Dự án Hải Giang Merry Land ở đâu? Tiềm năng ra sao? Đây chắc chắn là câu hỏi mà bất kỳ nhà đầu tư nào cũng muốn biết về một siêu dự án sắp được ra mắt. Sau đây sẽ là một số thông tin về dự án Hải Giang Merry Land cùng những tiềm năng vị trí của siêu phẩm này.

Tại Hải Giang Merry Land, dự án sở hữu vị trí độc đáo khi được núi ôm tựa ba bên cùng một mặt hướng biển cực đẹp. Không những thế dự án còn thừa hưởng được trọn vẹn vẻ đẹp, khí hậu ôn hòa mà thiên nhiên ban tặng. Hiện tại, thị trường bất động sản nghỉ dưỡng Quy Nhơn đầy tiềm năng và có nhiều giá trị sinh lời hấp dẫn.

Khu nghỉ dưỡng Hải Giang Merry Land được đầu tư và phát triển bởi Tập đoàn Hưng Thịnh. Dự án chuẩn bị ra mắt vào năm 2022 và hứa hẹn bùng nổ mạnh tại thị trường bất động sản nghỉ dưỡng Quy Nhơn, Bình Định.

Dự án Hải Giang Merry Land ở đâu?

Vị trí dự án Hải Giang Merry Land Quy Nhơn nằm ngay trung tâm xã Nhơn Hải, thành phố Quy Nhơn, tỉnh Bình Định. Dự án tọa lạc ngay con đường sầm uất và đẹp nhất trung tâm huyện Nhơn Hải và sở hữu hạ tầng giao thông thông thoáng, hoàn thiện và hiện đại.

Sở hữu vị thế “tựa sơn, hướng thủy”, lưng tựa núi Phương Mai hùng vĩ, mặt hướng ra biển Hải Giang mênh mông. Đây là địa thế ấn tượng và độc nhất vô nhị của dự án Merry Land Hải Giang mà hiếm có dự án nào có được.

du an nghi duong hai giang merry land

Tiến độ xây dựng Hải Giang Merry Land CĐT Hưng Thịnh

Vị trí tiếp giáp của dự án:

  • Phía Bắc giáp Vịnh Phương Mai
  • Phía Nam giáp biển Đông
  • Phía Đông giáp núi Chóp Vung, núi San Hô và Mũi Yến (thuộc dãy núi Phương Mai)
  • Phía Tây giáp núi Phương Mai

Tham khảo dự án: Lavida Vũng Tàu

Vị trí kết nối giao thông thuận tiện:

Hải Giang Merry Land hiện hữu trong khu vực giao thông phát triển đồng bộ gồm cả đường bộ, đường thủy. Trong tương lai, tại đây còn có hệ thống cáp treo ra đảo, giúp cho quý cư dân di chuyển dễ dàng, thuận tiện đến những khu vực trung tâm thành phố.

  • Mất 15 phút để đến Quần thể du lịch 5 sao FLC Quy Nhơn Resort & Golf, FLC Luxury Hotel, FLC Zoo Wild, Safari Park,….
  • Mất khoảng 10 phút đến các khu du lịch như Kỳ Co, Eo Gió
  • Mất khoảng 18 phút để đến trường Đại học, Siêu thị, Trung tâm thương mại, Bến xe
  • Mất 15-20 phút để đến trung tâm thành phố và những tiện ích hiện hữu của khu vực
  • Mất khoảng 30 phút đến Sân bay Phù Cát

Tiềm năng của dự án Hải Giang Merry Land

Bãi biển Hải Giang là vùng biển hiếm hoi còn giữ được nét đẹp hoang sơ, thơ mộng tại miền Trung Việt Nam. Đây là nơi thu hút đông đảo khách du lịch trong và ngoài nước. Tiềm năng phát triển du lịch là những giá trị sinh lời nổi bật của thành phố Quy Nhơn.

Theo thống kê, lượng khách du lịch đến Quy Nhơn du lịch tăng hơn 20% mỗi năm, cao hơn mức trung bình của vùng Duyên Hải Nam Trung Bộ là 18% và tăng 15% so với cả nước.

Hiện tại, Quy Nhơn đang đẩy mạnh 1 số hạ tầng quan trọng như: Cầu Hải Giang nối khu kinh tế Nhơn Hội; Cáp treo Hải Giang; Cầu Nhơn Hội Thị Nại vượt biển,… Đây cũng là yếu tố quan trọng, tạo điều kiện thuận lợi hơn cho khách du lịch khi đến với thành phố biển du lịch Quy Nhơn nói chung và Hải Giang Merry Land nói riêng.

Sự phát triển du lịch Quy Nhơn ngày càng mạnh mẽ, lượng du khách càng đông, chắc chắn giá trị bất động sản tại đây sẽ nhanh chóng tăng theo thời gian. Sẽ không nói ngoa khi bất động sản nghỉ dưỡng Quy Nhơn chính là kênh sinh lời cao ngay cả khi ngủ.

Thông tin chi tiết, tiến độ dự án quý khách hàng có thể tham khảo tại: Hải Giang Merry Land

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *