Sáng ngày 27/5/2021, Hưng Thịnh Group (Tập đoàn Hưng Thịnh) đã trao tặng kinh phí để mua 50.000 vaccine Covid19 cho tỉnh Bình Định.

Hưng Thịnh Group mua 50.000 liều vaccine ủng hộ cho tỉnh Bình Định

Sáng ngày 27/5/2021, tại UBMTTQ Việt Nam tỉnh Bình Định. Hưởng ứng lễ phát động đợt cao điểm quyên góp ủng hộ phòng chống Covid19 của BTT UBTU Mặt trận Tổ quốc Việt Nam. Tập đoàn Hưng Thịnh đã trao tặng kinh phí để mua 50.000 liều vaccine.

Hưng Thịnh Group mua 50.000 liều vaccine ủng hộ cho tỉnh Bình Định

Được biết 50.000 liều vaccine này của Tập đoàn Hưng Thịnh trao tặng nằm trong chương trình hỗ trợ kinh phí mua 420.000 liều vaccine phòng chống Covid19. Trong đó 20.000 liều dành cho Hưng Thịnh và còn lại 400.000 liều cho 1 số tình thành Việt Nam, trong đó có Bình Định.

Tập đoàn Hưng Thịnh cũng là một trong số những doanh nghiệp đã tiên phong đề xuất với Thủ tướng Chính phủ và Bộ Y tế nhằm ủng hộ nguồn kinh phí mua 420.000 liều vaccine phòng chống COVID-19. Đây là hành động thiết thực và kịp thời của tập đoàn nhằm giúp người dân sớm được tiêm ngừa, chung tay cùng cả nước quyết tâm chiến thắng dịch bệnh. Thể hiện trách nhiệm với cộng đồng trong cuộc chiến đẩy lùi dịch bệnh

Trong thời gian tới, Hưng Thịnh Group sẽ tiếp tục đồng hành trong nhiều hoạt động chung tay phòng chống dịch cũng như các khách hàng, đối tác ảnh hưởng dịch.

Hưng Thịnh Group – Sự thịnh vượng phát triển

Hưng Thịnh Group được thành lập và phát triển gần 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực bất động sản. Với chiến lược tư duy phù hợp và đúng đắn, sự đoàn kết của toàn thể công ty. Thương hiệu Hưng Thịnh được khẳng định tên tuổi trên thị trường và không ngừng phát triển. Hiện tại Hưng Thịnh là một trong những công ty BĐS uy tín tại thị trường.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *