Dự án căn hộ Florita quận 7 đươc thiết kế với lối kiến trúc hiện đại hòa quyện cùng thiên nhiên, Florita quận 7 sẽ đem đến cho chủ nhân một không gian sống yên bình cùng hoa cỏ ngay trong khu căn hộ. Nhờ tính ưu việt trong kết nối giao thông nên từ nhiều năm nay khu vực này được tập trung phát triển hạ tầng cơ sở cũng như dịch vụ đi kèm.

Căn hộ Florita đường D1 quận 7

TUYỆT TÁC GIỮA LÒNG THÀNH PHỐ 

CHỈ VỚI 2,4 TỶ /CĂN 

Đăng ký nhận thông tin hoặc gọi   0907 035 889 để nhận bảng giá chi tiết và chiết khấu, ưu đãi của dự án. Trân trọng!

Không những vậy, căn hộ Florita đường D1 quận 7 còn tọa lạc trong khu vực có dân trí khá cao, và sang trọng. Xung quanh là dự án căn hộ chung cư quận 7 với các khu nhà phố cao tầng, biệt thự sang trọng. Đặc biệt, khi ở tại căn hộ Florita Quận 7 bạn sẽ được hưởng một môi trường sống trong lành mát mẻ. Với 2 mặt giáp 2 đoạn sông lơn là Kênh Tẻ và Ông Lớn mà hầu như không bị các công trình cao tầng khác che chắn nên chắc chắn bạn sẽ tận hưởng được tất cả cảm giác mát lạnh của những cơn gió.

Tổng quan dự án chung cư Floria quận 7

Chung cư Florita quận 7 gần kề khu đô thị Him Lam là một dự án căn hộ cao cấp được bán với giá rẻ nhất thị trường nhà đất. Căn hộ Florita cao cấp là một trong những dự án đang được đầu tư bởi công ty cổ phẩn đầu tư kinh doanh địa ốc Hưng Thịnh, chúng tôi cam kết sẽ có mức giá chiết khấu tốt nhất thị trường khu vực hiện nay.

Tổng quan dự án căn hộ Floria quận 7

Tên dự ánFlorita
Chủ đầu tưCông ty cổ phần Khải Huy Quân
Phát triển dự ánHưng Thịnh Corp
Địa điểmKhu dân cư Him Lam, phường Tân Hưng, quận 7
Tổng Diện Tích1,04 ha
Mật độ xây dựng35,5%
Loại hìnhCăn hộ, căn trệt thương mại, Officetel, TTTM
Tổng số tầng18 (1 tầng hầm + 2 tầng shophouse + 1 tầng officetel + 15 tầng căn hộ)
Tổng số căn570 căn
Diện tích căn hộ57m2 đến 103m2 ( 2 – 3 phòng ngủ, 2 – 3 phòng vệ sinh)
Hình thức sở hữuSổ hồng – vĩnh viễn
Bàn giaoQuý 2/2018

Vị trí đắc địa của khu căn hộ Florita quận 7

Khu căn hộ Florita quận 7 địa chỉ tại KDC Him Lam,  trung tâm quận 7, cách chợ Bến Thành, Quận 1 chỉ với 6 phút chạy xe. Đi đến khu đô thị Phú Mỹ Hưng chỉ với 2 phút chạy xe. Dự án có 3 mặt view sông thoáng đãng khi được bao quanh bởi 3 con sông lớn (Sông Ông Lớn, Rạch Bàng, Ông Đội). Là một trong những  khu vực có hạ tầng kĩ thuật đồng bộ, hoàn hảo của khu đô thị mới Phú Mỹ Hưng.

Vị trí đắc địa của căn hộ Florita cao cấp

Căn hộ Florita cao cấp được bao bọc bởi các khu đô thị lớn như : Phú Mỹ Hưng, Him Lam, Sunrise City, Docklands…

  • Căn hộ cao cấp Florita nằm gần các siêu thị lớn, trung tâm thương mại sầm uất như Lotte Mart, Fivi Mart, Coop-mart…
  • Bệnh viện: bệnh viện FV, bệnh viện tim Tâm Đức…
  • Có hệ thống các trường đại học lớn bao quanh như : đại học RMIT, đại học Marketing, đại học Cảnh Sát, đại học Tôn Đức Thắng…

Tham khảo: Bảng giá căn hộ Florita quận 7 CĐT Hưng Thịnh mới nhất

Tiện ích dự án căn hộ Floria

Tiện ích nội khu căn hộ Florita được chủ đầu tư triển khai thực hiện đồng bộ cùng lúc với bàn giao căn hộ, chất lượng dịch vụ tiện ích Florita cung cấp như An Gia cam kết lúc bán hàng cho khách hàng. Các tiện ích như bảo vệ 24/7, siêu thị, sảnh đón chuẩn 4*, hồ bơi tràn bờ nước ấm, Sauna, Gym…

Tiện ích hồ bơi căn hộ Floria quận 7

Tiện ích gym của căn hộ Floria quận 7

Tiện ích nhà trẻ của căn hộ Floria quận 7

Căn hộ Florita nằm trong quần thể kiến trúc khu đô thị mới Him Lam Kênh Tẻ, và là khu vực có vị trí trắc địa nhất Nam Sài Gòn, nên được thừa hưởng toàn bộ cở sở hạ tầng có sẵn của khu vực này như:

  • Siêu Thị Lotte Mart Quận 7
  • Đại Học RMIT
  • Khu Vui Chơi Cho Trẻ Em Vietopia
  • Đại học Marketing
  • Bệnh viện Việt Pháp (FV Hospital)
  • VStar School,…

Mặt bằng căn hộ florita q7

Mặt bằng căn hộ Floria

Xét về mặt bằng căn hộ Florita q7 được giới trong ngành địa ốc đánh giá khá cao. Các tòa nhà – 4 block được thiết kế khép lại với nhau tạo thành bức tường cao, vững chãi. Ở giữa là khu vực công viên và bể bơi. Với mặt bằng thiết kế như thế này, đảm bảo tất cả các phòng, các tầng của căn hộ đều được hưởng trọn không gian xanh. Các bạn có thể tham khảo thêm mặt bằng căn hộ qua các bản vẽ thiết kế, bóc tách công trình. Như chúng tôi đã chia sẻ ở trên, căn hộ Florita gồm có 19 tầng, trong đó:

  • Tầng 1 là tầng hầm
  • Tầng 2, 3 dành cho các shophouse
  • Tầng 4 dành cho officetel

Thiết kế dự án Floria quận 7

Thiết kế của dự án Florita quận 7 có điểm khác biệt là 2 tầng hầm xuyên suốt toàn bộ các công trình, đảm bảo mỗi căn hộ có một bãi đậu xe ô tô và hai bãi đậu xe gắn máy, rất thuận tiện cho giao thông, sinh hoạt cho cộng đồng cư dân Florita. Đây là ưu thế khiến Florita hơn hẳn các khu căn hộ cao cấp khác tại khu vực quận 7 .

Đặc biệt 2 tầng đế của căn hộ Florita với diện tích 146.896m2 là trung tâm thương mại, siêu thị, được ví như thiên đường mua sắm sầm uất, nhộn nhịp, cung cấp chủ yếu cho mọi nhu cầu của toàn bộ khu nhà.

Không gian tầng 3 của các CT được đầu tư toàn bộ cho hoạt động vui chơi giải trí, sân chơi cho trẻ em, dịch vụ chăm sóc sức khoẻ….tạo một không gian khép kín, tiện nghi, thuận tiện cho người sử dụng.

Từ tầng 4 trở lên của các CT là căn hộ để ở, tuỳ theo vị trí và diện tích của mỗi toà nhà sẽ được bố trí số lượng và loại căn hộ một cách hợp lý. Đó là những lý do để dự án Florita Quận 7 được đánh giá là khu đô thị hội tụ đầy đủ các lợi thế phù hợp với mong muốn của người sử dụng là được sống, làm việc, vui chơi và định cư lâu dài .

Thanh toán và giá bán căn hộ Florita Hưng Thịnh quận 7

Giá bán căn hộ Florita Hưng Thịnh quận 7 chúng tôi có tổng hợp lại giá bán trung bình căn hộ Florita có giá tham khảo như sau:

  • Giá bán căn hộ 58m2 thiết kế 2 phòng ngủ – 1 vệ sinh: Giá từ 2.1 đến 2.4 tỷ
  • Giá bán căn hộ 66m2 thiết kế 2 phòng ngủ – 2 vệ sinh: Giá từ 2,6 tỷ đến 2,9 tỷ
  • Giá bán căn hộ 68m2 thiết kế 2 phòng ngủ – 2 vệ sinh: Giá từ 2,8 tỷ
  • Giá bán căn hộ 72m2 thiết kế 2 phòng ngủ – 2 vệ sinh: Giá từ 3 tỷ
  • Giá bán căn hộ 83m2 thiết kế 3 phòng ngủ – 2 vệ sinh: Giá từ 3.5 tỷ đến 4.3 tỷ

Phương thức thanh toán linh hoạt: Trả góp trong vòng 24 tháng, ngân hàng cho vay 70% .Quý khách hàng có nhu cầu tìm hiểu và xem thực tế dựa án , chọn căn hộ florita, chọn tầng, hướng đẹp theo phong thủy.

Phương thức thanh toán căn hộ Floria

SÀN GIAO DỊCH BĐS HƯNG THỊNH

Địa Chỉ  :  527 Điện Biên Phủ, Phường 25, Bình Thạnh , Hồ Chí Minh .

Liên hệ : 0907 035 889

Email : thinh.hungthinhland@gmail.com

Web : bookinghungthinh.com.vn

Trân trọng!

Đăng ký nhận thông tin hoặc gọi   0907 035 889 để nhận bảng giá chi tiết và chiết khấu, ưu đãi của dự án. Trân trọng!

Xem thêm: Tiến độ căn hộ Florita quận 7 Hưng Thịnh mới nhất

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *