Dự án Grand Center Quy Nhơn Hưng Thịnh được các chuyên gia đánh giá là dự án tiềm năng. Không những sở hữu nhiều lợi thế và hầu như không có đối thủ cạnh tranh nào trên thị trường TP Quy Nhơn. Dù đã được mở bán rất lâu nhưng Grand Center vẫn đang làm mưa làm gió tại thị trường khu vực.

Đánh giá Grand Center Quy Nhơn Hưng Thịnh

1. Vị trí đẹp

Nằm ngay trung tâm không thể nào đẹp hơn của TP Quy Nhơn. Sở hữu 4 mặt tiền đường Nguyễn Tất Thành, Nguyễn Thái Học, Mai Xuân Thưởng, Tôn Đức Thắng. Thêm vào đó xung quanh dự án có hạ tầng giao thông được quy hoạch hoàn thiện và đồng bộ. Đặc biệt, sân bay Phù Cát được xây dựng hứa hẹn sẽ là lực đẩy, kích hoạt thị trường Quy Nhơn phát triển hơn.

Đánh giá Grand Center Quy Nhơn Hưng Thịnh, tiềm năng của Grand Center

2. Tiện ích đẳng cấp bậc nhất tại Quy Nhơn

Tổ hợp nghĩ dưỡng, ẩm thực, giải trí, checkin được hội tụ tại dự án. Hàng loạt các tiện ích được tích hợp đầy đủ mang đến cho cư dân cuộc sống hiện đại, văn minh, giải trí và rèn luyện sức khỏe trong vài bước chân. Ngoài ra do có vị trí đắc địa, dự án Hưng Thịnh Quy Nhơn cũng được thừa hưởng nhiều tiện ích ngoại khu đa dạng.

3. Mức giá hợp lý, thời gian thanh toán lâu và không lãi suất

Mức giá căn hộ Hưng Thịnh Grand Center rơi vào khảong 38 triệu/m2. So với những dự án chất lượng ngang tầm thì đây là mức giá quá tốt. Khách hàng có thể đặt cọc 50 triệu/ căn và được hoàn trả 100% nếu không hài lòng mua.

Tiến độ thanh toán kéo dài hơn 3 năm. Mỗi 2 tháng chỉ thanh toán 3.5%. Ngay khi quý khách ký hợp đồng chỉ thanh toán trước 16%

4. Đa dạng sản phẩm căn hội

Với quy mô 824 căn hộ, các căn hộ từ tầng 5 đến tầng 42 và shophouse là 22 căn ở tàng 1 và tầng 2. Dự án được thiết kế với nhiều diện tích khác nhau từ 1 – 2 phòng ngủ, quý khách có thể thoải mái lựa chọn.

Tiềm năng sinh lời của dự án Grand Center Quy Nhơn

Hiện nay, Quy Nhơn đã được Chính phủ phê duyệt quy hoạch đô thị loại 1. Cũng đang trong quá trình nổ lực phát triển trở thành trung tâm kinh tế biển mang tầm cỡ quốc gia.

Du lịch đang được xây dựng là ngành kinh tế mũi nhọn của tỉnh Bình Định. Đặc biệt là TP Quy Nhơn là trung tâm du lịch của toàn tỉnh. Đây là một trong những trung tâm tiểu vùng du lịch của Duyên hải Nam Trung Bộ. Với khí hậu nắng ấm quanh năm, nhiều thắng cảnh đẹp, Quy Nhơn được bình chọn vào Top 3 điểm đến mới lạ ở Đông Nam Á và Top 10 điểm đến ấm áp nhất cho mùa đông theo tạp chí du lịch nổi tiếng của Anh, đặt mục tiêu tăng trưởng về lượt khách năm 2019 là 25% – một con số khá cao so với tỷ lệ của cả nước

Ngoài ra, sân bay Phù Cát cách dự án chỉ 30 km vừa đi vào hoạt động với hơn 1,5 triệu lượt khách mỗi năm. Đây là một trong những yếu tố thu hút khách du lịch trong và ngoài nước trong tương lai. Và chắc chắn Grand Center Quy Nhơn cũng sẽ có những biến động về giá cả, tiềm năng sinh lời cao tr0ong thời gian không xa.

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *