Moonlight Centre Point vừa được công bố mở bán dù đang trong mùa dịch khó khăn. Có nên đầu tư Moonlight Centre Point quý 4/2021 khu Tên Lửa? Đây cũng là câu hỏi của khá nhiều khách hàng đang quan tâm đến dự án trong tình hình diễn biến phức tạp của Covid.

Dự án căn hộ tầm trung tại khu Tên Lửa, Bình Tân

Dịch bệnh Covid-19 đã gây ra những ảnh hưởng đến tình hình kinh tế – xã hội Việt Nam cho đến thời điểm hiện tại. Nhà nước ưu tiên chống dịch và thực hiện các biện pháp phòng chống, kiểm soát dịch, vì thế đã ảnh hưởng đến một số hoạt động kinh tế, đầu tư, thương mại của nước nhà.

Vậy đâu là kênh đầu từ đúng đắn và hiệu quả nhất trong thời điểm khó khăn này? Trong hai thập kỷ qua, kênh đầu tư cổ phiếu và bất động sản là hai kênh đầu tư dẫn đầu và có lợi nhuận lớn. Nhiều chuyên gia cho rằng, bất động sản là kênh trú ẩn an toàn cho mùa dịch Covid.

Hiện tại, thị trường căn hộ TPHCM có nguồn cung hạn chế, giảm 25% theo quý (nguồn cung sơ cấp). Có rất ít dự án mới và nhiều dự án phải tạm ngưng bán. Trong khi đó nguồn cung căn hộ hạng sang chiếm 39% tổng nguồn cung căn hộ tại khu vực TPHCM. Kế đến là căn hộ cao cấp chiếm 20% và không có nguồn cung căn hộ vừa túi tiền. (Số liệu quý 1/2021).

Nhận thấy được thực trạng nguồn cung căn hộ với mức giá hợp lý ngày càng khan hiếm, giá tăng cao cùng với nhu cầu về môi trường sống văn minh hiện đại. Tập đoàn Hưng Thịnh đã cho ra mắt dự án căn hộ Moonlight Centre Point khu Tên Lửa. Đây là dự án căn hộ phân khúc tầm trung tọa lạc ngay khu Tên Lửa sầm uất.

Có nên đầu tư Moonlight Centre Point quý 4/2021 khu Tên Lửa?

Với mục tiêu tạo nên một công đồng an cư hưng thịnh, đăc biệt là phía Tây Sài Gòn, tạo môi trường sống tiện nghi, đẳng cấp. Tập đoàn Hưng Thịnh tâm huyết phát triển, xây dựng nên dự án căn hộ Moonlight Centre Point.

Moonlight Centre Point như một làn gió mới cho thị trường bất động sản Bình Tân. Đầu tư Moonlight Centre Point chính là đầu tư tổ ấm, không gian sinh hoạt, vui chơi, giải trí cho gia đình bạn.

Những yếu tố khiến bạn nên xuống tiền đầu tư Moonlight Centre Point quý 4/2021 khu Tên Lửa

1. Dự án tọa lạc tại Khu Tây Sài Gòn, tại đây có số lượng dân cư lớn và tốc độ tăng trưởng mạnh. Nhu cầu nhà ở nơi đây cũng khá lớn, có lợi thế đầu tư cho thuê. Cùng với mức độ biến động giá bất động sản khu Tây Sài Gòn trung bình là 15 – 20%, và có thể lên đến 30%. Mặt bằng giá tại đây cạnh tranh hơn nhiều so với khu Đông và Nam Sài Gòn.

2. Moonlight Centre Point nằm trên đường Tên Lửa trung tâm sầm uất, di chuyển dễ dàng đến các quận trung tâm cũng như các tỉnh thành lân cận. Đồng thời sở hữu hệ thống giao thông hiện đại, đồng bộ thuận tiện di chuyển.

3. Tiện ích nội khu ấn tượng, đáp ứng đầy đủ nhu cầu sinh hoạt, vui chơi, sức khỏe, làm đẹp cho quý cư dân tại dự án. Ngoài ra tiện ích ngoại khu nổi bật cũng tạo nên giá trị cho Moonlight Centre Point. Dự án liền kề Aeon Mall Bình Tân và ngàn tiện ích cận kề. Không những thế, hệ thống công viên, mảnh xanh được xây dựng trong khuôn viên dự án giúp cho không khí tại khu căn hộ luôn trong lành và mát mẻ.

4. Chủ đầu tư chủ trương thiết kế đa dạng diện tích từ 52,69 đến 83,45 m2 và nhiều loại phòng từ 1 – 3 phòng ngủ, phù hợp với mọi đối tượng khách hàng. Kiến trúc của căn hộ được chú trọng thiết kế hiện đại, phù hợp với xu hướng và thị hiếu giới trẻ hiện nay. Đồng thời tối ưu hóa diện tích sử dụng, tận dụng ánh sáng và gió tự nhiên.

5. Dự án được đảm bảo không gian riêng và an ninh nhất định khi nằm trong khuôn viên khu Compound

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *