Có nên mua Lavita Hưng Thịnh hay không? Đây là câu hỏi có khá nhiều khách quan tâm dự án đặt ra. Cùng chúng tôi điểm qua 7 yếu tố quyết định đầu tư dự án Lavita Thuận An Hưng Thịnh. Đây cũng là câu trả lời cho câu hỏi Có nên mua Lavita Hưng Thịnh hay không?

Có nên mua Lavita Hưng Thịnh và 7 yếu tố quyết định đầu tư

1. Tiềm năng vị trí của Lavita Thuận An

Trong đầu tư bất động sản vị trí được xem như yếu tố tạo tính thanh khoản. Lavita Hưng Thịnh tọa lạc ngay Quốc lộ 13 giao với Nguyễn Thị Minh Khai, phường Thuận An, Bình Dương. Đây được đánh giá là vị trí “vàng” ngay trung tâm TP Thuận An, dễ dàng di chuyển và đây là nơi giao thoa của những tuyết đường lớn tại khu vực.  Vì thế dự án Lavita Thuận An có tính thanh khoản cao nhờ vào vị trí vàng của dự án.

Thêm nữa, dự án còn dễ dàng kết nối với TP Thủ Dầu Một và TPHCM. Thừa hưởng được quy hoạch mạnh mẽ về cơ sở hạ tầng hoàn thiện.

2. Chuỗi tiện ích nội khu đa dạng, đồng bộ

Có nên mua Lavita Hưng Thịnh và 7 yếu tố quyết định đầu tư

Phối cảnh dự án Lavita Thuận An Hưng Thịnh

Chủ đầu tư Hưng Thịnh rất chú trọng đầu tư về tiện ích dự án, đáp ứng nhu cầu sinh hoạt của mọi cư dân một cách hoàn hảo nhất. Những tiện ích nổi bật của Lavita Thuận An như:

  • Hồ cảnh quan
  • Công viên Green Gate rộng 2300m2
  • Công viên trung tâm
  • Lối xanh dạo bộ
  • Sân thể thao
  • Thác nước cảnh quan
  • Gym, Spa
  • Khu sinh hoạt công cộng
  • Khu dành cho trẻ em vui chơi
  • Thác nước resort
  • Quán Bar, nhà hàng cao cấp

3. Sở hữu tiện ích ngoại khu ấn tượng

Ngoài ra, với vị trí trung tâm thì dự án cũng thừa hưởng được nhiều tiện ích ngoại khu ấn tượng:

  • Khu công nghiệp VSIP 1
  • Aeon Mall Bình Dương
  • Đại học Kinh tế – Kĩ thuật
  • Bệnh viện Quốc tế Hạnh Phúc
  • Sân Golf Sông Bé,…

4. Đánh giá thiết kế của dự án để thấy được có nên mua Lavita Hưng Thịnh

Lấy ý tưởng thiết kế từ Phương Tây kết hợp cùng những gam màu sáng thanh lịch phù hợp với người Việt Nam. Tạo không khí thoáng mát, hài hòa trong một tổng thể vuông vức hợp phong thủy. Đồng thời tất cả căn hộ đều thiết kế ban công và của sổ lớn.

Lavita Thuận An có nhiều loại hình từ 1 phòng ngủ đến 3 phòng ngủ đa dạng diện tích, đáp ứng nhu cầu lựa chọn của khách hàng.

5. Nội thất cao cấp, nhập khẩu được bố trí khoa học trong từng căn hộ

Chủ đầu tư sẽ ban giao căn hộ cho khách hàng với đầy đủ nội thất cơ bản. Những thiết bị có trong căn hộ sẽ mang những sắc màu thanh lịch, hiện đại và có chất lượng cao.

Những nội thất được bàn giao cùng nhà đều được nhập khẩu từ thương hiệu nổi tiếng. Thiết kế của nội thất sẽ tạo nên sự sang trọng và hiện đại cho không gian sống của gia đình bạn.

6. Sự uy tín của dự án đến từ sự uy tín của chủ đầu tư

Lavita Thuận An được đầu tư và phát triển bởi Tập đoàn Hưng Thịnh. Đây là một trong những công ty bất động sản uy tín bậc nhất hiện nay. Với quy mô lớn, kinh nghiệm gần 20 năm trong ngành, tiềm lực tài chính vững mạnh cùng với nhiều dự án thành công. Hưng Thịnh đã và đang được nhiều nhà đầu tư, khách hàng tin tưởng. Lavita Thuận An Bình Dương cũng sẽ là dự án thành công không ngoại lệ của công ty.

7. Đánh giá giá bán của dự án để biết được có nên mua Lavita Hưng Thịnh hay không?

Dự án công bố mức giá bán khởi điểm là 32 triệu/m2, đây là mức giá ở phân khúc trung cấp tại khu vực Bình Dương. Đây là mức giá cạnh tranh và vô cùng hợp lí ở thời điểm hiện tại nếu chất lượng dự án đảm bảo.

Hiện tại, dự án đang cạnh tranh trực tiếp với những dự án cùng nằm trên quốc lộ 13 như Astral City, The Rivana,… Quý khách có tham khảo những dự án cùng phân khúc này để so sánh và cân nhắc.

Tiến độ hiện tại của dự án Lavita Thuận An

Dự án đã được công bố giới thiệu vào ngày 07/04/2021. Thời điểm đầu quý II/2021, dự án đã được xây dựng tới tầng 2. Chúng tôi sẽ cập nhật liên tục tiến độ Lavita Thuận An để quý khách nắm bắt rõ hơn. Nếu có những thắc mắc về dự án cần được hỗ trợ, quý khách có thể liên hệ trực tiếp với chúng tôi. Trân trọng!

HOTLINE  0907 035 889

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *