình qua nhiều dự án lớn nhỏ thành công trên cả nước. Sau đây chúng tôi sẽ điểm qua một số dự án Hưng Thịnh tại TPHCM ấn tượng nhất.

Điểm qua một số dự án Hưng Thịnh tại TPHCM ấn tượng nhất

Dự án Hưng Thịnh tại TPHCM – Richmond City

Dự án bùng nổ từ năm 2017, từ giai đoạn mở bán đầu tư, dự án đã thu hút được nhiều sự quan tâm đông đảo của khách hàng. Với vị trí tọa lạc tại quận trọng điểm của TPHCM – quận Bình Thạnh, hội tụ đầy đủ những lợi thế vượt bậc. Sau nhiều năm chờ đợi thì hiện tại dự án đã hoàn thiện và được bàn giao cho khách.

Dự án Lavita Garden Thủ Đức

Dự án được khởi công vào đầu năm 2016, Tập đoàn Hưng Thịnh chú trọng cao nhất về chất lượng công trình và đảm bảo về độ bền căn hộ cho khách hàng. Dự án hiện đã bàn giao hết cho khách hàng và nhận được những phản hồi tốt từ khách hàng.

Thông tin tổng quan:

  • Tên dự án: Lavita Garden
  • Chủ đầu tư: Tập Đoàn Hưng Thịnh
  • Vị trí: Số 3, Phường Trường Thọ, Quận Thủ Đức, Tp. HCM
  • Quy mô: 2 Block – 21 tầng – 1 tầng hầm
  • Loại hình: Căn Hộ, Shop House, Office-tel
  • Pháp lý: Cấp sổ hồng

Siêu dự án Mystery Villas quận 2

Với mục đích xây dựng cho quý khách hàng một khu dân cư với không gian sống xanh mát ven sông. Tập đoàn Hưng Thịnh đã tạo nên siêu phẩm mang tên Mystery Villas quận 2, TPHCM. Đây được đánh giá là dự án Hưng Thịnh tại TPHCM ấn tượng và đáng sống.

Hiện tại, dự án đã bàn giao nền cho khách hàng. Nhiều khách hàng đã xây dựng và bắt đầu chuyển về khu Compound này để sinh sống.

Dự án vẫn còn bán với đa dạng sản phẩm như nền nhà phố Compound, nền nhà phố thương mại và nền biệt thự. Quý khách có thể liên hệ phòng kinh doanh để được tư vấn và cung cấp thông tin chi tiết từ chuyên viên kinh doanh. Hotline 0907 035 889.

Shophouse Q7 Boulevard – Dự án Hưng Thịnh tại TPHCM

Dự án nằm trên mặt tiền đường lớn Nguyễn Lương Bằng và nằm liền kế KĐT Phú Mỹ Hưng. Q7 Boulevard được mở bán vào tháng 7/2019 với mức giá chỉ từ 40 triệu/m2. Dự án được nhiều khách hàng quan tâm cũng như giới đầu tư săn đón trong thời gian đó.

Hiện tại Shophouse Q7 Boulevard đang mở bán đợt cuối với nhiều chương trình ưu đãi, chiết khấu cao. Liên hệ PKD 0907 035 889 để được hỗ trợ và tư vấn.

Ngoài ra, còn rất nhiều dự án Hưng Thịnh tại TPHCM đã được xây dựng thành công và bàn giao đúng hẹn cho khách hàng. Cụ thể như: Moonlight Residences, Sky Center, Melody Residences, 8X Đầm Sen, 8X Rainbow, Moonlight Park View, Moonlight Boulevard, SaiGon Mia, Citizen T.S,…

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *