Trong thời gian gần đây, Tập đoàn Hưng Thịnh đã thổi một làn gió mới vào bất động sản Biên Hòa, Đồng Nai với dự án đất nền Biên Hòa New City. Nhiều khách hàng cũng đặt câu hỏi rằng Có nên mua Biên Hòa New City Hưng Thịnh? Và điều gì khiến họ phải đầu tư vào dự án này? Cùng tìm câu trả lời ở bài viết dưới đây nhé!

 BIÊN HÒA NEW CITY HƯNG THỊNH – HỘI TỤ NHỮNG GIÁ TRỊ ĐỈNH CAO

new15 triệu/m2new

newSỔ ĐỎ TRAO TAY new

HẠ TẦNG HOÀN THIỆN 

Đăng ký nhận thông tin hoặc gọi   0907 035 889 để nhận bảng giá chi tiết và chiết khấu, ưu đãi của dự án. Trân trọng!

Biên Hòa New City được tâm huyết đầu tư và kỳ vọng trong tương lai sẽ trở thành KĐT kiểu mẫu của TP Biên Hòa. Dự án sẽ là một thành phố thu nhỏ, hội tụ đầy đủ tất cả dịch vụ cao cấp giành cho giới thượng lưu.

Có nên mua Biên Hòa New City Hưng Thịnh? Phân tích chi tiết dòng tiền

Cùng giải đáp câu hỏi tưởng chừng như khó nhưng lại vô cùng đơn giản “Có nên mua Biên Hòa New City Hưng Thịnh?” này nhé!

Dự án được xây dựng bởi chủ đầu tư lớn và uy tín

Dự án được xây dựng bởi Công ty CP Đầu tư và Kinh doanh Golf Long Thành và Tập đoàn Hưng Thịnh.

Là một trong những công ty đi đầu trong lĩnh vực dịch vụ giải trí Golf tại Việt Nam, Công ty CP Đầu tư và Kinh doanh Golf Long Thành còn kinh doanh nhiều lĩnh vực khác như Bất động sản, khoáng sản và cả năng lượng sạch.

Kết hợp cùng với Công ty bất động sản uy tín gần 20 năm cùng tiềm lực tài chính mạnh – Tập đoàn Hưng Thịnh. Cũng phần nào khiến khách hàng yên tâm khi đổ tiền đầu tư vào Biên Hòa New City. Chủ đầu tư cam kết cấp sổ đỏ đúng hạn, đảm bảo tiến độ Biên Hòa New City.

Vị trí cực tốt tạo cơ hội sinh lời trong tương lai

Dự án nằm trong vùng tứ giác kinh tế TPHCM – Đồng Nai – Bình Dương – Bà Rịa Vũng Tàu với nhiều thuận lợi. Với vị trí này, có thể di chuyển dễ dàng đến TPHCM, Bình Dương và cả Vũng Tàu bằng các hạ tầng giao thông hiện đại đã được hoàn thiện. Đặc biệt, dự án nằm rất gần với Cảng hàng không quốc tế Long Thành.

Việc nằm liền kề với sân Golf Long Thành và bao bộc bởi 3 mặt sông thanh mát khiến cho dự án có giá trị vượt trội.

Trong tương lai, việc di chuyển từ TPHCM đến Biên Hòa New City sẽ chỉ mất ít thời gian. UBND tỉnh Đồng Nai nghiên cứu đề xuất xây cầu qua sông Đồng Nai đấu nối với Vành Đai 3.

Tiềm năng đất nền Biên Hòa

Trong bối cảnh khó khăn của đất nước khi dịch bệnh Covid ảnh hưởng hầu hết các ngành nghề, làm cho kinh tế có nhiều thiệt hại. Thì việc đầu tư vào bất động sản phân khúc đất nền được xem là kênh đầu tư hiệu quả nhất hiện nay. Đặc biệt là đất nền Biên Hòa – Biên Hòa New City, tiềm năng tại đây là vô cùng lớn. Với giá cả rẻ và hạ tầng ngày càng được đầu tư phát triển thì đất nền Biên Hòa sẽ là sự lựa chọn đầu tư tốt.

Việc chờ đợi cũng là cách thức để thắng lớn trong đầu tư, chờ đợi cơ hội để nắm bắt. Vì thế mua đất và chờ đợi sẽ là phương án tốt cho những ai đang có dòng tiền dư.

Tiện ích hội tụ đầy đủ, đặc biệt là không gian xanh thoáng đãng

Những khách hàng có nhu cầu sinh sống tại KĐT Biên Hòa New City cũng đừng lo lắng về không gian sống ở đây. Bởi vì tại Biên Hòa New City sẽ được những nhà thiết kế hàng đầu thế giới mang đến những tiện ích đẳng cấp, chuẩn mực sống hiện đại và tinh tế. Cụ thể như quảng trường, công viên, những công trình công cộng, đường đi bộ, vườn cảnh quan, phục vụ tối đa nhu cầu thiết yếu của cư dân.

Đồng thời dự án còn được chủ đầu tư kiến tạo một mô hình sinh thái thiên nhiên hoàn hảo. Tạo môi trường sống xanh mát, thoải mái, yên bình cho quý khách.

Một vài những ưu thế của Biên Hòa New City mà chúng tôi kể trên cũng phần nào giải đáp được câu hỏi Có nên mua Biên Hòa New City Hưng Thịnh? của quý khách. Nếu vẫn còn thắc mắc về vấn đề gì ở dự án, quý khách vui lòng liên hiện PKD 0907 035 889 để biết thêm thông tin.

SÀN GIAO DỊCH BĐS HƯNG THỊNH

Địa Chỉ  :   527 Điện Biên Phủ, Phường 25, Bình Thạnh , Hồ Chí Minh .

Liên hệ : 0907 035 889

Email : thinh.hungthinhland@gmail.com

Web : bookinghungthinh.com.vn

Trân trọng!

Đăng ký nhận thông tin hoặc gọi   0907 035 889 để nhận bảng giá chi tiết và chiết khấu, ưu đãi của dự án. Trân trọng!

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *