Giá Căn hộ Bình Tân trong quý IV-2021 sẽ biến động như thế nào? Khu vực Bình Tân có những ưu điểm gì? Nếu bạn đang muốn tham khảo giá căn hộ cũng như tìm hiểu về khu vực này thì cùng theo dõi bài viết sau đây.

Giá Căn hộ Bình Tân trong quý IV-2021

Hiện tại, giá căn hộ Bình Tân đang giao động ở mức 23 – 105 triệu/m2 tùy vào đường, phường quận Bình Tân. Cụ thể như sau:

  • Giá chung cư, căn hộ đường Bình Long: 30,27 triệu/m2
  • Giá chung cư, căn hộ đường Phan Anh: 33,35 triệu/m2
  • Giá chung cư, căn hộ đường Bùi Tư Toàn: 27,36 triệu/m2
  • Giá chung cư, căn hộ đường Ấp Chiến Lược: 62,73 triệu/m2
  • Giá chung cư, căn hộ đường Gò Xoài: 24,21 triệu/m2
  • Giá chung cư, căn hộ đường An Dương Vương: 24,84 triệu/m2
  • Giá chung cư, căn hộ đường Quốc lộ 32: 106,47 triệu/m2

Tại đây, đa dạng các loại hình, diện tích với đa dạng tiện ích, dịch vụ, giá cụ thể:

  • Chung cư, căn hộ mini quận Bình Tân giá từ 778 triệu – 1,21 tỷ/căn
  • Chung cư, căn hộ trung cấp quận Bình Tân giá từ 1,33 – 2,44 tỷ/căn
  • Chung cư, căn hộ cao cấp quận Bình Tân giá từ 1,75 – 2,6 tỷ/căn

Giá Căn hộ Bình Tân biến động ra sao trong quý IV-2021

Những ưu điểm của khu vực quận Bình Tân

Bình Tân hiện đang là khu vực nóng tại thị trường nhà đất khu vực Tây Sài Gòn. Đây là thị trường “màu mỡ” đã giúp không ít nhà đầu tư gặt hái được “quả ngọt” chỉ trong thời gian ngắn.

Vị trí đắc địa

Là cửa ngõ phía Tây TPHCM, quận Bình Tân đóng vai trò quan trọng trong việc kết nối trung tâm thành phố với các tỉnh miền Tây Nam Bộ. Xung quanh Bình Tân là các quận huyện của thành phố như Hóc Môn, quận 12, quận 8, Bình Chánh, quận 6, Tân Phú và Bình Chánh.

Hệ thống hạ tầng đồng bộ, hiện đại

Hệ thống hạ tầng, giao thông tại Bình Tân được tập trung phát triển và cải thiện đáng kể. Trong đó phải kể đến tuyến tàu điện ngầm Metro số 3A Bến Thành – Tân Kiến, sẽ hỗ trợ cư dân mua và sinh sống tại những căn hộ quận Bình Tân có thể di chuyển dễ dàng, nhanh chóng. Đồng thời, dự án còn góp phần tạo nên vị thế chiến lược của quận khi nằm trên tuyến giao thương giữa trung tâm Hồ Chí Minh với Bình Chánh và Long An.

Quận Tân Bình là khu vực có quỹ đất rộng, dân số đông, cùng tốc độ đô thị hóa nhanh. Đã từng bước phát triển, nhanh chóng “lột xác” với hàng hoạt công trình hạ tầng quy mô lớn. Thêm nữa, khu vực này càng có nhiều dự án căn hộ, nhà phố, biệt thự mọc lên. Tạo diện mạo mới và trở thành nơi đáng sống không thua kém gì các quận trung tâm của thành phố.

Không những thế, Bình Tân cũng là nơi tập trung của nhiều khu công nghiệp hiện đại, quy mô lớn như Pouyuen, KCN Vĩnh Lộc, KCN Tân Tạo,….

Tiện ích đa dạng, đồng bộ

Không thua kém gì những quận trung tâm, đông đúc và sầm suất, quận Bình đáp ứng tất cả những tiện ích thiết yếu cho cư dân tại khu vực. Cụ thể như:

  • Giáo dục: Trường Mầm non Quốc tế Kindy City, Mầm non Đông Nam Á (SEAS), Mầm non Việt Mỹ, nhiều trường học các cấp từ cấp 1 đến cấp 3, Trường Đại học Công nghệ Thực phẩm,..
  • Y tế: Bệnh viện Chợ Rẫy, Bệnh viện Triều An, bệnh viện đa khoa quận Bình Tân, bệnh viện Quốc tế City, bệnh viện Quốc tế Minh Anh, Phòng Khám Đa Khoa Phước Lý, Phòng Khám Đa Khoa Tân Tạo,…
  • Mua sắm – Giải trí: Trung tâm thương mại AEON MALL, siêu thị Big C An Lạc, hệ thống siêu thị, cửa hàng tiện lợi, trung tâm thương mại Pandora City Tân Phú, công viên Đầm Sen,…

Tham khảo: Dự án căn hộ Moonlight Complex Tên Lửa khu vực Bình Tân, TPHCM

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *