Hôm nay chúng tôi xin phép chia sẻ những đánh giá Vũng Tàu Hưng Thịnh 2021, tiềm năng tại Vũng Tàu Pearl. Một dự án mang đến không gian lí tưởng và trải nghiệm tuyệt vời. Đồng thời đây cũng là kênh sinh lời cao dành cho những nhà đầu tư thông minh.

Bài viết sẽ giúp cho quý khách hàng đang quan tâm hoặc có nhu cầu đầu tư dự án Vũng Tàu Hưng Thịnh.

Đánh giá Vũng tàu Hưng Thịnh 2021, tiềm năng tại Vũng Tàu Pearl

Dự án có quy mô 13.110,9 m2 và chỉ chiếm 30% mật độ xây dựng. Gồm căn hộ du lịch cao 33 tầng, trong đó tầng 1-2 có chức năng thương mại dịch vụ, công cộng và từ tầng 3-33 có chức năng căn hộ du lịch và 2 tầng hầm. Hưng Thịnh Corp xây dựng dự án với mục tiêu là đầu tư căn hộ du lịch nghỉ dưỡng kết hợp các dịch vụ du lịch phục vụ nhu cầu nghỉ dưỡng của du khách.

Không những sở hữu vị trí đắc địa, mà dự án còn được đánh giá là thiên đường nghỉ dưỡng tại TP biển Vũng Tàu với đầy đủ tiện ích.

Đánh giá Vũng tàu Hưng Thịnh 2021, tiềm năng tại Vũng Tàu Pearl

Đánh giá Vũng tàu Hưng Thịnh và những tiềm năng của dự án Vũng Tàu Pearl sở hữu

Vị trí ngay bãi Sau Thùy Vân, cạnh Lotte Mart và khách sạn Pullman. Đây là khu vực du lịch dịch vụ sầm uất nhất thành phố Vũng Tàu. Đồng thời đây là nơi có hạ tầng giao thông hoàn thiện, thuận lợi về kết nối những khu vực lân cận. Từ dự án di chuyển dễ dàng đến TP.HCM chỉ mất 1 giờ 30 phút di chuyển bằng đường bộ (cao tốc Hồ Chí Minh — Long Thành — Dầu Giây)

Vũng Tàu Hưng Thịnh được đánh giá cao khi sở hữu chuỗi tiện ích đẳng cấp, sang trọng. Đồng thời, CĐT Hưng Thịnh cũng hướng tới một không gian xanh, tạo một không khí thoải mái và trong lành nhất cho khách hàng.

Dự án Vũng Tàu Pearl là dự án căn hộ du lịch, khai thác cho thuê dễ dàng vì đây là điểm đến du lịch hàng đầu khu vực phía Nam chỉ cách TPHCM 1 tiếng 30 phút di chuyển qua cao tốc.

Giá sản phẩm của Vũng Tàu Pearl chỉ từ 37 triêu/m2 hấp dẫn nhất khu vực. Đây là giá bán khá hấp dẫn cho một căn hộ chất lượng 5 sao cùng với thanh khoản cao

Hưng Thịnh Corp xây dựng dự án có chất lượng căn hộ cao cấp, view biển thông thoáng. Thiết kế theo lối kiến trúc hiện đại, không gian trong căn hộ Vũng Tàu Pearl đều được bố trí tối ưu.

Dự án căn hộ Vũng Tàu Pearl được đầu tư và xây dựng bởi tập đoàn Hưng Thịnh – một tập đoàn bất động sản uy tín. Vì thế, khách hàng hoàn toàn có thể tin tưởng vào kinh nghiệm, tiềm lực tài chính cũng như pháp lý rõ ràng minh mạch.

Tổng quan dự án Vũng Tàu Pearl

  • Chủ đầu tư: Tập đoàn Hưng Thịnh
  • Độc quyền phân phối: Property X (Thuộc Tập đoàn Hưng Thịnh)
  • Tổng thầu xây dựng: Hưng Thịnh Incon (Thuộc Tập đoàn Hưng Thịnh)
  • Vị trí dự án: Đường Thi Sách, P Thắng Tam, TP Vũng Tàu
  • Quy mô dự án: 13.110m2
  • Tổng số căn hộ du lịch: 1.767 căn gồm 4 block, mỗi block 33 tầng;Tầng 1 – 2: Thương mại dịch vụ và Tầng 3-33: căn hộ du lịch
  • Thiết kế căn hộ: 1PN – 3PN diện tích từ 48.46m2 – 93.06m2
  • Pháp Lý: Sở hữu 50 năm

Xem thêm: tiến độ Vũng Tàu Pearl

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *