Phân tích Golden Bay Cam Ranh chi tiết, giá trị đầu tư cực tốt 2021 của Bookinghungthinh.com.vn sẽ giúp khách hàng hiểu thêm về dự án. Golden Bay hiện đang là điểm sáng ở phân khúc bất động sản nghỉ dưỡng đang được săn đón. Với quy mô lên đến 80ha, dự án được đánh giá cao và dự đoán sẽ trở thành khu đô thị sầm uất trong tương lai.

Phân tích Golden Bay Cam Ranh chi tiết, giá trị đầu tư cực tốt 2021

Phân tích Golden Bay Cam Ranh chi tiết, giá trị đầu tư cực tốt 2021

Phân tích Golden Bay Cam Ranh về yếu tố vị trí

Golden Bay có vị trí cực đắc địa khi nằm trong quần thể resort thuộc KDL Quốc Tế Bắc Bán Đảo Cam Ranh. Đồng thời tọa lạc ngay trục đại lộ Nguyễn Tất Thành rộng 100m giúp kết nối dễ dàng và thuận tiện.

Từ dự án chỉ mất 8 phút để đến Sân bay quốc tế Cam Ranh hay chỉ mất 20 phút để đến trung tâm thành phố Cam Ranh. Đặc biệt chỉ cần vài bước chân, cư dân tại đây có thể thưởng thức được bãi biển xanh mát.

Thừa hưởng toàn bộ cảnh đẹp và là khu du lịch thu hút lượng khách du lịch lớn

Được mệnh danh là Nha Trang thứ 2 trong lòng Khánh Hoà, Bãi Dài Cam Ranh được xem là tuyệt phẩm do thiên nhiên ban tặng thu hút lượng lớn khách du lịch trong và ngoài nước.

Dự án nằm cách biển Bãi Dài Cam Ranh chỉ 500m, bờ biển cát trắng, còn khá hoang sơ, bờ biển sạch. Do bãi biển ở đây thoai thoải, độ dốc thấp nên thuận lợi cho du lịch nghỉ dưỡng.

Thêm nữa, Golden Bay nằm trong khu vực Bắc Bán Đảo Cam Ranh. Nơi đây đã được chính phủ quy hoạch từ năm 2003 theo định hướng trở thành khu du lịch chất lượng cao, trung tâm thương mại, trung tâm hội nghị cao cấp,…

Yếu tố tiện ích cũng khiến cho Golden Bay trở nên đặc biệt

Tại dự án, cư dân có thể tận hưởng những tiện ích đẳng cấp của KDL quốc tế Bắc Bán Đảo Cam Ranh cùng hệ thống tiện ích gồm sân Golf – Resort – Khách sạn nhà hàng 5 sao,… Ngoài ra, dự án còn đáp ứng đầy đủ những tiện ích cần thiết. Cụ thể như trung tâm thương mại, khu thể dục thể thao, Gym, Spa, phòng khám đa khoa, trường học, công viên, hồ bơi, quảng trường,…

Xem thêm: Tiến độ Golden Bay Cam Ranh

Phân tích Golden Bay Cam Ranh về yếu tố mặt bằng và thiết kế

Đây là khu đô thị kiểu mẫu đầu tiên được thiết kế thành 8 tiểu khu mang nét đặc trưng kiến trúc của 8 quốc gia phát triển: Pháp, Mỹ, Ý, Nga, Nhật, Hàn Quốc, Tây Ban Nha và Úc.

Chủ đầu tư Hưng Thịnh xây dựng và thiết kế dự án mang tính hiện đại, phóng khoáng. Giúp khách hàng có thể tận hưởng hết được khí hậu cũng như vẻ đẹp của biển và đồi nhân tạo.

Dự án Golden Bay thiết kế các sản phẩm hội tụ tinh hoa đẳng cấp, kiến trúc độc đáo tới từ các quốc gia phát triển. Từng chi tiết, góc nhìn của các sản phẩm đã được trau chuốt tỉ mỉ, chi tiết

Giá bán của dự án Golden Bay Cam Ranh

Golden Bay Cam Ranh được chủ đầu tư Hưng Thịnh đưa ra mức giá bán trong khoảng chỉ từ 1.160 tỷ đồng/nền.

  • Diện tích nền 108m2 (6m×18m): chỉ từ 1.160 – 2.2 tỷ đồng/nền
  • Diện tích nền 126m2 (7m×18m): chỉ từ 12,8 – 25 triệu đồng/m2
  • Diện tích nền 144m2 (8m×18m): chỉ từ 16 – 25 triệu đồng/m2
  • Diện tích nền 216m2 (12m×18m): chỉ từ 16 – 25 triệu đồng/m2
  • Diện tích nền 350m2 (14m×25m) vị trí mặt tiền khách sạn: chỉ từ 30 – 50 triệu đồng/m2

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *