Tiến độ Căn hộ Q7 Boulevard 2021 hoàn thiện bàn giao cực đẹp. Hình ảnh cập nhất mới nhất từ Tháng 7/2021. Dự án Q7 Boulevard đang trong quá trình bàn giao hoàn thiện cho khách hàng. Các tiện ích của dự án cũng đang dần hoàn thiện hoàn chỉnh.

CĂN HỘ Q7 BOULEVARD HƯNG THỊNH 

newCHỈ VỚI 2TỶ/ CĂN new

newTHANH TOÁN TRONG 2 NĂM KHÔNG LÃI XUẤTnew 

Đăng ký nhận thông tin hoặc gọi   0907 035 889 để nhận bảng giá chi tiết và chiết khấu, ưu đãi của dự án. Trân trọng!

Tiến độ Căn hộ Q7 Boulevard 2021 bàn giao hoàn thiện cực đẹp

Dự án với sự đầu tư tâm huyết của chủ đầu tư Tập đoàn Hưng Thịnh, hiện tại đã đến giai đoạn bàn giao cho khách hàng. 4 tòa nhà của Q7 Boulevard nổi bật ngay mặt tiền với không khí sầm uất, vẻ đẹp hiện đại, thanh lịch. Dự án thật sự xứng tầm căn hộ cao cấp tại TPHCM.

Những tiện ích của dự cũng đã hoàn thiện cơ bản. Bên trong tòa nhà với không gian hành lang rộng thoáng, hệ thống thang máy sang trọng với diện tích siêu lớn, hệ thống an ninh tất cả khu vực. Đặc biệt hơn, căn hộ tại Q7 Boulevard sẽ có hệ thống nhà bếp tuy đơn giản nhưng lại rất tiện nghi.

Mọi thứ đã sẵn sàng cho một cuộc sống hiện đại, đầy đủ. Bước cuối cùng là việc thiết kế nội thất và dọn vào tổ ấm của quý khách.

Đánh giá tiềm năng tăng giá căn hộ Q7 Boulevard

Mặc dù tiến độ Căn hộ Q7 Boulevard đã đến thời gian bàn giao hoàn thiện, nhưng vẫn có rất nhiều khách hàng quan tâm đến dự án. Cho thấy được tiềm năng và giá trị của dự án trong tương lai là rất lớn.

  • Dự án thừa hưởng nhiều công trình giao thông trọng điểm đã và đang được triển khai. Cụ thể như: Cầu Thủ Thiêm 4, mở rộng đường Nguyễn Hữu Thọ, nút giao thông Nguyễn Hữu Thọ – Nguyễn Văn Linh,…
  • Với nhu cầu mua căn hộ giá tầm trung ngày càng tăng, nhưng nguồn cung tại đây lại không đủ. Vì thế chắc chắn sẽ làm tăng giá bán Q7 Boulevard trong thời gian tới..
  • giá căn hộ Q7 Boulevard phù hợp lại nằm liền kề khu đô thị cao cấp Phú Mỹ Hưng, toạc lạc trên mặt tiền lớn của quận 7. Dự án chắc chắn sẽ có tiềm năng tăng giá rất cao.

Mọi thắc mắc, vấn đề muốn được giải đáp về Q7 Boulevard hay dự án Hưng Thịnh, quý khách vui lòng liên hệ PKD 0907 035 889. Hoặc có thể để lại thông tin ở forrm đăng ký, chúng tôi sẽ có chuyên viên kinh doanh liên hệ lại để tư vấn cho quý khách. Trân trọng!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *